HeraDG ra mắt bộ sưu tập áo phao sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường
(Dân trí) - Thương hiệu thời trang HeraDG ra mắt bộ sưu tập áo phao mang tên "Touch the Sky", được làm từ chất liệu Recycled Polyester bền đẹp và góp phần bảo vệ môi trường.
Là thương hiệu thời trang của Tổng công ty Đức Giang, việc sáng tạo ra những thiết kế đẹp từ chất liệu thân thiện với môi trường là một trong số các tiêu chí hàng đầu của HeraDG.
HeraDG là một trong những nhãn hàng thời trang nữ tiên phong trong việc đưa khái niệm "thời trang bền vững" trở nên quen thuộc, góp phần thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt.
Trong từng sản phẩm, HeraDG truyền tải thông điệp về ý thức và tinh thần bảo vệ môi trường, cũng như mang đến phong cách hiện đại, luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới cho người mặc.
Với vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam, thương hiệu thời trang HeraDG - Tổng công ty Đức Giang đã mang đến dòng sản phẩm áo phao thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.
Áo phao ba lớp từ chất liệu Recycled Polyester thân thiện với môi trường hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong mùa đông của thương hiệu HeraDG. Toàn bộ dây chuyền công nghệ sản xuất dòng sản phẩm áo phao đều được tối ưu hóa theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại.
Đại diện thương hiệu cho biết, chất liệu Recycled Polyester có chất lượng ưu việt hơn các chất liệu vải thông thường, có thể được tái chế liên tục nhiều lần mà không suy giảm chất lượng. Bên cạnh đó, sợi tái chế còn mang lại nhiều ý nghĩa với môi trường như: góp phần giảm lượng rác thải từ nhựa, giảm khí thải nhà kính, tiết kiệm nguồn tài nguyên nước.
Đại diện thương hiệu chia sẻ, với HeraDG, việc lựa chọn nguyên liệu thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng giúp khẳng định hướng đi mới của thương hiệu, phát triển theo hướng thời trang bền vững. Đây cũng là chất liệu được nhiều nhãn hàng thời trang lớn trên thế giới sử dụng và phát triển hiện nay.
Cho ra mắt BST "Touch the Sky", HeraDG cho biết mong muốn truyền tải tinh thần năng động và trẻ trung, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm với những bộ đồ mới, hiện đại hơn theo cách bền vững.
Không đơn giản chỉ là cho ra mắt bộ sưu tập (BST) mới, HeraDG đồng thời cũng khởi động chương trình thiện nguyện "Đông ấm yêu thương" nhằm lan tỏa thông điệp sống tích cực, nâng cao ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp với môi trường và cộng đồng. Tại hệ thống các cửa hàng, HeraDG triển khai chương trình mỗi khách hàng quyên tặng quần áo ấm đã qua sử dụng sẽ được nhận ưu đãi khi mua áo phao mới.
"Quần áo của khách hàng khi quyên góp sẽ được HeraDG làm mới, đóng gói và gửi tặng cho những hoàn cảnh khó khăn. Qua việc 'mang đến cuộc sống ý nghĩa thứ hai' cho quần áo cũ, HeraDG kỳ vọng sẽ đem đến những trải nghiệm giá trị nhằm thúc đẩy khách hàng của mình dành sự quan tâm nhiều hơn tới môi trường và cộng đồng", đại diện thương hiệu chia sẻ.
Trong chiến lược phát triển thương hiệu thời trang những năm tới, HeraDG cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, giảm việc sử dụng tài nguyên không thể tái tạo và tiếp tục tiếp cận nguồn nguyên liệu tái chế.