AQUA Việt Nam công bố Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020 là đại sứ thương hiệu năm 2021
(Dân trí) - Ngày 25/11/2020 vừa qua, Công ty TNHH Điện máy AQUA Việt Nam đã chính thức công bố Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trở thành gương mặt đại diện thương hiệu cho năm 2021.
AQUA Việt Nam đã chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 từ những ngày đầu tiên với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương. Đây là một trong những hoạt động chủ chốt của công ty trong năm 2020 với mong muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp "Khơi nguồn cảm hứng sống - Inspired Living", đưa nhãn hàng và sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng toàn quốc.
AQUA Việt Nam tin rằng, một trong những trọng trách của công ty là không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng, mà còn lan tỏa tinh thần tích cực, tạo ra tầm nhìn mới để giới trẻ có thể tự do phát triển và sáng tạo, đóng góp hữu ích cho cộng đồng và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Cùng với đại sứ thương hiệu Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và các sản phẩm điện máy cao cấp, chất lượng, dịch vụ uy tín, AQUA Việt Nam tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước.
Phát biểu tại sự kiện, ông Yuyo Murakami - Giám đốc Điều hành AQUA Việt Nam cho biết: "Đại sứ thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối AQUA Việt Nam với người tiêu dùng, và giúp cho thông điệp của thương hiệu được truyền tải tốt hơn tới khách hàng. Lễ công bố Đại sứ thương hiệu ngày hôm nay sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho việc hợp tác giữa AQUA Việt Nam và Tân Hoa hậu. Chúng tôi cũng kỳ vọng rằng AQUA Việt Nam và Tân Hoa hậu sẽ cùng chia sẻ một mục tiêu chung trong năm 2021, đó chính là Khơi nguồn cảm hứng sống cho người dân Việt Nam".
Đối với AQUA Việt Nam, 2021 sẽ là một năm quan trọng với nhiều mục tiêu lớn, một trong số đó là đưa thương hiệu vào Top 3 dẫn đầu ngành điện máy. Để đạt được điều này, Ban lãnh đạo AQUA Việt Nam có kế hoạch phát triển toàn diện các nguồn lực từ đội ngũ nhân sự, tài chính đến chiến lược sản phẩm. AQUA Việt Nam đang hướng đến một hình ảnh thương hiệu trẻ trung, sáng tạo, phong cách và uy tín đối với người tiêu dùng toàn quốc. Điều này sẽ được khẳng định hơn nữa thông qua hình ảnh Đại sứ thương hiệu - Tân Hoa hậu Việt Nam 2020.
AQUA Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty phát triển bền vững lấy uy tín, chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam trên hành trình vươn lên dẫn đầu ngành hàng. Chính vì vậy, suốt hơn 25 năm qua, AQUA Việt Nam vẫn không ngừng cải tiến về kỹ thuật, công nghệ để hoàn thiện sản phẩm, đồng thời đa dạng hóa các dòng sản phẩm tương ứng theo từng kênh phân phối để trở thành nhãn hiệu được ưu tiên lựa chọn trong các gia đình Việt.
Tìm hiểu về các chương trình mới nhất của AQUA Việt Nam tại: