VISAHO đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu chất lượng Asean 2019
(Dân trí) - Công ty Cổ phần Visaho vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Thương Hiệu Chất Lượng ASEAN 2019 trong lễ trao giải “Thương hiệu Chất Lượng Asean 2019” do Trung TâmThông Tin Công Nghiệp và Thương Mại tổ chức vào ngày 10/10/2019 vừa qua.
Theo ban tổ chức, giải thưởng của chương trình được xét trên những tiêu chí như: Kết quả kinh doanh 2018 (thông qua tổng số sản phẩm bán ra thị trường, tổng tài sản, doanh thu lợi nhuận, doanh thu sau thuế,….), Chất lượng dịch vụ năm 2018 (Khảo sát chuyên gia trong ngành và người dân về mức độ hài lòng về dịch vụ cung cấp).
Do vậy, đây là một chương trình quy mô lớn nhằm tạo cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp được chia sẻ, học hỏi và liên kết trong kinh doanh, tìm kiếm mở rộng thị trường, tạo điều kiển để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ra thị trường ASEAN. Và đặc biệt nhằm vinh danh các thương hiệu chất lượng có khả năng cạnh tranh cao cho thị trường trong nước, khu vực ASEAN cũng như quốc tế. Đạt Top 10 Thương hiệu Chất Lượng ASEAN năm 2019 là sự ghi nhận xứng đáng sau những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể quản lý và nhân viên của công ty.
VISAHO là công ty con của Sankei Buidling, trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng liên quan đến bất động sản như: phát triển bất động sản; cho thuê bất động sản; quản lý và thẩm định giá bất động sản; kinh doanh khách sạn (khoảng 20 dự án); quản lý và vận hành văn phòng cho thuê, chung cư, khu nghỉ dưỡng, thủy cung...; quản lý nhà hàng…
Trong gần 5 năm kể từ ngày thành lập, VISAHO đã luôn có những đổi mới, tìm kiếm những giải pháp tối ưu để mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín cho khách hàng và đối tác. Công ty đã giành được nhiều thành tựu cho những nỗ lực cố gắng đó, tiêu biểu như nằm trong Top 10 Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 được trao giải vào ngày 31/03/2019 là công ty có dịch vụ Quản Lý Vận Hành bất động sản cao ốc văn phòng, tòa nhà chung cư – nhà liền kề và TTTM.
Cùng trò chuyện trực tiếp với Tổng giám đốc ông Nakamura Akihiro, ông cho biết thông điệp công ty muốn truyền tải tới khách hàng là cung cấp một môi trường thoải mái đến cho khách hàng, những người sử dụng tòa nhà ở Việt Nam bằng cách áp dụng những kinh nghiệm, phương pháp và tiêu chuẩn dịch vụ cao của Nhật Bản.
VISAHO rất coi trọng “Shikumi (Cơ chế)”. Hằng ngày, ông vẫn luôn trăn trở “Làm thế nào để xây dựng được Shikumi?” và đồng thời cũng thảo luận với nhân viên hằng ngày. Khi không có Shikumi thì sẽ mất công sức nhiều hơn nên giá thành để cung cấp dịch vụ sẽ tăng lên. Ông nghĩ “Shikumi” là sự đúc kết của những cố gắng này nên trong một sớm một chiều công ty khác không thể bắt chước được. Đây là đặc trưng của VISAHO, là năng lực cạnh tranh, là khởi nguồn của sự trưởng thành. Việc có thể cung cấp “Dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp vượt trội” tại Việt Nam là mong muốn mạnh mẽ của ông và là một mục tiêu vững chắc trong tương lai."
Tin tưởng với sự quyết tâm và sức mạnh đoàn kết, VISAHO sẽ tiếp tục đẩy mạnh sức bật, từng bước thực hiện sứ mệnh vì nụ cười khách hàng để đưa đến dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.