Cùng khám phá thế giới James Bond
Vào tháng 11 tới đây, chàng điệp viên huyền thoại James Bond sẽ chính thức tái xuất với phần phim thứ 24 – Spectre, siêu bom tấn được đón chờ nhất bởi những pha hành động gay cấn, nghẹt thở.
Nhân dịp này, thương hiệu bia Heineken ra mắt cho người hâm mộ Việt bộ phim ngắn The Chase – Cuộc Rượt Đuổi do chính tài tử Daniel Craig thủ vai. Đây là một trong những điểm nhấn độc đáo trong chiến dịch toàn cầu Spectre của Heineken với tư cách là nhà tài trợ chính thức của bộ phim.
Khi điệp viên trở lại
Series James Bond được xem là một trong những biểu tượng của làng điện ảnh thế giới khi tạo dựng nên một điệp viên huyền thoại, luôn mạnh mẽ, bứt phá, dám thách thức mọi giới hạn.
Sự trở lại màn ảnh lần này với siêu phẩm bom tấn Spectre vừa thu hút đông đảo sự chờ đợi của công chúng trong suốt năm nay đồng thời đánh dấu quãng thời gian hợp tác tốt đẹp giữa Heineken và loạt phim James Bond được bắt đầu năm 1997 kể từ bộ phim Tomorrow Never Dies (Ngày mai không tàn lụi).
Trong bộ phim ngắn The Chase – Cuộc Rượt Đuổi vừa được phát hành bởi Heineken do chính tài tử Daniel Craig thủ diễn, cô gái trẻ Zara vô tình bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi tốc độ kịch tính và dấn thân vào cuộc du hành bão táp trên chuyến tàu định mệnh. Nhưng cuối cùng thì chàng điệp viên tài hoa được yêu thích nhất thế giới vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ.
Hình ảnh của James Bond trong quảng cáo mới của Heineken được đánh giá vẫn giữ nguyên phong độ như khi xuất hiện trong phần phim Spectre: lạnh lùng nhưng sang trọng, thông minh, thích khám phá, ưa mạo hiểm, vượt qua giới hạn và chiến thắng ở mọi thử thách.
Khám phá thế giới Bond
Vừa qua, Heineken cũng chính thức ra mắt bộ sưu tập độc đáo gồm 500 triệu chai Heineken phiên bản đặc biệt Spectre đang được bán ra trên toàn thế giới với hình ảnh điệp viên huyền thoại James Bond trên thân chai và lon Heineken.
Ngoài ra, Heineken còn mang đến cho người hâm mộ cơ hội được khám phá những thông tin cũng như những bí mật đằng sau hậu trường của bộ phim Spectre thông qua một ứng dụng đặc biệt. Ở ứng dụng này, người hâm mộ sẽ được xem những thông tin độc quyền hay các cảnh quay độc đáo của bộ phim Spectre từ 5 địa điểm: Mexico, Rome, London, Áo và Ma-rốc. Người hâm mộ chỉ cần truy cập website www.heineken.com/bond bằng điện thoại hay máy tính bảng và scan logo Heineken phiên bản Spectre trên vỏ chai, lon hoặc thùng đựng để khám phá những điều thú vị về Bond.
Và đặc biệt nhất, Heineken tổ chức sự kiện Heineken Spectre Night (buổi công chiếu bộ phim Spectre) tại TP.HCM vào ngày 5/11/2015. Đây là cơ hội để người hâm mộ Việt Nam trực tiếp khám phá thế giới kỳ bí của James Bond và hứa hẹn đây sẽ là một sự kiện độc đáo chưa từng có dành tặng cho những ai hâm mộ điệp viên 007 cũng như các khách hàng của thương hiệu bia Heineken.
Còn những khán giả đầu tiên của thủ đô Hà Nội sẽ được thâm nhập vào thế giới của chàng điệp viên bí ẩn và đào hoa qua sự kiện giới thiệu phim “Heineken – Khám phá thế giới Bond” đầy ấn tượng vào ngày 6/11/2015.
Heineken lần đầu tiên vừa cho ra mắt phiên bản lon cao sang trọng, đẳng cấp và mang đến những trải nghiệm khám phá thế giới của James Bond dành cho người hâm mộ từ khu vực tỉnh Quảng Bình trở vào Nam. Hãy truy cập vào facebook fanpage: www.facebook.com/Heineken để biết thêm chi tiết.