Tugo ra mắt chiến dịch “Tour cao cấp”

(Dân trí) - Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 15 năm 2019 với nhiều hoạt động phong phú, ý nghĩa và là một sự kiện truyền thống hàng năm của ngành Du lịch.

Đây là sự kiện nhằm tôn vinh các thương hiệu du lịch uy tín trong nước, phát huy tinh thần khởi nghiệp của các doanh nghiệp du lịch trẻ và là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn nhằm thu hút thị trường du lịch lớn và đầy tiềm năng của thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng 11/4, trong sự kiện, công ty du lịch Tugo đã có buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ra mắt sản phẩm tour cao cấp sử dụng dịch vụ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Tugo ra mắt chiến dịch “Tour cao cấp” - 1

Tugo đưa ra những đặc điểm của một tour du lịch cao cấp: khách hàng sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không quốc gia, ở những khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm, bữa ăn phong phú và không bị phụ thu bất kỳ chi phí nào

Ông Nguyễn Minh Bảo - CEO công ty du lịch Tugo cho biết: “Chất lượng cao, dịch vụ tốt công với cụm từ ‘cao cấp’ khiến nhiều khách mua tour e ngại nhưng thực chất họ chỉ chi thêm từ 15-20% mức giá so với tour truyền thống. Tất cả những dịch vụ mà khách hàng trải nghiệm mà Tugo đưa ra đều có những con số cụ thể, định lượng bao nhiêu %, cũng như lựa chọn khách sạn nào, món ăn ra Á, Âu thế nào…”. Ông cũng nói thêm, khách hàng có lẽ nhiều người đã trải nghiệm hãng hàng không cao cấp rồi và Tugo có 80% khách hàng đăng ký tour cao cấp.

Tugo ra mắt chiến dịch “Tour cao cấp” - 2

Bên cạnh đó, đối tác truyền thông quảng bá của Tugo - Tập đoàn Criteo cũng sẽ cung cấp công nghệ, định vị hành vi của khách hàng để đưa những chiến dịch tour mà Tugo cung cấp tiếp cận được đúng khách hàng đang có nhu cầu.

Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh 2019 diễn ra trong 3 ngày thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng trong vào ngoài nước.

KL