Thêm một thương hiệu giày Việt thách thức các “ông lớn” quốc tế

Suốt dịp 8/3 vừa qua, thương hiệu Juno trở thành cái tên “nóng” nhất thị trường giày Việt khi tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt. Cụ thể, chương trình khuyến mãi với thông điệp “83.000 đôi giày đồng giá 200K” diễn ra từ ngày 1/3 đến 8/3.

Nhờ chiến lược tiếp thị bài bản, thương hiệu giày Việt “đe dọa” Zara, H&M

Chương trình nhanh chóng thu hút số lượng khách hàng đông kỉ lục: gần 200.000 lượt khách mua sắm trên kênh Online và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Con số trên không chỉ là tin vui đối với nhãn hàng này, mà còn chứng minh xu hướng tin dùng - ủng hộ hàng Việt của khách hàng vẫn rất mạnh mẽ.

Cảnh tượng khách hàng xếp hàng dài đợi thanh toán tại cửa hàng Juno
Cảnh tượng khách hàng xếp hàng dài đợi thanh toán tại cửa hàng Juno

Doanh số ấn tượng này không đến từ suy nghĩ “làm thử trúng thật” hay “ăn may”. Kể từ giữa tháng 2, thương hiệu Juno cho tiến hành chiến lược quảng bá bài bản, rộng khắp. “Khơi mào” bằng clip “Soái ca gói quà”, Juno đã làm “dậy sóng” cộng đồng mạng.

Hàng triệu lượt xem, chia sẻ cùng vô số clip, hình vẽ "ăn theo" chiến dịch này giúp hình tượng "Soái ca gói giày" được chị em quan tâm đông đảo trước thềm 8/3. Hashtag #junosoaica và #junotamthangba bắt đầu ngập tràn trên mạng xã hội. Chiến lược viral trẻ trung, hiện đại và có phần táo bạo mang đến hình ảnh một thương hiệu tâm lý, rất biết cách chiều lòng chị em.

Thêm một thương hiệu giày Việt thách thức các “ông lớn” quốc tế - 2

Tiếp nối ngay đầu tháng 3, Juno tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “83.000 đôi giày đồng giá 200K” mừng 8/3. Trong một tiếng đầu tiên khởi động chương trình khuyến mãi, đã có 10.000 đơn hàng online được đặt, gần 5000 lượt người truy cập cùng lúc vào trang web Juno.vn. Những ngày sau, website luôn ở trạng thái cao điểm với ‎1000-3000 người truy cập đồng thời. Mẫu giày xuất hiện trong clip “Soái ca gói quà” giai đoạn đầu nhanh chóng cháy hàng chỉ trong ngày đầu mở bán của chương trình.

Các soái ca có mặt trực tiếp tại cửa hàng để tư vấn, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm
Các soái ca có mặt trực tiếp tại cửa hàng để tư vấn, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm

Không dừng ở đó, chương trình “83.000 đôi giày đồng giá 200K” của Juno còn sôi động hơn khi có sự tham gia thu hút cả những ngôi sao nổi tiếng như cầu thủ Công Vinh, MC Phan Anh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Gil Lê... Họ mang đến cảm giác gần gũi với các khách hàng khi đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm cho bản thân hoặc tự tay chọn lựa những món quà cho người thân trong gia đình.

Mỗi ngôi sao đều có định hướng rõ ràng về mặt thông điệp. Chẳng hạn, Công Vinh muốn thể hiện sự quan tâm về mặt tinh thần với vợ khi chọn một món quà giúp ích cho cô trong những lần đi diễn. Phan Anh lựa chọn món quà không đắt tiền, phù hợp với tính cách giản dị, luôn lo nghĩ cho gia đình của vợ anh. Ninh Dương Lan Ngọc tự mua giày cho bản thân gửi gắm thông điệp nữ quyền, con gái cũng có thể tự thưởng cho mình, tự làm mình vui nếu thích. Còn Angela Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân khi nhận được món quà của Juno: "Trinh sẽ đi thật nhiều, thật xa, vươn lên bằng đôi chân của mình cùng ê-kíp với đôi giày này".

