"Góp tình trao tết" lan tỏa yêu thương
Sáng 16/12, chương trình “Góp tình trao Tết” đã chính thức khởi động tại TPHCM. Qua đó, sẽ tiếp tục lan toả đến hơn 20 tỉnh thành khác trong cả nước, với mục tiêu sẽ có thêm một vạn gia đình được nhận quà tặng Tết, để có thêm chút điều kiện đón Xuân thêm vui và hạnh phúc…
Với mỗi người Việt Nam chúng ta, Tết luôn mang một ý nghĩa đặc biệt, đây là khoảng thời gian để mọi gia đình được gần gũi bên nhau, để mỗi người thêm quyết tâm thực hiện những ước mơ của mình trong năm mới.
Nhưng Tết cũng đến từ điều tưởng chừng rất nhỏ bé, giản dị, đôi khi đó chỉ là một tấm áo mới cho trẻ nhỏ, hay là nồi thịt kho làm đậm thêm bữa cơm tất niên. Đó cũng có thể là cái bao lì xì đỏ đầy sắc Xuân gửi gấm theo đó là những lời chúc sức khỏe, thành công cho cả năm.
Giản dị thế, vậy mà Tết vẫn đôi khi nằm ngoài tầm tay của nhiều gia đình còn khó khăn, đặc biệt tại các địa phương bị tác động bởi nạn hạn hán tại Đồng bằng sông Cửu Long, hay những gia đình bị lũ lụt và ảnh hưởng của môi trường tại miền Trung...
Những mong ước giản dị ấy chính là động lực để 3 nhãn hàng Omo, Knorr và Lifebuoy của Unilever Việt Nam, cùng TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và một số báo (Dân trí, Tuổi Trẻ…) cùng chung tay thực hiện chương trình “Góp Tình” để “Trao Tết” cho một vạn gia đình còn khó khăn trong Tết này.
Còn điều gì ý nghĩa và hạnh phúc hơn khi mùa Tết năm nay sẽ có thêm một vạn gia đình được đón nhận quà tặng mùa xuân Góp Tình Trao Tết để có thêm chút điều kiện đón Xuân thêm vui và hạnh phúc. Thật sự, mình đã có cơ hội tham gia những chương trình vì cộng đồng mà Unilever khởi sướng, và rất vui khi tiếp tục được đồng hành cùng chương trình này một lần nữa - MC Phan Anh chia sẻ.
Còn theo Chia sẻ của đại diện Unilever, mỗi món quà Góp Tình Trao Tết sẽ có trị giá 500.000 đồng, bao gồm tiền mặt và bộ sản phẩm OMO, Knorr và Lifebuoy, và sẽ được trao cho các gia đình khó khăn thông qua sự hợp tác của TW Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam.
Gia đình ca sĩ Lý Hải háo hức tham gia chương trình "Góp tình trao tết"
Toàn bộ số tiền thực hiện Góp Tình Trao Tết được trích từ doanh thu bán hàng của các nhãn hàng tham gia chương trình. Chính vì vậy, mỗi khi mua 1 sản phẩm OMO, Knorr và Lifebuoy, người tiêu dùng đã chung tay chia sẻ yêu thương, làm tăng thêm niềm vui ngày Tết cho các gia đình còn khó khăn.
Chia sẻ thêm về chương trình này, đại diện Unilever Việt Nam cho biết: “Góp Tình Trao Tết là hoạt động xã hội tâm huyết nhất trong dịp Tết Đinh Dậu của chúng tôi. Không chỉ hy vọng bà con nghèo có thêm điều kiện đón Tết thật đầm ấm & ý nghĩa, chúng tôi còn mong muốn kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước bằng những hành động thiết thực, bằng sự sẻ chia từ lòng nhân ái của mỗi cá nhân, không phân biệt giàu, nghèo. Chúng tôi tin rằng cùng với nhau, chúng ta sẽ tạo ra cả bức tranh Tết sáng rực rỡ, đầy sức sống và nhiều yêu thương cho hàng vạn gia đình đang mong chờ một cái Tết ấm áp”.
Bên cạnh những món quà “Góp Tình Trao Tết”, chuỗi hoạt động này còn tổ chức Hội Xuân Góp Tình Trao Tết trong thời gian từ 18/12/2016 đến 22/1/2017 tại 20 tỉnh thành trong cả nước (Miền Bắc: Cao Bằng, Hà Giang, Bắc Cạn, Lạng Sơn, Bắc Giang, Hải Dương, Thanh Hóa; Miền Trung: Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Ninh Thuận, Quảng Ngãi, Kom Tum, Gia Lai, Phú Yên; Miền Nam: Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, An Giang, Cà Mau) với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian nhằm mang không khí Tết vui tươi đến mọi nhà.
Thông tin chi tiết Chương trình, có thể tham khảo tại www.goptinhtraotet.com
P.V