La Spa – Hành trình mở lối của một thương hiệu tiên phong
(Dân trí) - Ra đời từ năm 2010, trải qua bao khó khăn với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện, La Siesta Spa chính thức đổi tên thương hiệu thành La Spa từ tháng 09/2018 - một thương hiệu đi đầu trong các phương pháp trị liệu thiên nhiên được khách hàng yêu thích và đánh giá cao.
Tiếp nối sứ mệnh tiên phong
Vào thời điểm La Siesta Spa ra đời, ngành dịch vụ spa tại Việt Nam chưa có tiêu chuẩn nhất định khi tất cả các spa đều hoạt động nhỏ lẻ. Xuất phát điểm là một spa nằm trong khách sạn với mục đích đơn giản là bổ sung tiện ích cho khách lưu trú, thế nên ưu tiên hàng đầu của đội ngũ La Siesta Spa là đem lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, tương xứng với những tiêu chuẩn cao cấp của tập đoàn Elegance Hospitality Group (EHG) – tập đoàn dẫn đầu thị trường du lịch với dịch vụ đáp ứng vượt kỳ vọng của khách hàng. Chính vì hoạt động theo tôn chỉ đó, thay vì đầu tư vào marketing và quảng cáo, La Siesta Spa đã không ngừng sáng tạo, bổ sung, nâng cấp các quy trình, công cụ, dụng cụ, nghi thức..., song song với việc nghiêm túc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Những nỗ lực này đã tạo nên vị thế tiên phong cho La Siesta Spa khi đem lại một tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường spa chung cũng như những sáng tạo mang bản sắc của La Siesta Spa được các spa đơn lẻ xung quanh học hỏi và áp dụng. Từ việc sử dụng bảng hỏi thu thập thông tin khách hàng, nghi thức đánh chuông trước và sau dịch vụ, ứng dụng rất nhiều loại chườm thảo dược nóng vào trị liệu, cho đến các quy trình phục vụ chuyên nghiệp và tận tình hơn...
Vị thế tiên phong này không cho phép đội ngũ La Siesta Spa một phút ngừng nghỉ thay đổi và tự hoàn thiện, hướng tới một thương hiệu spa mang đẳng cấp quốc tế. Một trong số đó, là chấp nhận để lại cái tên La Siesta Spa vốn gắn bó và quen thuộc với tất cả khách hàng và bao thế hệ nhân viên trong suốt gần một thập kỷ hoạt động, để La Spa ra đời như một khởi đầu mới.
Vẫn là La Siesta Spa với những giá trị cốt lõi được giữ vẹn nguyên, nhưng trong một hình hài La Spa mới với sự sáng tạo và bứt phá mới để tiếp nối sứ mệnh tiên phong trong hành trình khơi dậy cảm xúc của mỗi vị khách khi tới La Spa.
Khơi dậy cảm xúc cùng La Spa
Bước vào La Spa, không gian như mở ra một bức tranh độc đáo, mang nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao với sự góp nhặt những mảng màu từ thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá… đẹp nên thơ và rất đỗi gần gũi.
“La” trong tiếng Việt còn có nghĩa là Lá – nguyên vật liệu chính được sử dụng trong tinh dầu, gối thảo dược, và các loại trà. Việc này xuất phát từ truyền thống văn hoá của người Việt Nam, nơi các loại lá cây được gắn liền với đời sống sinh hoạt của người dân, lá được dùng làm thuốc chữa bệnh, xông hơi, gội đầu, chăm sóc sắc đẹp, và trong các nghi thức văn hoá hoặc tâm linh nhằm mang lại may mắn và tinh thần mạnh khoẻ cho con người. Chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên với những dược liệu thảo mộc quý giá, La Spa chú trọng vào các liệu pháp xoa dịu mọi giác quan, giúp khơi nguồn năng lượng sảng khoái bất tận trong mỗi con người.
Logo với hình ảnh 4 chiếc lá xoay tròn biểu trưng cho thiên nhiên và con người trong vòng tuần hoàn của 4 mùa xuân – hạ – thu – đông. Vì thế khi đến với La Spa, ai cũng có thể dễ dàng thấy và trải nghiệm: 4 loại tinh dầu, 4 loại trà, 4 gói dịch vụ đặc trưng, 4 sản phẩm gồm sữa tắm, dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng thể được thiết kế làm sản phẩm độc quyền không nơi đâu có. Và ngay trong hoạt động kinh doanh, La Spa sẽ vẫn theo đuổi và giữ vững 4 giá trị cốt lõi:
• Chuyên nghiệp và ổn định
• Sang trọng và tiêu chuẩn quốc tế
• Trung thực và đáng tin cậy
• Quan tâm đến nhân viên
để hoàn thành sứ mệnh đem đến thiên đường lý tưởng cho sự thư giãn và an yên tuyệt đối tới khách hàng.
Một cái tên mới là một sự khởi đầu mới, mở lối cho những trải nghiệm riêng và duy nhất của khách hàng với La Spa. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt!
Phương Trang