1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Nhờ tiếp thị tốt, Beyonce lại giành thứ hạng cao

(Dân trí) - Đĩa đơn mới mang tựa đề "Déjà Vu" của ca sỹ Beyonce Knowles đã giành vị trí thứ nhất tại bảng xếp hạng âm nhạc của Anh.

Déjà Vu đã không nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả cũng như nhà phê bình âm nhạc. Ngoài phần hình ảnh quá nóng bỏng của Beyonce và Jay-Z trong videoclip thì âm nhạc không có gì mới lạ, thậm chí thua xa ca khúc Crazy in love phát hành cách đây 3 năm.

 

Tuy nhiên, do phần tiếp thị quảng cáo của Beyonce hồi đầu tháng được thực hiện tại Anh quá tốt nên những người yêu nhạc vẫn đổ xô đi tìm mua đĩa đơn Déjà Vu khiến cho tuần này, Déjà Vu đã giành vị trí thứ nhất tại bảng xếp hạng âm nhạc của Anh và đẩy ca khúc Hips don’t lie của Shakira xuống vị trí thứ hai sau 4 tuần ngự trị ở đỉnh vinh quang.

 

Chưa kịp ăn mừng thắng lợi này thì Beyonce đã phải đón nhận một tin không vui từ hiệp hội bảo vệ động vật PETA sau khi họ nghe thấy cô ca sỹ này “khoe khoang” trên các báo về việc chụp ảnh với cá sấu…

 

Vốn là một người rất dũng cảm, năm 2003, Beyonce đã không ngần ngại chụp ảnh với một con hổ khá bự và bây giờ thì cô chọn cá sấu làm “bạn diễn”. Tuy nhiên, vấn đề sẽ không có gì trầm trọng nếu như Beyonce không dùng băng dính dán vòng quanh miệng chú cá sấu con tội nghiệp đó.

 

Trên tạp chí Arena, Beyonce “vô tư” phát biểu: “Hình ảnh quảng cáo đó sẽ rất ấn tượng. Đó chính là ý tưởng của tôi. Chúng tôi đã cùng chụp ảnh cho đến khi con cá sấu mệt nhoài...”(?!).

 

Hiệp hội PETA cho rằng, hành động của Beyonce là xúc phạm và gây đau đớn cho những con vật vô tội. Họ cho biết, đã gửi một lá thư phân tích sâu sắc việc làm sai trái của cô ca sỹ này tới nhà riêng của cô và hi vọng Beyonce sẽ không bao giờ lặp lại hành động tương tự như thế nữa.

 

Vĩnh Ngọc

Theo Contactmusic