Hành trình Đại Chiến Bong Bóng Nước
Là một đề tài hot trong vòng 2 tháng nay, và đón nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ giới trẻ thể hiện qua các con số “khủng” không ngừng gia tăng hàng ngày.
Từ đầu tháng 7, giới trẻ bàn tán không ngớt về những hình ảnh chiến dịch Đại Chiến Bong Bóng Nước liên tục xuất hiện trên báo đài, quảng cáo ngoài trời, mạng xã hội...
Thế giới online vui nhộn
Đến nay Facebook fanpage www.facebook.com/mirindafunballoon của Đại Chiến Bong Bóng Nước đã thu hút được hơn 26.300 lượt "like" của cư dân mạng – một con số kỷ lục chỉ trong thời gian ngắn gần 40 ngày.
Đại Chiến Bong Bóng Nước ngày 18/8
Xem video clip về Đại Chiến Bong Bóng Nước vui nổ trời ngày 18/8 nè:
Cơn lốc cam tại 4 thành phố lớn
Hơn 100.000 teen thưởng thức những mẫu Nước cam có gaz Mirinda mới mát lạnh cực ngon cùng nhiều trò chơi hấp dẫn với quà thưởng là hơn 1.000 bộ dụng cụ học tập 7 "sắc cầu vồng".
Chiến dịch Đại Chiến Bong Bóng Nước là chủ đề hoàn toàn mới nhân dịp ra mắt Nước cam có gaz Mirinda mới cực ngon, với vị chua ngọt tự nhiên, nhờ chiết xuất CAM Thật, lần đầu tiên kết hợp với GAZ đem lại cảm giác bùng nổ sảng khoái. Với thông điệp"Vui bùng nổ, Ngon bất ngờ", Nước cam có gaz Mirinda mới đem đến sản phẩm thật ngon và sân chơi thật vui cho teen! |