Ca sĩ gen Z kể quá trình rèn luyện nghiêm ngặt, dùng AI thăm dò khán giả

Trọng Khang

(Dân trí) - "Tân binh" Phương Nghiêm cho biết trước khi ra mắt khán giả, cô được công ty quản lý cho tham gia nhiều lớp học và phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để rèn luyện sức khỏe, hoàn thiện bản thân.

Mới đây, ca sĩ Phương Nghiêm ra mắt dự án âm nhạc đánh dấu cột mốc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp gồm MV Bận yêu đời, mini album với 6 bài hát được viết mới hoàn toàn và video phần trình diễn live 6 ca khúc này.

Công ty quản lý tiết lộ đã sử dụng công nghệ AI để tạo nhiều bản nhạc demo kết hợp giọng hát AI đã học lại từ giọng thực của ca sĩ, nhằm khảo sát thị hiếu khán giả, từ đó tìm ra phong cách âm nhạc và hình ảnh phù hợp nhất với Phương Nghiêm.

Song song đó, nữ ca sĩ cũng tham gia nhiều lớp học về thanh nhạc, vũ đạo, xử lý hình thể và phong cách trình diễn. Ca sĩ gen Z cho biết công ty còn đưa ra các quy định nghiêm ngặt về duy trì sức khỏe và phong cách sống để giúp cô hoàn thiện bản thân trước khi chính thức ra mắt.

Ca sĩ gen Z kể quá trình rèn luyện nghiêm ngặt, dùng AI thăm dò khán giả - 1

"Tân binh" Phương Nghiêm trình diễn trên sân khấu (Ảnh: Ban tổ chức).

MV Bận yêu đời của Phương Nghiêm được đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng đến sản xuất, thể hiện tinh thần lạc quan và phong cách sống tích cực của ca sĩ gen Z. MV được quay tại Tokyo (Nhật Bản) với nhiều địa điểm nổi bật như Harajuku, Shibuya và Akihabara, tạo nên một không gian sôi động, tràn đầy năng lượng và phản ánh đúng tinh thần yêu đời của bài hát.

Trong MV, Phương Nghiêm xuất hiện trong hình tượng cô gái mạnh mẽ và tự tin, sống hết mình với niềm đam mê. Qua từng cảnh quay, MV mang đến thông điệp về việc yêu bản thân và trân trọng những niềm vui đơn giản trong cuộc sống.

Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn thông qua MV khắc họa sự tự do của thế hệ gen Z, dám khác biệt, sẵn sàng tạo ra niềm vui và hạnh phúc từ chính bản thân mà không phụ thuộc vào người khác.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm