1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Những ngôi sao cực “mát tay” trong kinh doanh

(Dân trí) - Không chỉ thành danh trong nghệ thuật, những ngôi sao dưới đây còn vô cùng “mát tay” trong chuyện làm ăn và đã tự mình tạo dựng cả một đế chế kinh doanh khiến người người ngưỡng mộ.

Bono

Huyền thoại của ban nhạc U2 là nhà đồng sáng lập của Elevation Partners, công ty đầu tư chuyên về lĩnh vực truyền thông và công nghệ. Trang Bloomberg đã ước tính, giá trị của Elevation Partners rơi vào khoảng 1.76 tỉ đô la Mỹ với tỉ lệ hoàn vốn nội bộ lên tới 12%. Nhờ hàng loạt các hạng mục đầu tư thông minh như Palm, Inc., Facebook, Forbes và Yelp, Elevation Partners luôn đạt được mức tăng trưởng khổng lồ. Theo trang The Independent, chỉ riêng khoản đầu tư vào Facebook cũng đã đem về cho công y này tới 1.4 tỉ đô la Mỹ.
Huyền thoại của ban nhạc U2 là nhà đồng sáng lập của Elevation Partners, công ty đầu tư chuyên về lĩnh vực truyền thông và công nghệ. Trang Bloomberg đã ước tính, giá trị của Elevation Partners rơi vào khoảng 1.76 tỉ đô la Mỹ với tỉ lệ hoàn vốn nội bộ lên tới 12%. Nhờ hàng loạt các hạng mục đầu tư thông minh như Palm, Inc., Facebook, Forbes và Yelp, Elevation Partners luôn đạt được mức tăng trưởng khổng lồ. Theo trang The Independent, chỉ riêng khoản đầu tư vào Facebook cũng đã đem về cho công y này tới 1.4 tỉ đô la Mỹ.

George Clooney

George Clooney đã cộng tác cùng Rande Gerber, ông xã của Cindy Crawford để tự tạo dựng một đế chế rượu tequila riêng và bắt đầu kinh doanh rất thành công từ năm 2013. Thương hiệu rượu của George Clooney đã giành được huy chương vàng từ nhiều cuộc thi nổi tiếng và được “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey vô cùng yêu thích.
George Clooney đã cộng tác cùng Rande Gerber, ông xã của Cindy Crawford để tự tạo dựng một đế chế rượu tequila riêng và bắt đầu kinh doanh rất thành công từ năm 2013. Thương hiệu rượu của George Clooney đã giành được huy chương vàng từ nhiều cuộc thi nổi tiếng và được “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey vô cùng yêu thích.

Gwen Stefani

Thương hiệu thời trang L.A.M.B. của nữ HLV The Voice Mỹ đã được “khai sinh” từ năm 2003 và đã nhanh chóng trở thành “gương mặt thân quen” tại nhiều tuần lễ thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, Gwen Stefani còn sở hữu hẳn một dòng sản phẩm dành riêng cho thú cưng đã ra mắt tại công ty nổi tiếng Petco, như một phần của thương hiệu nước hoa Harajuku Lovers do chính Gwen tạo ra.
Thương hiệu thời trang L.A.M.B. của nữ HLV The Voice Mỹ đã được “khai sinh” từ năm 2003 và đã nhanh chóng trở thành “gương mặt thân quen” tại nhiều tuần lễ thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, Gwen Stefani còn sở hữu hẳn một dòng sản phẩm dành riêng cho thú cưng đã ra mắt tại công ty nổi tiếng Petco, như một phần của thương hiệu nước hoa Harajuku Lovers do chính Gwen tạo ra.

Nas

Chàng rapper Nas cũng sở hữu một công ty tài chính rất nổi tiếng là QueensBridge Venture Partners. Với các khoản đầu tư thông minh vào Dropbox và Lyft, QueensBridge Venture Partners dễ dàng thu về mức lợi nhuận ròng khổng lồ. Ngoài ra, Nas còn sở hữu thêm một công ty may mặc riêng mang tên HSTRY.
Chàng rapper Nas cũng sở hữu một công ty tài chính rất nổi tiếng là QueensBridge Venture Partners. Với các khoản đầu tư thông minh vào Dropbox và Lyft, QueensBridge Venture Partners dễ dàng thu về mức lợi nhuận ròng khổng lồ. Ngoài ra, Nas còn sở hữu thêm một công ty may mặc riêng mang tên HSTRY.

Robert De Niro

Sao phim “Bố già” đã rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nhờ vào hệ thống nhà hàng Nobu với hơn 30 địa điểm trên toàn cầu. Hồi năm 2015, đế chế kinh doanh của Robert De Niro đã được Reuters định giá khoảng nửa tỉ đô la.
Sao phim “Bố già” đã rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nhờ vào hệ thống nhà hàng Nobu với hơn 30 địa điểm trên toàn cầu. Hồi năm 2015, đế chế kinh doanh của Robert De Niro đã được Reuters định giá khoảng nửa tỉ đô la.

Kate Hudson

Nữ diễn viên phim “Cô dâu đại chiến” đã rất thành công với thương hiệu quần áo thể thao của riêng mình. Chỉ trong vòng hai năm, “đứa con tinh thần” của Kate Hudson đã đạt mức tăng trưởng gấp ba lần từ 50 triệu đô la lên đến 150 triệu đô la. Theo tạp chí Forbes, thương hiệu của Kate hiện đang có kế hoạch mở rộng số lượng cửa hàng lên con số 100 trong vòng 3-5 năm nữa.
Nữ diễn viên phim “Cô dâu đại chiến” đã rất thành công với thương hiệu quần áo thể thao của riêng mình. Chỉ trong vòng hai năm, “đứa con tinh thần” của Kate Hudson đã đạt mức tăng trưởng gấp ba lần từ 50 triệu đô la lên đến 150 triệu đô la. Theo tạp chí Forbes, thương hiệu của Kate hiện đang có kế hoạch mở rộng số lượng cửa hàng lên con số 100 trong vòng 3-5 năm nữa.

Dung Nhi

Theo BI