Kiều nữ Việt đọ sắc trong trang phục kimono
Thúy Vân, Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh, Huyền My… trông thật khác lạ khi xuất hiện trong dạ tiệc hoa anh đào với trang phục kimono của phụ nữ Nhật Bản.
Hút mọi ánh nhìn trong sự kiện là sự xuất hiện của hai hot girl Hạ Vi và Chi Pu, hai người đẹp cùng khoe nhan sắc lộng lẫy trong những bộ cánh gợi cảm và nổi bật nhất. “Tình mới” của Quốc Cường Hạ Vi - dù phải bay về Sài Gòn ngay sau khi đêm tiệc kết thúc nhưng cô vẫn hào hứng khi tham dự sự kiện này trong tiết trời đông giá rét của Hà Nội.
Á hậu quốc tế Thúy Vân, người vừa trở về từ Nhật Bản chia sẻ, cô rất hào hứng khi nhận được lời mời tham dự sự kiện này của công ty Tâm Hiếu. Thúy Vân chia sẻ: “Thúy Vân dành cho đất nước Nhật Bản một tình cảm rất đặc biệt. Trước khi thi Miss International, Thúy Vân đã từng chụp hình trong trang phục kimono và rất cảm kích trước vẻ đẹp của văn hóa Nhật Bản in đậm trong trang phục truyền thống. Dạ tiệc Hoa anh đào mang lại cho Thúy Vân những cảm giác nhớ nhung về con người, về văn hóa và cả những sự nhiệt tình, đáng mến từ đất nước Nhật.”
Tham dự sự kiện, hoa hậu Ngọc Hân và á hậu Tú Anh đều cho biết, showroom mỹ phẩm Waka Biha tại 89 Thái Hà là địa chỉ tin cậy của hai người đẹp từ 1 năm nay. Ngọc Hân thích thú khi sử dụng dòng sản phẩm Torico - bộ sản phẩm được nhiều người ưa chuộng qua các tính chất như các hạt platinum hoạt động liên tục trên bề mặt da 24 giờ giúp bảo vệ làn da và tạo độ ẩm tuyệt đối. Với công nghê siêu nhỏ Nano và các vi chất botox sản phẩm Torico là sự lựa chọn hoàn hảo của các chị em cho một làn da khoẻ mạnh và ngăn ngừa lão hoá tuyệt đối.
Trong không khí hân hoan chào Xuân 2016, đại diện công ty Tâm Hiếu cũng chia sẻ thêm, mục tiêu của công ty không chỉ hướng đến các dòng mỹ phẩm nội địa tốt nhất tại thị trườngNhật Bản mà còn cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm chăm sóc tóc, sữa tắm mang thương hiệu Indenfinie của nhà sản xuất Doshisha, một trong những thương hiệu lớn tại Nhật Bản.Cùng với thành công của đêm Dạ tiệc hoa anh đào 2, đại diện công ty Tâm Hiếu khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để từng bước chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất trong năm 2016 và những năm tiếp theo.
PV