1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Lisa cá tính với tóc tém, da nâu, lắc hông điệu nghệ trong MV "Rockstar"

Mi Vân

(Dân trí) - Sáng 26/6, "em út" của nhóm Blackpink đã tung clip giới thiệu MV sắp phát hành "Rockstar". Tạo hình cá tính và vũ đạo đẹp mắt của Lisa khiến người hâm mộ hào hứng.

Được biết, MV Rockstar được ghi hình tại Thái Lan, quê hương của nữ ca sĩ. Một trong số đó chính là khung hình tại trung tâm thương mại New World - trung tâm thương mại bị bỏ hoang tại Bangkok, Thái Lan. 

Đoạn video dài 10 giây hé lộ một số hình ảnh trong Rockstar đã nhanh chóng được chia sẻ trên mọi nền tảng mạng xã hội và thu hút sự bàn luận của cư dân mạng. Rockstar có ý nghĩa đặc biệt với Lisa bởi đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên do chính công ty của cô phát hành. 

Lisa cá tính với tóc tém, da nâu, lắc hông điệu nghệ trong MV Rockstar - 1

Lisa gợi cảm và cá tính trong "Rockstar" (Ảnh chụp màn hình).

Trên Instagram cá nhân có 103 triệu người theo dõi của Lisa, đoạn video giới thiệu MV Rockstar đã đạt hơn 2,1 triệu người thích và gần 60.000 bình luận từ người hâm mộ. 

Đầu năm 2024, Lisa thông báo thành lập công ty riêng LLOUD khi hợp đồng cá nhân giữa cô và tập đoàn giải trí Hàn Quốc YG Entertainment chính thức kết thúc. Suốt một thời gian dài, Lisa nghỉ ngơi, không công bố các kế hoạch làm việc. 

Từ tháng 3 đến nay, nữ ca sĩ Thái Lan bắt đầu trở lại đường đua, xuất hiện trong nhiều sự kiện của làng giải trí, tham gia đóng phim và đặc biệt là tung ra một sản phẩm âm nhạc mang thương hiệu của riêng cô. 

Sự trở lại của Lisa với thị trường âm nhạc được xem là khá bất ngờ. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 hé lộ việc tung ra sản phẩm âm nhạc mới vào ngày 6/6 bằng một video đặc biệt trên TikTok. 

Lisa cá tính với tóc tém, da nâu, lắc hông điệu nghệ trong MV Rockstar - 2

Một hình ảnh trong MV "Rockstar" (Ảnh chụp màn hình).

Màn thông báo trở lại của Lisa giúp cô giành kỷ lục Guiness thế giới thứ 9 trong sự nghiệp. Đoạn video ngắn đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất trên nền tảng TikTok chỉ sau 2 giờ 18 phút. Sự thành công của Lisa được xem là chưa có tiền lệ trong làng nhạc trẻ xứ Hàn. 

Một tuần sau, cô tung video dài 14 giây khoe dáng vóc hoàn hảo với dòng chữ "Teaser" và gọi mình là "Ngôi sao nhạc rock" với câu hát "Baby I'm a rockstar" (Cưng ơi, em là một ngôi sao nhạc rock). 

Trên trang cá nhân, Lisa cũng lần lượt hé lộ tạo hình của cô trong Rockstar. Không còn là một cô nàng kẹo ngọt, nữ ca sĩ Thái Lan cá tính với da nâu, tóc tém, răng đính đá và tạo hình đậm chất rock. Sự độc lạ, táo bạo và nổi loạn nhất từ trước tới nay của Lisa khiến người hâm mộ vừa tò mò, vừa hào hứng. 

Rockstar cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được phát hành sau khi Lisa ký hợp tác với RCA Records, một hãng thu âm trực thuộc Sony Music và là một trong ba công ty phân phối lớn ở Mỹ. 

Với sự hỗ trợ của ê-kíp gồm những nhạc sĩ, nhà sản xuất tầm cỡ thế giới, Lisa được kỳ vọng để tạo nên một "đế chế" của riêng mình sau khi rời khỏi YG Entertainment. 

Lisa cá tính với tóc tém, da nâu, lắc hông điệu nghệ trong MV Rockstar - 3

Lisa trở lại đường đua Kpop với một hình ảnh cá tính, mạnh mẽ (Ảnh: Instagram).

Theo Lisa, MV hoàn chỉnh Rockstar sẽ được phát hành vào những khung giờ vàng của ngày 28/6 tới. Người hâm mộ kỳ vọng, ca khúc là một cú nổ lớn trong sự nghiệp ca hát của giọng ca người Thái Lan. 

Lisa (SN 1997) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc trong nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, sau đó được phát hiện trong một buổi thử giọng của tập đoàn giải trí Hàn Quốc YG Entertainment vào năm 14 tuổi.

Sau 8 năm gắn bó với tập đoàn giải trí YG Entertainment, Lisa cùng các chị em của cô đưa Blackpink trở thành nhóm nhạc toàn cầu, trở thành một trong những niềm tự hào của Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) trên thị trường âm nhạc thế giới.

Ngoài những dấu ấn trong âm nhạc, Lisa còn là một biểu tượng thời trang của thế hệ trẻ toàn cầu. Ở tuổi U30, Lisa đã rất thành công và là một trong những nhân vật thế hệ 9X nổi tiếng nhất thế giới.

Trang cá nhân của Lisa trên mạng xã hội Instagram đã cán mốc 1030 triệu người theo dõi và đưa cô trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên có 100 triệu người theo dõi trên nền tảng xã hội nổi tiếng này. 

Theo Naver