Hoa hậu Thế giới quảng cáo cho nhãn hiệu nội y đình đám

Vĩnh Ngọc

(Dân trí) - Victoria's Secret gây bất ngờ khi thông báo mời Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra làm gương mặt đại diện mới. Trong quá khứ, nhãn hiệu nội y đình đám này chỉ làm việc với các người mẫu gầy gò.

Nick Jonas đẹp đôi bên Priyanka Chopra

Hoa hậu Thế giới quảng cáo cho nhãn hiệu nội y đình đám - 1

Sau nhiều năm đối mặt với doanh số bán hàng sụt giảm nghiêm trọng và phản ứng dữ dội liên tục từ khách hàng vì sự thiếu đa dạng, Victoria's Secret cuối cùng đã phải khuất phục trước các nhà phê bình và đưa ra các cách mới để quảng bá thương hiệu. Mới nhất, Victoria's Secret thông báo đã mời cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra làm gương mặt đại diện. 

Hoa hậu Thế giới quảng cáo cho nhãn hiệu nội y đình đám - 2

Nữ diễn viên Ấn Độ Priyanka, 39 tuổi và cầu thủ bóng đá Megan, 35 tuổi, được Victoria's Secret chiêu mộ để "định hình tương lai của thương hiệu".

Hoa hậu Thế giới quảng cáo cho nhãn hiệu nội y đình đám - 3

Những năm gần đây, doanh số bán hàng của Victoria's Secret sụt giảm nghiêm trọng sau khi thương hiệu này chỉ mời dàn người mẫu siêu gầy quảng cáo cho bộ sưu tập của mình. Phụ nữ trên khắp thế giới từng chia sẻ, họ cảm thấy đồ của Victoria's Secret dường như chỉ dành cho người mẫu hoặc khách hàng có dáng chuẩn như người mẫu. 

Nick Jonas & Priyanka Chopra hạnh phúc sánh đôi

Hoa hậu Thế giới quảng cáo cho nhãn hiệu nội y đình đám - 4

Victoria's Secret hi vọng việc mời Priyanka Chopra làm gương mặt đại diện trong các chiến dịch quảng cáo mới sẽ giúp thương hiệu "phục hồi" sau đại dịch Covid-19.

Hoa hậu Thế giới quảng cáo cho nhãn hiệu nội y đình đám - 5

Priyanka Chopra, 39 tuổi, cao 1,7m là Hoa hậu Thế giới năm 2000. Người đẹp Ấn Độ sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, dáng vóc tròn trịa, đẫy đà và quyến rũ. Cô là một trong những mỹ nhân Châu Á nổi tiếng nhất Hollywood hiện nay. 

Hoa hậu Thế giới quảng cáo cho nhãn hiệu nội y đình đám - 6

Priyanka Chopra tham gia nhiều dự án phim lớn của Mỹ trong vài năm trở lại đây. Ngoài ra cô còn viết sách, kinh doanh nhà hàng rất thành công và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội.

Hoa hậu Thế giới quảng cáo cho nhãn hiệu nội y đình đám - 7

Thời gian này, cựu Hoa hậu đã kêu gọi ủng hộ hàng triệu USD để giúp quê hương cô chống dịch Covid-19. Priyanka Chopra sở hữu gần 70 triệu lượt theo dõi trang Instagram cá nhân và cô là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Ấn Độ. 

Hoa hậu Thế giới quảng cáo cho nhãn hiệu nội y đình đám - 8

Priyanka Chopra kết hôn với ca sĩ người Mỹ kém 10 tuổi Nick Jonas vào năm 2018. Đám cưới giúp tên tuổi của Hoa hậu và chồng càng nổi tiếng hơn nhiều. Priyanka Chopra chia sẻ, vì quá bận rộn với công việc nên vợ chồng cô chưa vội sinh con. 

Priyanka Chopra cùng chồng kém 10 tuổi dự sự kiện