Thứ sáu, 25/01/2008 - 22:01

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo”

Dân trí

Dù đã 34 tuổi và cuộc sống riêng tư luôn gặp “sóng gió” nhưng siêu mẫu lừng danh thế giới Kate Moss vẫn là một trong những siêu mẫu quyền lực nhất khi những hợp đồng quảng cáo “béo bở” vẫn thuộc về cô.

Kể từ sau vụ scandal bê bối có liên quan tới việc sử dụng ma túy của Kate Moss bị phanh phui trên các mặt báo hồi 2005, siêu mẫu này đã để tuột khỏi tay không ít cơ hội tỏa sáng và những khoản tiền cát-sê hàng triệu bảng của cô cũng “bay theo khói thuốc”. Trong những hãng thời trang chấm dứt hợp đồng với Kate phải để đó là: H&M, Channel, BurberryGloria Vanderbilt.

 

Nhưng bằng những quyết tâm vươn lên, chỉ một năm sau, Kate Moss đã tạo dựng lại được lòng tin với các “ông trùm” trong làng thời trang và lấy lại được những cơ hội vàng. Trong năm 2006, siêu mẫu này trở lại thời kỳ hoàng kim bằng việc “bỏ túi” 18 hợp đồng quảng cáo cho chiến dịch thu/đông năm đó, gồm: Rimmel, Agent Provocateur, Virgin Mobile, Belstaff, Beymen, Dior, Louis Vuitton, Roberto Cavalli, Longchamp, Stella McCartney, Bulgari, Chanel, Nikon, David Yurman, Versace, Mia Shvili, Calvin Klein Jeans Burberry.

 

Sau sự cố ma túy, siêu mẫu tai tiếng này từng phát biểu: “Tôi phải chịu trách nhiệm trước những hành động của mình. Tôi thừa nhận rằng mình đã từng gặp quá nhiều những rắc rối. Nhưng với quyết tâm của mình tôi đã dần dần tự mình giải quyết những khó khăn đó”.

 

Năm 2007 vừa qua, Kate mở đầu năm mới bằng việc trở thành một trong những nhà thiết kế chính và là người mẫu của hãng thời trang trẻ của Anh quốc Topshop. Bên cạnh đó, cô trở thành gương mặt đại diện cho Dior, Louis VuittonBurberry. Tuy nhiên những người có thế lực trong ngành công nghiệp thời trang cũng thừa nhận rằng: “Kate vẫn rất quyền lực nhưng thời kỳ hoàng kim của cô ấy đã kết thúc”.

 

Dù vậy, năm 2008 này, cô siêu mẫu người Anh xinh đẹp và cá tính Kate Moss vẫn giữ vững vai trò “nữ hoàng quảng cáo” khi cô trở thành người phát ngôn và gương mặt đại diện cho hãng thời quý tộc chuyên về túi xách của Pháp - Longchamp. Ngoài ra Kate cũng là người mẫu đại diện trong chiến dịch quảng cáo xuân/hè 2008 của Roberto Cavalli, DKNY Yves Saint-Laurent.

 

Dưới đây là những hình ảnh của Kate trong các chiến dịch quảng cáo xuân/hè 2008 của Longchamp, Roberto Cavalli, DKNY Yves Saint-Laurent:

 

Longchamp

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 1

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 2

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 3

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 4

 

Roberto Cavalli

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 5

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 6

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 7

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 8

 

 

DKNY

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 9

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 10

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 11

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 12

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 13
 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 14

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 15

 

 

Yves Saint-Laurent

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 16

 

Kate Moss vẫn xứng danh “nữ hoàng quảng cáo” - 17

 

Kin Trần
Theo LC/RC/DK/YSL