Giá các mặt hàng tại sân bay liệu đã hợp lý?Mặc dù Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã công bố quy định giá trần hàng hóa dịch vụ tại sân bay từ 15/8, thế nhưng theo phản ánh của hành khách, ngay cả giá trần vẫn cao hơn giá thị trường từ 3-4 lần. <br><a href='http://dantri.com.vn/event-2326/Chat-chem-o-san-bay.htm'><b> >> Chặt chém ở sân bay</b></a> Giá dịch vụ tại sân bay: Úm ba la quay... 360 độ!Dư luận ồn ào về tình trạng “chặt chém” tại các sân bay (nhất là Nội Bài) đã lâu, kết luận của Cục Hàng không VN đã có. Thời hạn 15/8 Cục yêu cầu các đơn vị liên quan phải chấn chỉnh, xử lý xong cũng đã qua. Nhưng phản ánh từ “thực địa” thì… Bộ trưởng chê dịch vụ tại sân bay Nội BàiBộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng vừa chỉ đạo Cục Hàng không dân dụng Việt Nam phải thiết lập một đường dây nóng để khách hàng phản ánh kịp thời về dịch vụ hàng không tại sân bay Nội Bài. Du khách nước ngoài bị “hành” ở Văn MiếuTình trạng du khách nước ngoài bị các đối tượng bán hàng rong chèo kéo, đeo bám ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) diễn ra từ nhiều năm nay nhưng không được giải quyết; làm xấu đi hình ảnh Thủ đô trong mắt người nước ngoài. Phát hiện sai phạm về giá dịch vụ tại sân bay Nội BàiQua kiểm tra về giá dịch vụ phi hàng không tại sân bay Nội Bài, Cục Hàng không Việt Nam đã phát hiện nhiều sai phạm về giá bán và chất lượng dịch vụ tại đây. Những du khách bị nợ nụ cườiSở thích được đi đó đi đây là điểm chung của rất nhiều người trên thế giới nói chung, VN nói riêng. Nhưng trong khi những cửa ngõ du lịch quốc tế mở ra ngày càng rộng, thì du khách Việt vẫn kêu ca nhiều về các “điểm đen” của Du lịch VN. Công ty bỏ rơi 700 khách ở Thái Lan bốc hơi trước hạn bồi thường?!(Dân trí) – Đến thời điểm bồi thường cho du khách trong vụ việc hơn 700 khách du lịch bị bỏ rơi tại Thái Lan như cam kết, cả người đại diện lẫn công ty Travel Life cùng… “bốc hơi”? Hà Nội: Hãng taxi uy tín cũng gian lận cướcMột số hãng taxi như Mai Linh, Âu Lạc hay CP Hà Nội có nhiều hành vi gian lận cước và vi phạm các quy định khi kinh doanh taxi. Lắc đầu, lè lưỡi với các dịch vụ “chặt chém” ở HuếRất nhiều du khách đến cố đô Huế đã lè lưỡi, lắc đầu với dịch vụ “chặt chém” quanh các khu di tích. “Cơm tù” sân bay, chốn văn minh cũng chặt chémChính sự độc quyền đã dẫn tới những dịch vụ đắt đỏ ở sân bay và hàng không. Những cái giá trên trời, thuộc hàng nhất thế giới khiến nhiều người đến sân bay ăn một lần chết khiếp như dính phải cơm tù. Vụ bỏ rơi 700 du khách: Đền bù 2,5 triệu đồng/ngườiSau sự việc 700 khách du lịch bị bỏ rơi tại Thái Lan, Công ty Travel Life đã có buổi gặp gỡ với các du khách và quyết định sẽ bồi thường cho mỗi người mức tiền 2,5 triệu đồng. “Chặt chém”: Bệnh khó chữa, dễ lây lanĐược cho là chủ đề “nhạy cảm” nên dù đã không biết bao lần hành khách hết phàn nàn tới chê bai và cả lên tiếng phản ứng mạnh mẽ, nhưng chuyện lình xình ở các sân bay VN thường được… bỏ qua một cách êm thấm. Song cây muốn lặng mà gió chẳng đừng…
Giá các mặt hàng tại sân bay liệu đã hợp lý?Mặc dù Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã công bố quy định giá trần hàng hóa dịch vụ tại sân bay từ 15/8, thế nhưng theo phản ánh của hành khách, ngay cả giá trần vẫn cao hơn giá thị trường từ 3-4 lần. <br><a href='http://dantri.com.vn/event-2326/Chat-chem-o-san-bay.htm'><b> >> Chặt chém ở sân bay</b></a>
Giá dịch vụ tại sân bay: Úm ba la quay... 360 độ!Dư luận ồn ào về tình trạng “chặt chém” tại các sân bay (nhất là Nội Bài) đã lâu, kết luận của Cục Hàng không VN đã có. Thời hạn 15/8 Cục yêu cầu các đơn vị liên quan phải chấn chỉnh, xử lý xong cũng đã qua. Nhưng phản ánh từ “thực địa” thì…
Bộ trưởng chê dịch vụ tại sân bay Nội BàiBộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng vừa chỉ đạo Cục Hàng không dân dụng Việt Nam phải thiết lập một đường dây nóng để khách hàng phản ánh kịp thời về dịch vụ hàng không tại sân bay Nội Bài.
