Vietinbank hồi âm về dịch vụ thu phí thông minh tại cầu Cần Thơ

(Dân trí) - Sau khi tin Dịch vụ thu phí thông minh tại cầu Cần Thơ “ế khách” được đăng trên Dân trí, báo nhận được thông tin của Trung tâm thẻ Vietinbank về tình hình triển khai dịch vụ mới này tại cầu Cần Thơ.

Theo đó, thống kê của Trung tâm Thẻ VietinBank cho biết, Trung tâm nhập về 500 OBU (thiết bị thu phí thông minh) thì tới thời điểm này đã bán được 317 chiếc cho các chủ xe ô tô sử dụng và số lượt xe qua trạm bình quân tháng là 2.000 lượt, luỹ kế 5.802 lượt; doanh số thanh toán luỹ kế là 153 triệu đồng…

Theo Trung tâm thẻ Vietinbak, đây là một kết quả khá tốt trong thời gian đầu triển khai dịch vụ mới mẻ này.

Dân trí

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm