27/12: Hợp điểm báo cáo học bổng cử nhân 100% học phí của SIM

Học viện Quản lí Singapore SIM GE sẽ trao tặng 35 suất học bổng trị giá 100% học phí của chương trình Cử nhân dành cho các bạn HS-SV có học lực và thành tích khá giỏi.

Thông tin này sẽ được Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm và Đại diện của SIM GE báo cáo vào lúc 09g00 sáng thứ Bảy 27/12/2014 tại VP Hợp Điểm (26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM).

Chương trình Quốc tế của Đại học Luân Đôn tại SIM GE đạt chứng nhận “Affiliate Centre”

Với sự khởi đầu tại SIM từ 1986, Đại học Luân Đôn (UOL) đã đem đến chương trình giảng dạy được cả SV, giới học thuật và nhà tuyển dụng đánh giá là một trong những chương trình uy tín nhất trên thế giới "UOL International Programmes" (UOL IP). Chương trình Cử nhân (Bachelor of Science (Honors) – BSc (Hons)) được công nhận bởi Bộ Dịch Vụ Công Singapore (Singapore Public Service Division) như là bằng cấp đầu tiên để xem xét đơn làm việc trong dịch vụ công dân.

27/12: Hợp điểm báo cáo học bổng cử nhân 100% học phí của SIM

SV tốt nghiệp từ chương trình Cử nhân tại SIM có thể tiếp tục học lên chương trình Thạc sỹ tại trường đại học Oxford, Cambridge, Warwick, Nottingham, the LSE, UCL, Durham, Leeds và Birmingham... tại Anh; hoặc vào các trường ĐH danh tiếng như NUS, NTU, SMU tại Singapore và trường Chicago Graduate School of Business.... Các SV cũng có cơ hội tham gia khóa The LSE Summer School tại Luân Đôn, Anh quốc. Năm 2013, có 3 trong số 44 bạn SV đạt học bổng khóa SIM – LSE Summer School này, và 3 SV khác thì nhận được học bổng HSBC – SIM Retail Banking & Management. Với ấn tượng sâu sắc về phương pháp giảng dạy được phản ánh bằng kết quả SV của SIM nằm trong Top SV tốt nghiệp chương trình UOL IP. Từ năm 1993, hàng năm SV SIM đều đạt thành tích bằng cấp First Class Honors.

Hơn nữa, SIM được công nhận là nơi giảng dạy chương trình UOL IP tốt nhất với chứng nhận "Affiliate Centre". Đây là sự phản ánh về sự cam kết được duy trì liên tục với tiêu chuẩn giảng dạy chất lượng, sự hỗ trợ và sự quản lý SV của chương trình UOL IP tại SIM.

Năm 2015, SIM giới thiệu chương trình International Foundation Programme (IFP).
- HS-SV tốt nghiệp THPT với điểm học lực 6.5 trở lên
- IFP trang bị cho SV kỹ năng và kiến thức để vào chương trình Cử nhân
- IFP kéo dài trong vòng 1 năm.
Khi hoàn tất chương trình IFP, SV được vào chương trình của các ngành kế toán, kinh doanh & quản lý, ngân hàng, kinh tế, tài chính, hệ thống thông tin, quan hệ quốc tế & Toán. Ngoài ra, với các bạn tốt nghiệp THPT với điểm học lực 6.0 cũng có cơ hội để học và lấy bằng cấp của trường đại học Luân Đôn (UOL – LSE). Tham khảo chi tiết tại đây.

Học viện Quản lí Singapore (

Học viện Quản lí Singapore (SIM Global Education) là Học viện tư thục hàng đầu trong việc cung cấp các chương trình ĐH và đào tạo chuyên nghiệp tại Singapore. Trường được thành lập vào năm 1964 bởi Tổng cục phát triển kinh tế Singapore. Năm 2005, Bộ Giáo dục Singapore phê chuẩn việc thành lập SIM University (Viện đại học SIM) – ĐH thứ 4 của Singapore, đang từng bước mở cửa đón SV quốc tế. SIM ngày nay là tổ chức sôi động và đa dạng với rất nhiều chương trình và dịch vụ. SV quốc tế sẽ chọn phân nhánh SIM GE để theo đuổi ước mơ học tập của mình và nhận bằng cấp của 1 trong các trường ĐH đối tác như ĐH RMIT, ĐH Wollongong (Úc), Học viện quản trị khách sạn quốc tế IMI (Thụy Sỹ), ĐH Sheffield, ĐH Warwick, ĐH Birmingham, ĐH Luân Đôn, ĐH Southampton, ĐH Stirling (Anh) và ĐH Buffalo-New York (Mỹ).

Nhà trường hiện đang có chương trình Học bổng 100% học phí dành cho chương trình Cử nhân (

Nhà trường hiện đang có chương trình Học bổng 100% học phí dành cho chương trình Cử nhân (SIM Global Education Scholarship). Kết thúc chương trình Diploma của SIM GE, SV có thể xin xét Học bổng toàn bộ học phí cho chương trình Cử nhân. Học bổng này được cấp cho các bạn có kết quả học tập xuất sắc hoặc đạt nhiều thành tích trong hoạt động xã hội, thể thao và nghệ thuật.

Trường nằm trong Top 3 "Trải nghiệm giáo dục tốt nhất" (Best Education Experience) do Tổng cục Du lịch Singapore trao giải 2010-2011 (Singapore Tourism Board's Singapore Experience Awards) và nằm trong Top 3 trường Tư thục theo tạp chí Jobs Central Learning Rankings and Survey 2012, được bình chọn là Học viện tư thục tốt nhất trong 5 năm liền (theo tạp chí Asiaone People's Choice Awards 2013).

SIM GE hiện đang tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 04/2015. Vui lòng liên hệ đại diện tuyển sinh của SIM GE tại Việt Nam để đăng kí tham dự Báo cáo:

Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM (08-3833 7747/7748)

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08-3930 4812/4992)

Email: duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn

Lầu 4, tòa nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (04-3623 1665)

Email: duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn; www.duhochopdiem.edu.vn