Nguyện vọng thúc đẩy "Du lịch trực tuyến" của một doanh nghiệp Việt
Vừa qua ngày 04/05/2018, tại Singapore ngay trụ sở văn phòng google đại diện Tugo đã có buổi tham quan văn phòng và hai bên đã cùng thảo luận về chiến lược thúc đẩy ngành du lịch trực tuyến bằng việc mở rộng tiếp cận khách hàng với những công nghệ mới nhất từ google.
(Hình ảnh đại diện Tugo chụp hình cùng phía google).
Đại diện công ty Tugo cho biết: “Việc thúc đẩy hợp tác này nhằm mang lại giá trị tối ưu cho người tiêu dùng, khi nhu cầu du lịch đang ngày càng tăng, và người dùng có quyền chọn cho mình một công ty uy tín và tiếp cận dễ hơn đến khách hàng bằng nội dung số và công nghệ truyền thông trực tuyến.”
Theo các chuyên gia, việc kí kết này được xem là động thái tích cực mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng qua việc tiết kiệm thời gian và tìm kiếm các thông tin du lịch một cách nhanh nhất.
Được biết, hiện nay, trung bình mỗi tháng lượng khách hàng đến từ kênh Google khi Tugo triển khai tăng trưởng đều đặn 20% mỗi tháng.
(Khách hàng đến văn phòng Tugo để được tư vấn thủ tục).
Đại diện Tugo cũng cho biết thêm về mục tiêu doanh thu dự kiến của Tugo trong năm 2019 này sẽ tăng trưởng hơn 200% so với 2018. Và đây sẽ là một trong những bước đi khá quan trọng.
Sự phối hợp lần này dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế cạnh tranh là bước đi căn cơ để thúc đẩy thị trường “Du lịch trực tuyến” tại Việt Nam có một sự chuyển biến mạnh mẽ.
Góc nhìn về sự phát triển thị trường của hai công ty này một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược cũng như những nỗ lực không ngừng nhằm tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp rút ngắn khoảng cách giữa sự lựa chọn trong suy nghĩ của khách hàng và mang đến những giá trị tích cực nhất cho khách hàng.