Thời trang Bách Hợp – Với chiến lược mẫu ra hàng ngày

Trường Thịnh

(Dân trí) - Có thể nói thị trường thời trang Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải có hướng đi riêng, chiến lược dài hạn để giữ được khách hàng của mình.

Thời trang Bách Hợp – Với chiến lược mẫu ra hàng ngày - 1

Nhận thức được điều đó, khi mới bắt đầu bước chân vào thị trường thời trang, Bách Hợp đã xác định cho mình một lối đi riêng. Với sản phẩm công sở dành cho chị em phụ nữ độ tuổi 25-45, đã có nhiều doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên với ngách thị trường giá rẻ từ 150.000 đồng – 300.000 đồng thì chưa có thương hiệu nào thật sự gây được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Thời trang Bách Hợp – Với chiến lược mẫu ra hàng ngày - 2

Do đó, Bách Hợp đã ra đời để phục vụ đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình này. Tuy nhiên, với thu nhập thấp nhưng chị em độ tuổi này lại có nhu cầu rất cao trong việc thay đổi trang phục hàng ngày. Với những nhu cầu đa dạng mua đồ để đi làm, đi chơi, đi du lịch… và trang phục dành cho các không gian khác nhau như mặc nhà, đồ ngủ, đồ bơi, đồ tập thể thao… chị em phụ nữ công sở phải phân bổ thu nhập của mình thật sự hợp lý mới có thể cân đối được chi tiêu.

Thời trang Bách Hợp – Với chiến lược mẫu ra hàng ngày - 3

Nhận thấy được nhu cầu của chị em, Bách Hợp quyết tâm xây dựng thương hiệu thời trang giá rẻ với chiến lược mẫu mã đa dạng làm điểm nổi bật. Với chiến lược này, mục tiêu của Bách Hợp là mỗi ngày sẽ có một mẫu mới và 1 mẫu chỉ bán trong vòng 1 tuần. Điều này đòi hỏi Bách Hợp cần có đội ngũ thiết kế hùng hậu, ekip phát triển mẫu chuyên nghiệp, dây chuyền công nghệ khép kín từ khâu lựa chọn ý tưởng đến khâu hoàn thiện sản phẩm.

Thời trang Bách Hợp – Với chiến lược mẫu ra hàng ngày - 4

Cách thức bán hàng để đạt mục tiêu tốc độ về mẫu mã này không thể nào khác chính là hình thức bán hàng online trực tiếp qua các kênh mạng xã hội. Hình thức này cũng giúp khách hàng tiếp cận với mẫu mã của Bách Hợp một cách nhanh nhất, phản hồi nhanh nhất trước những sản phẩm mới ra mắt của doanh nghiệp.