BoA vẫn là gương mặt vàng Hàn Quốc
Năm 2004 của BoA được đánh giá là một giai đoạn vàng với một chuỗi thành tích nổi bật và liên tục có những thành công khó ai sánh kịp, đến năm 2005 cô vẫn chạy đua với những dự định của mình để nghiễm nhiên chiếm vị trí gương mặt vàng Hàn Quốc.
Một tour diễn đã được khép lại vào cuối tháng 4 vừa rồi nhưng liên tục chật vé, những hợp đồng quảng cáo với con số lên đến mức kỷ lục, những danh hiệu đại diện đáng nể phục...BoA đang ngày càng toả sáng trên thị trường K-pop và khẳng định được vị trí đầu bảng của mình.
Ngay trong tour diễn mở đầu tại Nhật trong chuyến lưu diễn đầu năm vừa rồi, BoA đã thu hút hơn 11 nghìn người chen chúc nhau trong khuôn viên sân khấu biểu diễn của nhà thể thao Yoyogi - Nhật. Không chỉ thế, single thứ 16 tiếng Nhật mang tựa đề “Do The Motion” cuả BoA cũng được bán ra với con số 1,2 triệu bản và nhanh chóng bước lên vị trí đầu bảng 2 tuần liền trên bản xếp hạng Oricon Chart mệnh danh là bản Billboard cuả châu Á. Trở thành ca sĩ nước ngoài đầu tiên giữ được vị trí này lâu nhất trong 21 năm qua tại bảng xếp hạng mà ngay cả những nghệ sỹ bản xứ cũng ít ai đạt được.
Thành công ở Nhật, BoA tấn công thủ đô Đông Kinh và thu hút được lượng khán giả kỷ lục mang về 800 triệu yên tiền bán vé chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi bắt đầu phát hành. Không chỉ thế, toàn bộ tour diễn này đều đạt được lượng tiêu thụ vé nhanh đến mức chóng mặt thu về cho BoA một cơn sốt lưu diễn đầu năm nay. Bên cạnh chuyến đi tour khó ai ngờ đến, ngôi sao châu Á này còn mang về một hợp đồng quảng cáo cho hãng mỹ phẩm mới Fasio của Nhật Bản và những hợp đồng quảng cáo di động khổng lồ.
Cô từng được coi là nghệ sỹ điển hình cho sự thành công của các thương hiệu quảng cáo khi hãng điện thoại di động cuả LG Mobile - Curitel đã thu về những thành quả khó ai ngờ tới trước gương mặt độc quyền BoA.
Ngoài ra, một loạt sản phẩm điện thoại di động mới nhất và hiện đại nhất thế giới sắp được LG tung ra thị trường mang tên P&C P-1 được quảng cáo là lấy cảm hứng từ BoA với “BoA phone” - tên nóng cuả dòng Pantech P-1 và Curitel.
Không chỉ dừng lại ở đó, trong lĩnh vực quảng caó BoA còn là gương mặt vàng của nhiều tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau như Calpis Refreshments, Honda (Nhật), bánh kẹo Lotte (Nhật), công ty thời trang D-Day, công ty nước giải khát Braintopia và tập đoàn mỹ phẩm Maybelline (Mỹ) đại diện tại Hàn Quốc.
Mới đây nhất, cô còn vinh dự đại diện cho Hàn Quốc xuất hiện trước các nhà học giả của thế giới và các doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực IT. BoA sẽ cùng với người đại diện của công ty giải trí SM, ông Lee Su Man, cùng tham dự buổi diễn thuyết đặc biệt tại diễn đàn kĩ thuật số Seoul do SBS chủ trì diễn ra vào hôm 19 tới.
Sau khi hoàn thành xong các hoạt động này, BoA sẽ tiếp tục tập trung để gấp rút hoàn tất album tiếng Hàn thứ 5 sẽ phát hành vào tháng 6 năm nay. Album thứ 5 tiếng Hàn của BoA, theo tiết lộ sẽ vẫn tạo ra sự bất ngờ, thậm chí còn ấn tượng hơn cả album tiếng Hàn thứ 4 vừa rồi cô mới phát hành là My name. Để chuẩn bị cho album này, BoA đã tiến hành học lớp luyện giọng ở thành phố New York để rèn luyện kĩ năng cho album sắp tới của mình.
Theo Giaidieuxanh