Hoa Nấm, xu hướng thời trang thiết kế mới cho những cô nàng công sở.
(Dân trí) - Các thương hiệu thời trang Việt đã tạo ra làn sóng mới, phá bỏ đi lối suy nghĩ cũ mòn rằng, thời trang thiết kế là phải cao cấp và đắt đỏ. Hoa Nấm chính là một cái tên nổi bật đầy sức sống không thể không nhắc tới.
Phong cách là một phương thức để nói lên bạn là ai mà không khiến bạn tốn một lời”, nhưng vừa phải mặc sao cho phong cách, chất lượng mà giá thành lại phải chăng là bài toán khiến rất nhiều chị em đau đầu suy nghĩ.
Từng xuất thân từ môi trường giáo dục, nên chị Hoa với biệt danh là Hoa Nấm luôn phải lựa chọn cho mình những bộ trang phục tinh tế mà lịch sự. Thế nhưng với đồng lương ít ỏi khiến chị không thể mua được những bộ đồ chất lượng, đẳng cấp. Nỗi niềm đó khiến chị luôn đau đáu suy nghĩ, thế rồi duyên phận đẩy đưa chị đến với một ngã rẽ mới của cuộc đời, thiết kế và kinh doanh thời trang công sở.
Chị từng tâm sự: “Ở thị trường Việt Nam, những bộ đồ thời trang công sở thiết kế cao cấp có giá khá cao, đối với dân văn phòng hay những người làm nghề giáo như mình không thể mua những mẫu công sở đẹp - lịch sự - sang trọng với đồng lương ít ỏi. Còn trang phục phổ thông, bình dân thì thiết kế kiểu dáng lại nhàm chán. Từ đó mình có suy nghĩ làm thế nào để có thể kết hợp giữa cả 2 ý tưởng và tạo ra được sản phẩm vừa thiết kế tinh tế, lịch sự, đẹp mắt mà giá cả bình dân để chị em văn phòng, công sở có thể lựa chọn một cách dễ dàng”.
Với hoài bão đó, bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, cái tên thương hiệu thời trang Hoa Nấm được "khai sinh", nhưng những vất vả, khó khăn ngay từ ban đầu như vốn, kinh nghiệm, mặt bằng, những vấn đề phát sinh khác về nhân sự…là điều mà chị Hoa chưa hề lường trước được. Nhớ lại những ngày mới lập nghiệp, chị Hoa vẫn nhớ như in: "Thời gian ban đầu, mình đi thuê người thiết kế theo những ý tưởng mình nghĩ ra, thế nhưng đó lại chính là khó khăn mà mình không lường trước được. Người được thuê ăn cắp ý tưởng của Hoa Nấm để làm cho đơn vị khác và có đôi lúc sản phẩm tạo ra lại không được như ý tưởng mình đã hướng dẫn. Chính vì thế mình quyết định tự thiết kế và thành lập một xưởng may riêng. Nguồn vốn hạn hẹp cũng là một vấn đề khó khăn rất lớn với mình. Ngày đầu thành lập mình chỉ tuyển được vỏn vẹn 3 nhân viên kinh doanh, 2 công nhân kho xưởng. Đến nay sau quá trình hoạt động 5 năm, Hoa Nấm đã sở hữu cho mình đội ngũ lên tới gần 200 nhân viên và có riêng cho mình 6 xưởng sản xuất thời trang. Đó là một sự ghi nhận rất lớn bởi những thiết kế của Hoa Nấm đã chinh phục được thị trường thời trang Việt Nam vốn dĩ vô cùng khó tính”.
Từ khi mới thành lập, Hoa Nấm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang Việt nhờ phong cách đơn giản với các mẫu váy, áo, quần thiết kế có tính ứng dụng rất cao. Sự quyến rũ, nữ tính trong thiết kế của Hoa Nấm khiến thời trang chốn công sở tưởng chừng như nhàm chán, gò bó giờ đây lại đầy sức sống, tinh tế và mới lạ.
Các bộ trang phục của Hoa Nấm chủ yếu là váy thiết kế nên phù hợp với những đối tượng khách hàng trẻ trung mà vô cùng lịch sự, tinh tế. Những chiếc váy của Hoa Nấm giúp chị em biến hóa khôn lường phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi du lịch, đi dự tiệc. Thiết kế đa dạng, chất lượng, cập nhật xu hướng mới, giá cả hợp lý là những yếu tố hàng đầu Hoa Nấm đặt ra để xây dựng và phát triển thương hiệu của mình.
Không chỉ ưu việt về tính ứng dụng, Hoa Nấm còn gây ấn tượng mạnh cho khách hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu thời trang, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
Thời trang là thứ rất nhẹ nhàng kể câu chuyện về một con người. Đến một độ tuổi nhất định, bạn sẽ có một phong cách nhất định, không lan man. Từ bộ sưu tập này đến bộ sưu tập khác, bạn phải kể được câu chuyện của chính mình, là một người phụ nữ thanh lịch, sang trọng nơi công sở, vừa là một người phụ nữ quyến rũ, cá tính ngoài xã hội. Hoa Nấm chính là chìa khoá thời trang, giúp bạn định hình phong cách và hoàn thiện được chính mình.