Những bí mật về quản trị Marketing hiện đại
Sự bùng nổ của Internet và các ứng dụng mới mang đến sự chuyển đổi quyền lực từ công ty sang cá nhân, từ Marketing sang người tiêu dùng, và chính nó cũng mang lại nhiều thay đổi trong hành vi của họ.
Những thay đổi này là gì, làm thế nào để tiếp cận thị trường hiện đại một cách nhanh chóng, vững bền và tiết kiệm hơn là kiến thức sống còn, quyết định thành công hay thất bại của các Marketer hiện đại (http://www.facebook.com/extendedinfo#!/video/video.php?v=117747781613830&ref=mf)
Nếu học Marketing từ sách vở, thì kiến thức của bạn đã lỗi thời.
Những thay đổi này là gì, làm thế nào để tiếp cận thị trường hiện đại một cách nhanh chóng, bền vững và tiết kiệm hơn là kiến thức sống còn, quyết định thành công hay thất bại của các Marketer hiện đại.
Tất cả các môn học đều được giảng dạy bởi các giáo sư quốc tế, quản lý chất lượng và cấp bằng bởi AITMA Hoa Kỳ.
Môn đầu tiên của chương trình "Những Điều Chưa Biết Về Marketing Hiện Đại" do giáo sư tiến sĩ Ronald Ainsbury giảng dạy được mở rộng cho giới Marketer Việt Nam, lần đầu tiên Hoàn toàn miễn phí.
Hãy đăng ký ngay vì số lượng tuyển sinh khóa 1 chỉ giới hạn ở 30 học viên.
186 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TPHCM
0903 989 267 - 0908 170 087 - 08 39302861