(Dân trí) - Trên các trang mạng xã hội xuất hiện không ít những suất ăn “tệ hại” của một số hãng hàng không được người dùng chia sẻ.
Dù là suất ăn công nghiệp nhưng nhiều hãng hàng không vẫn chăm chút đầu tư để mang tới bữa ăn ngon miệng cho hành khách trên máy bay, qua đó khẳng định thương hiệu riêng.
Tuy nhiên, cũng có những phần ăn được đánh giá “quá sơ sài”, thậm chí “khá tệ”. Cùng nhìn lại những suất ăn đó do du khách từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ.
Đây là hình ảnh về suất ăn của hãng hàng không 1 sao Kyoto Airlines – hãng hàng không Quốc gia Triều Tiên. Trong hình là một chiếc bánh burger với lá rau diếp phết bơ ở giữa.Suất ăn khác không khá hơn là bao của hãng hàng không Transavia Airlines ở Hà Lan. Người dùng Twitter có tên Ellis Pisters cho biết, cô gọi một chiếc bánh sandwich phô mai và nhận được phần ăn khác xa với hình minh họa.Bánh sandwich của hãng hàng không Delta Airlines với chặng bay từ Dublin tới JFK. Bánh gồm 2 lát cà chua, 3 miếng dưa chuột cùng một chút sốt cà chua ketchup.
Trên chuyến bay của hãng hàng không Nhật All Nippon Airways kéo dài 9 tiếng từ Tokyo đến Sydney hồi tháng 5 vừa qua, hành khách người Anh có tên Martin Pavelka yêu cầu tiếp viên mang tới cho bữa sáng không chứa gluten. Và anh nhận được một quả chuối với dao và nĩa. Cuối cùng, hãng hàng không Nhật Bản phải gửi lời xin lỗi vị khách này.
Đây là chiếc sandwich phết cá ngừ của hãng hàng không Adria Airways cho chặng bay dài từ Slovenia đến Albania.Một suất ăn không kém phần “kinh dị” của hãng hàng không Virgin America. Phần ăn được phục vụ cho du khách bay từ Brisbane đến Perth, Australia, vào hồi tháng 1/2017 vừa qua.