Hội chợ Du lịch quốc tế 2014 “hút khách” với hàng ngàn sản phẩm du lịch hấp dẫn
(Dân trí) - Không nằm ngoài dự kiến, ngày thứ hai của hội chợ VITM 2014 đã thực sự trở thành nơi giao dịch mua bán nhộn nhịp của người dân và các doanh nghiệp du lịch …
Đánh giá về Hội chợ Du lịch quốc tế lần này bà Hồ Lan chia sẻ: “VITM Hanoi 2014 là cơ hội đặc biệt tốt để khách hàng mua tour. Tại nhiều gian hàng tham gia Hội chợ giá được giảm từ 15 – 60%, mà chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo. Trong đó Aseanru Tour cũng ưu đãi lên đến 15% cho khách hàng mua tour khám phá nước Nga vĩ đại”.
Aseanru Tour là một trong những công ty du lịch, tổ chức sự kiện đầu tiên của Việt Nam hoạt động trên thị trường Liên Bang Nga. Aseanru Tour đã nhận được những đánh giá tích cực của chính quyền sở tại, của các đối tác và đặc biệt của quý khách đến tham quan, du lịch, tổ chức sự kiện và công tác tại Liên Bang Nga. |
Ngay từ đầu giờ sáng đã hàng ngàn người đổ về hội chợ chờ xếp hàng để mua vé máy bay
Tại gian hàng lần này, Du lịch Việt chi ra hơn 50 triệu cho hai gian hàng để quảng bá thương hiệu, bày bán sản phẩm được tốt hơn. Theo ghi nhận của chúng tôi, lượng khách đến hội chợ khá đông khiến nhiều nhân viên của các doanh nghiệp phải căng mình làm việc.
Không như những năm trước, VITM 2014 có khá nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn giá rẻ với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.
Các sản phẩm tour thu hút khách nhiều nhất trong hội chợ năm nay chủ yếu là các tour đi các tỉnh phía Nam như: Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang…
Không như năm trước, năm nay có rất nhiều sản phẩm để cho du khách lựa chọn
Giá tour do liên minh kích cầu tung ra trong đợt này khá rẻ so với mặt bằng từ 40 -50% giá sàn hiện các công ty du lịch chào bán. “ VITM năm nay sản phẩm phong phú hơn đa dạng hơn, rẻ hơn so với các sản phẩm năm trước. Nếu như năm trước các công ty chỉ tập trung vào một điểm với nhiều lịch trình khởi hành thì năm nay các doanh nghiệp tung ra nhiều sản phẩm hơn” – Chị Phạm Thanh Tâm, Trưởng phòng Nội địa, Công ty Du lịch Viettrantour cho hay.
Lượng khách quá đông, khiến nhiều nhân viên phải căng mình ra làm việc
“Không phải người dân Việt mình không dám bỏ tiền đi du lịch, mà quan trọng là các doanh nghiệp bán những sản phẩm cho người dân như thế nào”, ông Giang nói.
Rất nhiều người kiên nhẫn đứng ở ngoài trời xếp hàng để chọn mua cho mình một sản phẩm mong muốn.
Bài, ảnh: Minh Phan – Song An