Tưng bừng Đại tiệc Tri ân Khách hàng “GHN Privileges - Ưu đãi đặc quyền”

(Dân trí) - Vào đầu tháng 11/2018 vừa qua, Công ty cổ phần dịch vụ Giao hàng Nhanh – GHN Express đã chính thức giới thiệu chương trình “GHN Privileges - Ưu đãi đặc quyền” dành cho Khách hàng thân thiết thông qua Đại tiệc Tri ân Khách hàng.

Đây cũng chính là lời cảm ơn chân thành tới các Khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và gắn bó cùng GHN Express trong suốt thời gian qua. GHN Express tin tưởng rằng chính sách GHN Privileges - ƯU ĐÃI ĐẶC QUYỀN là sự khẳng định vững chắc nhất cho nỗ lực của GHN Express trong việc mang lại những dịch vụ chăm sóc vượt trội và toàn diện dành cho Khách hàng.

Tưng bừng Đại tiệc Tri ân Khách hàng “GHN Privileges - Ưu đãi đặc quyền” - 1

Với sự đồng hành nhiệt tình của những đối tác lớn như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Juno,... cùng hàng trăm khách hàng thân thiết, Đại tiệc Tri ân Khách hàng được diễn ra trong không khí ấm cúng cùng những hoạt động đầy ấn tượng, để lại trong lòng khách hàng những khoảnh khắc đáng nhớ. Phát biểu trong bữa tiệc, ông Nguyễn Trần Thi – Tổng giám đốc GHN Express chia sẻ: “Cùng với phương châm “Khách hàng là số 1”, GHN Express sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, luôn phục vụ tận tâm và hướng về Khách hàng trong mọi hoàn cảnh, để xứng đáng với những tin yêu của Khách hàng dành cho chúng tôi

Ông Nguyễn Trần Thi - Tổng giám đốc GHN Express gửi lời tri ân tới khách hàng tại đêm tiệc.
Ông Nguyễn Trần Thi - Tổng giám đốc GHN Express gửi lời tri ân tới khách hàng tại đêm tiệc.
Tưng bừng Đại tiệc Tri ân Khách hàng “GHN Privileges - Ưu đãi đặc quyền” - 3
Tưng bừng Đại tiệc Tri ân Khách hàng “GHN Privileges - Ưu đãi đặc quyền” - 4
Chương trình có sự góp mặt của các đối tác Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Juno,.. của GHN Express tại TP.HCM và Hà Nội.
Chương trình có sự góp mặt của các đối tác Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Juno,.. của GHN Express tại TP.HCM và Hà Nội.

Chương trình “GHN Privileges - Ưu đãi đặc quyền “ với nhiều ưu đãi hấp dẫn được GHN Express triển khai từ tháng 10/2018 dành cho tất cả khách hàng có tài khoản trên website https://5sao.ghn.vn/ hoặc ứng dụng GHN Express.

Dựa trên số lượng đơn hàng hoàn tất hàng tháng (tính từ tháng 10/2018), quý khách sẽ được xếp vào các hạng mức bao gồm: Khách hàng Mới, Khách hàng Thân Thiết, Khách hàng Bạc, Khách hàng Vàng, Khách hàng Bạch Kim, Khách hàng Kim Cương. Với từng hạng mức tương ứng, quý khách sẽ nhận được những quà tặng được thiết kế riêng bởi GHN Express, cùng với những quyền lợi ưu đãi độc quyền như bảng giá ưu đãi riêng, chiết khấu khi nạp Xu GHN,v.v... Đặc biệt hơn cả, GHN Express còn dành tặng ngay những voucher du lịch giá trị lên đến 10.000.000VNĐ cho Khách hàng tạo được nhiều đơn nhất ở mỗi kỳ xếp hạng cho từng hạng thẻ.

Thông qua chương trình, GHN Express rất mong muốn có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng và mang lại sự an tâm trọn vẹn cho từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại GHN Express.

Thông tin chi tiết, tham khảo thêm tại https://ghn.vn/uu-dai-dac-quyen

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm