1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Tùng Dương, thời không còn là “chàng thơ” của Lê Minh Sơn…

(Dân trí) - Trước nay khán giả vẫn quen thấy một Tùng Dương “quái” trong các bộ trang phục, nhưng mới đây, anh vừa tung ra bộ ảnh mặc vets vô cùng thanh lịch, nền nã khác hẳn hình ảnh thường thấy.

Là một nghệ sẽ tài năng và có gout thời trang rất tinh tế, Tùng Dương luôn tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện ngay cả khi ở ngoài đời chứ không riêng gì trên sân khấu. Những bộ đồ của anh luôn khác biệt, độc đáo và có thông điệp hoặc ý đồ chứ không chỉ đơn giản là “mặc” chúng trên người.
Là một nghệ sẽ tài năng và có gout thời trang rất tinh tế, Tùng Dương luôn tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện ngay cả khi ở ngoài đời chứ không riêng gì trên sân khấu. Những bộ đồ của anh luôn khác biệt, độc đáo và có thông điệp hoặc ý đồ chứ không chỉ đơn giản là “mặc” chúng trên người.
Trước nay khán giả vẫn quen thấy một Tùng Dương “quái” trong các bộ trang phục, nhưng mới đây, anh vừa tung ra bộ ảnh mặc vets vô cùng thanh lịch, nền nã khác hẳn hình ảnh thường thấy. Lý giải về điều này Tùng Dương cho rằng, thời trang là niềm yêu thích của anh, và trong thời đại bùng nổ của sự sáng tạo – khác biệt đã giúp anh có những thay đổi nhận thức khi cảm thụ cái đẹp.
Trước nay khán giả vẫn quen thấy một Tùng Dương “quái” trong các bộ trang phục, nhưng mới đây, anh vừa tung ra bộ ảnh mặc vets vô cùng thanh lịch, nền nã khác hẳn hình ảnh thường thấy. Lý giải về điều này Tùng Dương cho rằng, thời trang là niềm yêu thích của anh, và trong thời đại bùng nổ của sự sáng tạo – khác biệt đã giúp anh có những thay đổi nhận thức khi cảm thụ cái đẹp.
Tuy nhiên, ngoài yếu tố yêu thích thì trang phục phải thực sự phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh, không gian và nội dung sự kiện. Đặc biệt trên sân khấu, trang phục luôn phải hợp với nội dung các ca khúc, chứ nếu “tréo ngoe” thì sẽ phản tác dụng.
Tuy nhiên, ngoài yếu tố yêu thích thì trang phục phải thực sự phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh, không gian và nội dung sự kiện. Đặc biệt trên sân khấu, trang phục luôn phải hợp với nội dung các ca khúc, chứ nếu “tréo ngoe” thì sẽ phản tác dụng.
Bên cạnh quan điểm về thời trang, Tùng Dương cũng rất rõ ràng trong việc nhìn nhận về âm nhạc, đặc biệt là con đường đi của mình. Nhiều người cho rằng, vài năm trở lại đây, Tùng Dương trở nên “ồn ào” hơn, sự tinh tế có vẻ như đã giảm đi so với thời anh là “chàng thơ” của Lê Minh Sơn.
Bên cạnh quan điểm về thời trang, Tùng Dương cũng rất rõ ràng trong việc nhìn nhận về âm nhạc, đặc biệt là con đường đi của mình. Nhiều người cho rằng, vài năm trở lại đây, Tùng Dương trở nên “ồn ào” hơn, sự tinh tế có vẻ như đã giảm đi so với thời anh là “chàng thơ” của Lê Minh Sơn.
Không tự ái khi bị đánh giá như vậy, Tùng Dương thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Anh cho rằng đó là quy luật của sự phát triển và thay đổi theo từng thời điểm. Nghệ sỹ không được ỷ nại vào cảm xúc của mình mà phải kiểm soát chính nó. Nếu quay lại nhìn quá khứ đã qua, anh chỉ tiếc mình đã không còn cái sự trong trẻo, ngây ngô thuở mới vào nghề. Tuy nhiên, mọi thứ đều phải tiến về phía trước, Tùng Dương hôm nay đã mạnh mẽ hơn, lý trí hơn để kiểm soát cuộc sống cũng như từng bước đi trong sự nghiệp, đó cũng chính là bản lĩnh của một ngôi sao cần phải có để duy trì vị trí và ngày càng phát triển.
