Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders khẳng định thương hiệu với nhiều giải thưởng
(Dân trí) - Với nhiều nỗ lực trong việc xây dựng môi trường học ngoại ngữ toàn diện, tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Mới đây, đơn vị cũng được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023.
Trực thuộc hệ thống giáo dục với 13 năm kinh nghiệm
BingGo Leaders là đơn vị đào tạo tiếng Anh trẻ em thuộc HBR Holdings. Tập đoàn bao gồm nhiều thương hiệu giáo dục như: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo…
Trong hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, HBR Holdings luôn lựa chọn giáo dục làm kim chỉ nam, hướng tới xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, "người em út" BingGo Leaders đã và đang là "điểm sáng" trên thị trường khi phát triển các khóa học dành cho trẻ với nhiều ưu điểm nổi bật.
Theo đó, trung tâm nỗ lực mang đến môi trường tiếng Anh toàn diện thông qua mô hình học tập 4CE: Class - lớp học, Club - câu lạc bộ hàng tuần, Community - hoạt động cộng đồng, Camp - trại hè hoặc trại đông và E-learning - ứng dụng học tập.
Song hành với đó là kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy tân tiến, sáng tạo gồm: TPR (phản xạ toàn thân); ELC (học bằng trải nghiệm); PBL (học qua dự án)... giúp trẻ tự tin và trôi chảy trong giao tiếp, cũng như bước đầu làm quen với các kỹ năng như thuyết trình, lập kế hoạch. Qua đó, trẻ có thể rèn luyện sự sáng tạo, tính kỷ luật.
Theo đại diện trung tâm BingGo Leaders, quá trình học ngoại ngữ ở trẻ cũng giống như khám phá một vùng đất mới. Các bé chỉ đơn thuần vận dụng năng lực tiếp thu sẵn có, chứ không thích sự nặng nề hay bó buộc.
Điều kiện tiên quyết để các bạn nhỏ tiếp thu tiếng Anh tự nhiên và hiệu quả là thực sự say mê, yêu thích bộ môn này. Vì vậy, để khơi gợi tình yêu với ngôn ngữ trong mỗi bé, khâu tuyển chọn giáo viên nước ngoài được trung tâm chắt lọc kỹ càng.
"Thầy cô phải đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh, đạt yêu cầu nghiệp vụ xuất sắc, có kinh nghiệm ít nhất 4 năm giảng dạy", vị đại diện nhấn mạnh.
Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên còn thường xuyên trao đổi, định hướng cùng bố mẹ để đánh giá khả năng và điều chỉnh phù hợp nhất với bé, từ đó giúp các em đạt được hiệu quả học tập tối đa.
Không chỉ phối hợp mật thiết với phụ huynh, BingGo Leaders còn tự tin cam kết bằng văn bản theo khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu - CEFR (Common European Framework of Reference for Languages) để đồng hành cùng trẻ trên hành trình thay đổi nhận thức, thói quen và chinh phục ngôn ngữ.
Hiện nay, các chương trình tiếng Anh trên ghế nhà trường đều giảng dạy dựa trên một giáo trình quy chuẩn, được nghiên cứu để phù hợp với số đông. Tuy nhiên, với trẻ em thì áp dụng chung một phương thức học tập chưa chắc đã mang lại kết quả tốt vì mỗi bé là một cá thể với tính cách, khả năng tiếp thu khác nhau.
Một trong những điểm đặc biệt trong lộ trình học tại BingGo Leaders là được thiết kế theo hướng cá nhân hóa. Tùy thuộc vào năng lực tiếp nhận kiến thức của trẻ, giáo viên sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp. Đồng thời trong mỗi khóa học, các bé sẽ được hỗ trợ rèn luyện các kiến thức trên trường để cải thiện điểm số.
"Mỗi buổi học ở BingGo Leaders, con đều được hát và chơi trò chơi, làm các bài tập thủ công cùng các thầy cô. Con vui lắm. Tiếng Anh không khó như con nghĩ. Giờ con thuộc được 100 từ rồi đấy", bé Vũ Lan Chi hào hứng chia sẻ.
Dấu ấn khơi dậy động lực mới
Nhờ mô hình đào tạo hiệu quả, sử dụng và phối hợp khéo léo các phương pháp giảng dạy cho trẻ nhỏ; tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng trong nước cũng như quốc tế. Cụ thể, trung tâm được xếp hạng Xuất sắc với 9,8/10 điểm và Top 2 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Việt Nam trên nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review; được 98% phụ huynh hài lòng về chất lượng đào tạo.
Năm 2022, BingGo Leaders góp mặt ở hạng mục Top 20 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2022. Đây là giải thưởng tôn vinh và ghi nhận sự phát triển xuất sắc của những doanh nghiệp nổi bật trong năm do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.
Mới đây, tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2023, vượt qua vòng bình chọn khắt khe dựa trên các tiêu chí về năng lực, chất lượng cũng như những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước và khu vực, BingGo Leaders đã trở thành một trong 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023.
"Giải thưởng không chỉ là sự công nhận những cống hiến thầm lặng của BingGo Leaders mà còn là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm, giá trị thương hiệu trên thị trường. Đây vừa là niềm vinh dự, vừa là động lực giúp chúng tôi vững bước trên hành trình chuyển hóa thế hệ trẻ Việt Nam", cô Nguyễn Thị Thương - Giám đốc Sản phẩm của BingGo Leaders - nhận định.