Chuyên gia REGAL Nhật Bản lần đầu tiên đến Việt Nam cùng những chia sẻ hữu ích về giày Tây
(Dân trí) - REGAL, hãng giày Nhật Bản này chắc hẳn đã không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam. Tuy có lịch sử phát triển 115 năm tại Nhật, nhưng REGAL mới đặt chân đến thị trường Việt Nam chưa đầy 1 năm, và sự kiện cuối tuần qua tại cửa hàng REGAL cũng là lần đầu tiên có sự góp mặt của ông Takahashi - chuyên gia REGAL Nhật Bản.
Ông Takahashi cho biết, chuyến thăm Việt Nam lần này không chỉ nhằm mục đích nghiên cứu thị trường. Ông muốn tận dụng cơ hội này để gặp gỡ khách hàng Việt Nam, hiểu thêm về khách hàng, dịch vụ, cũng như để khách hàng hiểu hơn về REGAL nói riêng và giày Tây nói chung.
Ngay sau khi đặt chân đến Hà Nội, ông đã dành thời gian chia sẻ và thực hành với chính nhân viên của mình các bước chăm sóc một đôi giày da cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Sự kiện dành cho khách hàng diễn ra vào thứ 6 và thứ 7 vừa qua. Tại đây, ông Takahashi cũng tự tay thực hiện chăm sóc giày cho từng vị khách của mình.
Tại sự kiện cũng có sự góp mặt của những Colin – nhân vật khá “đình đám” trong giới những quý ông mê giày Tây.
Ngoài những nhận xét đầy chuyên môn về sản phẩm, anh cũng không quên dành lời khen cho dịch vụ tại REGAL. “Mình đánh giá khá cao dịch vụ khách hàng và không gian mua sắm nơi đây. Lúc mình ra về còn được nhân viên chào kiểu Nhật, tức là gập người chào khách đúng 7s sau đó mới về tư thế ban đầu.”