Tập đoàn GBM đào tạo đầu tư kinh doanh thời trang tại Bắc Trung Nam

Trường Thịnh

(Dân trí) - Tập đoàn GBM (GBM Group) vừa tổ chức thành công 3 chương trình đào tạo đầu tư kinh doanh thời trang thành công bền vững tại miền Trung (Quảng Bình), miền Nam (TP Hồ Chí Minh) và Miền Bắc (Hải Dương) trong các tháng 8-9/2022.

Tập đoàn GBM đào tạo đầu tư kinh doanh thời trang tại Bắc Trung Nam - 1
Chương trình đào tạo tại khách sạn Nam Cường, TP Hải Dương, ngày 10/9/2022.

Diễn giả chính của chuỗi chương trình này là Chủ tịch Tập đoàn GBM Nguyễn Mến - người sáng lập 6 thương hiệu thời trang uy tín, có 9 năm kinh nghiệm về kinh doanh thời trang. Bà Nguyễn Mến cũng là chuyên gia đào tạo tại nhiều trường doanh nhân, diễn giả truyền cảm hứng về khởi nghiệp kinh doanh tại các tỉnh thành đoàn trên cả nước, tác giả nhiều cuốn sách best-seller…

Chuỗi chương trình hướng vào 5 nhóm đối tượng chính: Đang kinh doanh nói chung và thời trang nói riêng nhưng không hiệu quả; Muốn khởi nghiệp kinh doanh thời trang nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu; Muốn phát triển chuỗi cửa hàng thời trang; Muốn đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh thời trang; Muốn có những kiến thức thực tế về kinh doanh để áp dụng hiệu quả; Giảng viên đang giảng dạy về khởi nghiệp kinh doanh, thời trang, dệt may… Nội dung chương trình đào tạo giúp học viên tìm ra được: Bí quyết để thành công bền vững trong kinh doanh nói chung và kinh doanh thời trang nói riêng; Phương pháp xác định mục tiêu kinh doanh hiệu quả; Chiến lược kinh doanh bền vững; Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân; Cơ hội hợp tác kinh doanh thời trang…

Tập đoàn GBM đào tạo đầu tư kinh doanh thời trang tại Bắc Trung Nam - 2
Chương trình đào tạo tại khách sạn Mai House, TP Hồ Chí Minh, ngày 25/8/2022.

Nhận xét về chương trình đào tạo, chị Lưu Thanh Tuyền (Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương) cho biết: "Tôi là công chức nhà nước chưa từng được học bài bản về kinh doanh nhưng đang kinh doanh thời trang quy mô vừa phải. Khóa học được thiết kế rất phù hợp với những đối tượng học viên như chúng tôi, giúp tôi có được những thông tin bài bản, mới nhất về kinh doanh nói chung và kinh doanh thời trang nói riêng, giúp tôi tự tin phát triển quy mô kinh doanh của mình trong thời gian tới".

Bà Trịnh Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương - đánh giá đây là một chương trình đào tạo rất có ý nghĩa với phụ nữ, đặc biệt với phụ nữ ở các tỉnh, bởi diễn giả chính của chương trình là một hình mẫu phụ nữ trẻ hiện đại luôn truyền đi cảm hứng sống tích cực, tự chủ, hạnh phúc… Nội dung chương trình đào tạo hấp dẫn, bổ ích, cập nhật tạo cơ hội cho các học viên có thể tự kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang.

Tập đoàn GBM đào tạo đầu tư kinh doanh thời trang tại Bắc Trung Nam - 3
Bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Tập đoàn GBM - chụp ảnh lưu niệm cùng bà Trịnh Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương và học viên tham dự chương trình.

Bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Tập đoàn GBM - chia sẻ chuỗi chương trình này nằm trong số nhiều hoạt động đào tạo trao giá trị cho cộng đồng của Tập đoàn GBM đã và đang được triển khai. Sau 3 chương trình đầu tiên, lãnh đạo Tập đoàn và các bộ phận tham mưu sẽ xem xét, điều chỉnh, đóng gói thành một công thức đào tạo chung của Tập đoàn để triển khai định kỳ và đồng loạt trên quy mô toàn quốc trong thời gian tới theo đúng chiến lược phát triển của Tập đoàn.

Tập đoàn GBM đào tạo đầu tư kinh doanh thời trang tại Bắc Trung Nam - 4
Chương trình đào tạo tại khách sạn Sài Gòn Quảng Bình, TP Đồng Hới, ngày 21/8/2022.

Tập đoàn GBM (GBM Group) dự kiến niêm yết trên sàn chứng khoán vào năm 2025. Công ty phát triển theo định hướng kinh doanh đa ngành, tập trung vào ba mảng chủ đạo: Thời trang (GBM Fashion), Đầu tư (GBM Invest) và Đào tạo (GBM Academy). Trong giai đoạn hai năm đầu tiên, GBM Group tập trung mạnh vào mảng kinh doanh thời trang. Đây cũng là lĩnh vực cốt lõi, định hướng chiến lược xuyên suốt của công ty.