Xôn xao clip khách tố có dao lam trong bún bò ở TPHCM

Hoàng Hướng

(Dân trí) - Người phụ nữ đến quán trên đường Nguyễn Văn Khối, quận Gò Vấp mua 2 phần bún bò mang đi, sau đó quay lại quán phản ánh về việc phát hiện dao lam trong thức ăn.

Ngày 3/8, clip khách tố có dao lam trong bịch bún bò xuất hiện trên mạng khiến nhiều người bức xúc.

Nhiều người cho rằng chưa biết ai đúng, ai sai nhưng khi sự việc xảy ra tại quán, chủ quán trước hết phải có lời xin lỗi với thực khách, không nên tranh cãi.

"Sợ thật, lỡ không để ý, hoặc trẻ con ăn phải thì sẽ làm sao", tài khoản A.T. viết.

Bên cạnh đó, một số tài khoản cho rằng đây là sự vô ý, có thể chiếc dao lam xuất hiện trong phần rau muống bào. "Mình nghĩ do người bào rau muống vô ý làm rơi xuống, lẫn vào trong phần rau. Chủ quán có thể vô ý không thấy chứ không ai tự đạp đổ chén cơm của mình đâu", tài khoản T.T. phân tích.

Xôn xao clip khách tố có dao lam trong bún bò ở TPHCM - 1

Quán bún bò, nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Hoàng Hướng).

Qua xác minh, sự việc diễn ra tại một quán bún bò trên đường Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp khoảng 2 tháng trước. Toàn bộ sự việc được chị Q.N., nạn nhân đăng tải lên mạng xã hội.

Theo clip, chị N. đến quán trên đặt mua 2 phần bún bò. Khi về nhà đổ thức ăn ra bát, chị phát hiện một phần bún bò có chứa chiếc dao lam.

Chị N. đã mang sự việc phản ánh với chủ quán.

Tại đây, sau khi hai bên lời qua tiếng lại, chủ quán không chịu trách nhiệm chuyện dao lam xuất hiện trong phần bún bò bởi vì khách đã mang ra khỏi quán. Chủ quán cho rằng khách "chơi" xấu mình.

Vị khách thừa nhận không chắc dao lam trong phần bún hay trong phần rau. Chị bức xúc vì cho rằng khi gặp sự cố chủ quán không xin lỗi.

Chủ quán giải thích và hoàn trả cho chị N. số tiền của một phần bún bò mà vị khách mang tới khiếu nại.

Clip khách tố có dao lam trong bún bò ở TPHCM (Nguồn: MXH).

"Tôi làm nghề spa. Lúc tới quán mua đồ tôi còn mặc đồng phục của cửa hàng nên không việc gì phải chơi xấu chủ quán. Nếu trẻ con ăn phải hoặc dao lam gãy vụn bên trong thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra", chị N. giải thích trên mạng xã hội.

Phía chủ quán khẳng định không chịu trách nhiệm trong sự cố trên và đồng ý hoàn tiền phần bún bò 30.000 đồng.