Tiền Giang:

2.500 học sinh dự ngày hội tư vấn tuyển sinh

(Dân trí) - Ngày 9/1, hơn 2.500 học sinh của 18 trường THPT tại tỉnh Tiền Giang đãtham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2011 tại Trường ĐH Tiền Giang do Bộ GD-ĐT phối hợp với Sở GD - ĐT Tiền Giang, Trường ĐH Tiền Giang và báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp được chia làm hai phần gồm phần tư vấn chung và phần tư vấn chuyên sâu. Các em học sinh và phụ huynh còn được tư vấn thông tin chi tiết về thời gian đào tạo từng ngành, điểm chuẩn, học phí, chế độ học bổng…, đặc biệt là những thông tin tuyển sinh mới nhất của các trường ĐH, CĐ năm học 2011.  

2.500 học sinh dự ngày hội tư vấn tuyển sinh  - 1
Học sinh các trường THPT tỉnh Tiền Giang  tham dự buổi tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2011 tại Trường đại học Tiền Giang ngày 9/1.

Trong dịp này Trường ĐH Tiền Giang mở cửa các khu nhà xưởng, thí nghiệm, thực hành để học sinh tham quan trước khi tham gia chương trình tư vấn.

Được biết, quy mô chương trình tuyển sinh - hướng nghiệp năm nay của báo Tuổi Trẻ được mở rộng với 17 chương trình tư vấn được tổ chức tại 16 tỉnh thành trong cả nước, trải dài từ Hà Nội đến mũi Cà Mau.

Ngô Nguyễn - Vĩnh Sơn