Britney Spears – Sức trẻ của Elizabeth Arden
Britney Spears đã được lựa chọn là hình ảnh mới mang tính đột phá của Elizabeth Arden. "Người khổng lồ” trong thế giới mỹ phẩm muốn chứng minh, sản phẩm của họ không chỉ dành cho những phụ nữ trưởng thành.
Elizabeth Arden
Elizabeth Arden vẫn được coi là “Người khổng lồ” trong thế giới mỹ phẩm. Họ đã từng mời rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng đại diện cho sản phẩm của họ như: Elizabeth Taylor, Catherina Zeta – Zones... Với hình ảnh Catherina Zeta – Zones, sản phẩm của Elizabeth Arden đã đến được với những người phụ nữ trung niên.
Nhưng không dừng lại ở đó, mới đây Elizabeth Arden quyết định xây dựng một chiến lược quảng cáo mới nhằm mở rộng thị trường để đến với giới trẻ. Họ muốn thay đổi suy nghĩ rằng: Elizabeth Arden “già” với lứa tuổi teen, rằng sản phẩm của Elizabeth Arden chỉ dành cho những phụ nữ trưởng thành. Họ muốn xâm nhập vào giới trẻ và Britney Spears là lựa chọn cho hình ảnh mới mang tính đột phá này.
Vì sao Britney được chọn?
Cô “công chúa nhạc pop” này đã nhiều năm trở thành “cơn lốc xoáy”, là tâm điểm thu hút sự chú ý của thế giới “teen pop”. Brit không chỉ được coi là ngôi sao nhạc pop mà còn được gọi là một hiện tượng nhạc pop.
Cả 4 album đã phát hành của cô, chưa 1 album nào không có chân tại vị trí số 1 của các bảng xếp hạng. Hiện nay Brit đang đón đứa con đầu lòng ở tuổi 24 và mặc cho nhiều điều tiếng quanh chuyện tài năng và cuộc sống cá nhân, hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của cô vẫn hấp dẫn giới trẻ.
Chọn Brits là hình ảnh cho sản phẩm mới, Elizabeth Arden đã tìm được con đường nhanh chóng và hiệu quả để đến với thế giới tuổi teen. Họ tin tưởng rằng “Brits trẻ, tài năng và hợp thời. Cô ấy đủ sức lôi kéo những khách hàng cùng độ tuổi trên toàn thế giới. Ngay cả những khách hàng thờ ơ nhất...”.
Sản phẩm mới mang hình ảnh Britney
Britney sẽ được chọn làm biểu tượng cho loạt sản phẩm mới mang tên “Curious” (Sự tò mò). Vừa qua, Curious mới được tung ra thị trường nhưng đã thành công vang dội như các sản phẩm khác của Elizabeth Arden: “Red Door, White Shoulder, Elizabeth Taylors passon... Về doanh thu của sản phẩm mới, phó giám đốc phụ trách kinh doanh của mỹ phẩm Elizabeth Arden, ông Thia Breen, cho biết: “Trên trang web: Amazon.com, nước hoa Curious với gương mặt đại diện Britney là sản phẩm nước hoa bán chạy nhất nước Mỹ”.
Nước hoa Curious có mùi hương hoa mộc lan và hương vani. Cùng với nước hoa, trọn bộ sản phẩm Curious bao gồm các sản phẩm: sữa tắm kem massage, son môi, thuốc nhuộm tóc... Những sản phẩm này được bán với giá từ 20 đến 49.5 USD. Màu của các sản phẩm này sẽ gồm 2 màu ưa thích của Britney Spears là màu hồng và màu xanh da trời. Chai nước hoa Curious màu xanh da trời đầy huyền bí với hình trái tim duyên dáng.
Brit xinh đẹp và quyến rũ không chỉ “thổi hồn” cho Curious mà còn tham gia vào các buổi giới thiệu bộ sản phẩm này ở khắp nơi trên thế giới và thành công vang dội ở Úc, Canada, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Singapore... Với sản phẩm mỹ phẩm mang tên mình, Britney Spears sau khi kết hôn đã có sự trở lại đầy ngoạn mục.
Với Britney, chắc hẳn Curious không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nước hoa mà còn là món quà ra mắt, là sự trở lại quyến rũ mà cô dành tặng cho thế giới teen pop.
Theo Mỹ Phẩm