Du khách nước ngoài bị “hành” ở Văn MiếuTình trạng du khách nước ngoài bị các đối tượng bán hàng rong chèo kéo, đeo bám ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) diễn ra từ nhiều năm nay nhưng không được giải quyết; làm xấu đi hình ảnh Thủ đô trong mắt người nước ngoài.
Phát hiện sai phạm về giá dịch vụ tại sân bay Nội BàiQua kiểm tra về giá dịch vụ phi hàng không tại sân bay Nội Bài, Cục Hàng không Việt Nam đã phát hiện nhiều sai phạm về giá bán và chất lượng dịch vụ tại đây.
Những du khách bị nợ nụ cườiSở thích được đi đó đi đây là điểm chung của rất nhiều người trên thế giới nói chung, VN nói riêng. Nhưng trong khi những cửa ngõ du lịch quốc tế mở ra ngày càng rộng, thì du khách Việt vẫn kêu ca nhiều về các “điểm đen” của Du lịch VN.
Công ty bỏ rơi 700 khách ở Thái Lan bốc hơi trước hạn bồi thường?!(Dân trí) – Đến thời điểm bồi thường cho du khách trong vụ việc hơn 700 khách du lịch bị bỏ rơi tại Thái Lan như cam kết, cả người đại diện lẫn công ty Travel Life cùng… “bốc hơi”?
Hà Nội: Hãng taxi uy tín cũng gian lận cướcMột số hãng taxi như Mai Linh, Âu Lạc hay CP Hà Nội có nhiều hành vi gian lận cước và vi phạm các quy định khi kinh doanh taxi.
Lắc đầu, lè lưỡi với các dịch vụ “chặt chém” ở HuếRất nhiều du khách đến cố đô Huế đã lè lưỡi, lắc đầu với dịch vụ “chặt chém” quanh các khu di tích.
“Cơm tù” sân bay, chốn văn minh cũng chặt chémChính sự độc quyền đã dẫn tới những dịch vụ đắt đỏ ở sân bay và hàng không. Những cái giá trên trời, thuộc hàng nhất thế giới khiến nhiều người đến sân bay ăn một lần chết khiếp như dính phải cơm tù.
Vụ bỏ rơi 700 du khách: Đền bù 2,5 triệu đồng/ngườiSau sự việc 700 khách du lịch bị bỏ rơi tại Thái Lan, Công ty Travel Life đã có buổi gặp gỡ với các du khách và quyết định sẽ bồi thường cho mỗi người mức tiền 2,5 triệu đồng.
“Chặt chém”: Bệnh khó chữa, dễ lây lanĐược cho là chủ đề “nhạy cảm” nên dù đã không biết bao lần hành khách hết phàn nàn tới chê bai và cả lên tiếng phản ứng mạnh mẽ, nhưng chuyện lình xình ở các sân bay VN thường được… bỏ qua một cách êm thấm. Song cây muốn lặng mà gió chẳng đừng…