Rihanna diện bikini “hợp tác” với Gucci ủng hộ UNICEF
(Dân trí) - Sau nhiều tháng làm việc với Gucci dưới tư cách là người đại diện cho chiến dịch từ thiện nhằm ủng hộ UNICEF, cuối cùng những tấm hình đầu tiên trong chiến dịch "Tattoo Heart" của cô ca sĩ gợi cảm này cũng được hé lộ.
Trẻ trung, gợi cảm và tràn đầy sức sống là hình ảnh của nữ ca sĩ 20 tuổi Rihanna trong chiến dịch quảng cáo của Gucci. Mái tóc cài tai gọn gàng, diện bikini màu trắng và đeo túi “Tattoo Heart” người đẹp Umbrella chắc chắn sẽ mang đến thành công cho lần kết hợp giữa Gucci và UNICEF.
Theo WWD thì giám đốc sáng tạo của Gucci, Frida Giannini đã khẳng định rằng: “Khi chúng tôi quyết định thực hiện một chiến dịch quảng cáo trọn vẹn hơn là chỉ chú ý đến việc tạo ra các sản phẩm để có thể thực hiện thành công cam kết của chúng tôi với UNICEF, tôi cảm thấy một nhạc sĩ và một người phụ nữ xinh đẹp chính là biểu tượng hoàn hảo cho chiến dịch này”.
Được biết khi Gucci bắt đầu thực hiện kế hoạch làm việc với UNICEF thì Rihanna chính là người đầu tiên mà nhãn hiệu này nghĩ đến.
Và với cô sĩ thích làm từ thiện này thì việc chung tay với Gucci để ủng hộ cho UNICEF thực sự làm cô rất phấn khởi (Năm 2006, Rihanna cũng thành lập một quỹ từ thiện riêng mang tên The Believe Foundation).
Đặc biệt những sản phẩm có mặt trong chiến dịch “Tattoo Heart” quyên tiền cho việc từ thiện chỉ có số lượng giới hạn. 25% số tiền bán được của loạt sản phẩm Gucci trong chiến dịch này sẽ được dành cho từ thiện.
Những hình ảnh quảng cáo của Rihanna nhằm tuyên truyền cho chiến dịch “Tattoo Heart” sẽ chính thức được tung ra thị trường vào cuối năm 2008 này. Còn vào ngày 19/11 tới, Gucci sẽ ra mắt đoạn phim quảng cáo ngắn của chiến dịch với gương mặt Rihanna.
Hân Hân
Theo JJ