Không tự ái khi bị đánh giá như vậy, Tùng Dương thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Anh cho rằng đó là quy luật của sự phát triển và thay đổi theo từng thời điểm. Nghệ sỹ không được ỷ nại vào cảm xúc của mình mà phải kiểm soát chính nó. Nếu quay lại nhìn quá khứ đã qua, anh chỉ tiếc mình đã không còn cái sự trong trẻo, ngây ngô thuở mới vào nghề. Tuy nhiên, mọi thứ đều phải tiến về phía trước, Tùng Dương hôm nay đã mạnh mẽ hơn, lý trí hơn để kiểm soát cuộc sống cũng như từng bước đi trong sự nghiệp, đó cũng chính là bản lĩnh của một ngôi sao cần phải có để duy trì vị trí và ngày càng phát triển.
Tùng Dương cũng được đánh giá là một ca sỹ khôn khéo, có mối quan hệ tốt với giới làm nghề, truyền thông và khán giả. Tuy nhiên, anh cũng nổi tiếng là người cực đoan, và rất khó có ai đó “điều khiển” được Tùng Dương trong nghệ thuật.
Tùng Dương cũng được đánh giá là một ca sỹ khôn khéo, có mối quan hệ tốt với giới làm nghề, truyền thông và khán giả. Tuy nhiên, anh cũng nổi tiếng là người cực đoan, và rất khó có ai đó “điều khiển” được Tùng Dương trong nghệ thuật.
Thế nhưng, trong liveshow “Giao thoa” sắp tới Tùng Dương đã chấp nhận “mặc” comple – điều khác biệt hoàn toàn với hình ảnh của anh (cả thời trang lẫn âm nhạc), đó là sự thay đổi đáng ngạc nhiên...
Thế nhưng, trong liveshow “Giao thoa” sắp tới Tùng Dương đã chấp nhận “mặc” comple – điều khác biệt hoàn toàn với hình ảnh của anh (cả thời trang lẫn âm nhạc), đó là sự thay đổi đáng ngạc nhiên...
Tùng Dương chia sẻ, sự thay đổi ở những thái cực khác nhau sẽ giúp anh khám phá nhiều hơn các mặt đối lập trong chính bản thể của mình. Anh cũng là người cổ suý cho những phá cách, sáng tạo vô tận của người nghệ sỹ. Vì thế, đôi khi sự thay đổi bản thân cũng là sự khám phá chính mình, ví như ở thời điểm hiện tại, Tùng Dương thích phong cách thời trang “classic” là do chính anh muốn thay đổi chứ không phải do ai gò ép, “Trong tâm thức tôi muốn thay đổi hình ảnh một người đàn ông lịch lãm ở thời điểm hiện tại, nhất là khi mình lên chức bố. Tuy nhiên, dù thanh lịch trong bộ vets nhưng khi bước lên sân khấu với ánh đèn rực rỡ thì mọi thứ có thể sẽ rất khác”, anh nói.
Tùng Dương chia sẻ, sự thay đổi ở những thái cực khác nhau sẽ giúp anh khám phá nhiều hơn các mặt đối lập trong chính bản thể của mình. Anh cũng là người cổ suý cho những phá cách, sáng tạo vô tận của người nghệ sỹ. Vì thế, đôi khi sự thay đổi bản thân cũng là sự khám phá chính mình, ví như ở thời điểm hiện tại, Tùng Dương thích phong cách thời trang “classic” là do chính anh muốn thay đổi chứ không phải do ai gò ép, “Trong tâm thức tôi muốn thay đổi hình ảnh một người đàn ông lịch lãm ở thời điểm hiện tại, nhất là khi mình lên chức bố. Tuy nhiên, dù thanh lịch trong bộ vets nhưng khi bước lên sân khấu với ánh đèn rực rỡ thì mọi thứ có thể sẽ rất khác”, anh nói.

Nguyễn Hằng