Chiến lược “chiều lòng chị em” về cả giá cả lẫn trải nghiệm mua sắmđược đón nhận khá tích cực
Chiến lược “chiều lòng chị em” về cả giá cả lẫn trải nghiệm mua sắmđược đón nhận khá tích cực

Thời gian áp dụng dài, hệ thống phân phối dễ tiếp cận, sản phẩm chất lượng, mức giá hợp túi tiền và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp là những yếu tố thuyết phục khiến hàng trăm nghìn lượt khách hàng mua sắm tại Juno.

Đại diện thương hiệu Juno chia sẻ, “Tại tất cả 39 cửa hàng của Juno, khách hàng tham quan mua sắm đông đúc và xếp hàng dài đợi thanh toán. Đây là điều mà rất ít thương hiệu Việt hay cả thương hiệu quốc tế tại Việt Nam làm được”. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến buổi khai trương của thương hiệu Zara tại Việt Nam.

Khác với các thương hiệu khác chỉ giảm giá các mặt hàng cũ, Juno gây sốt thị trường khi áp dụng mức đồng giá cho toàn bộ các sản phẩm hiện có. Điều này lý giải phần nào sức hút mãnh liệt của Juno làm khuấy động thị trường giày dép Việt Nam vốn ít biến động bấy lâu nay.

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ 1/3 đến 8/3, nhưng trong vòng 3 ngày đầu tiên đã đạt mức doanh số khủng, các cửa hàng nhanh chóng rơi vào trạng thái "cháy hàng". Ngoài ra, việc tung các chiến dịch khuyến mãi tần suất vừa phải, đúng thời điểm khiến thương hiệu vẫn giữ được sự ổn định về mặt hình ảnh và sự háo hức chờ đợi của khách hàng.

Thành công từ chương trình này tạo chỗ đứng vững chắc cho Juno trong lòng khách hàng trong nước. Cùng Biti's, thương hiệu này hứa hẹn sẽ có một cuộc cạnh tranh lành mạnh nhưng khốc liệt cùng các thương hiệu quốc tế như Zara, cũng như đối thủ “tương lai” H&M về mặt doanh số.

Sự khởi sắc và đột phá mới của nhiều thương hiệu Việt trong cuối năm 2016, đầu năm 2017 đã mang đến những hi vọng cho một năm phát triển mạnh mẽ của thị trường giày dép Việt Nam.

MỚI NHẤT
Giới siêu giàu nghỉ dưỡng ở thiên đường Hawaii thế nào?
Giới siêu giàu nghỉ dưỡng ở thiên đường Hawaii thế nào?

(Dân trí) - Khoảng 8 triệu khách ghé thăm hòn đảo Hawaii mỗi năm. Nhưng không phải ai cũng có cơ hội trở thành thành viên câu lạc bộ chỉ dành cho giới nhà giàu trên đảo. Phí thường niên dành cho mỗi hội viên vào khoảng 25.000 USD mỗi năm.

Chủ nhật, 12/03/2017 - 05:00

Tỷ phú cay đắng dính bẫy của mỹ nhân Sài Gòn
Tỷ phú cay đắng dính bẫy của mỹ nhân Sài Gòn

Sự thật nhà Lệ Hải không phải ở nơi này. Nhờ con hẻm nhỏ thông ra một con đường lớn, Lệ Hải từ giã V. đi vào nhưng sau đó vòng ra đường lớn nơi có Bình Toyota đang đợi sẵn.

Thứ bảy, 11/03/2017 - 01:48

Yêu cầu dừng cấp bằng chứng nhận tôn vinh “nghệ nhân”, công nhận “cây di sản”
Yêu cầu dừng cấp bằng chứng nhận tôn vinh “nghệ nhân”, công nhận “cây di sản”

(Dân trí) - Ngày 10/3, Bộ VHTT&DL đã có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về quản lý việc chứng nhận tôn vinh “Nghệ nhân”; công nhận “Việt Nam Linh thiêng cổ tự”; “Cây di sản”.

Thứ bảy, 11/03/2017 - 09:00

Thứ bỏ xó nhà ở Việt Nam bán đắt gấp 10 lần trên Amazon
Thứ bỏ xó nhà ở Việt Nam bán đắt gấp 10 lần trên Amazon

Chổi chít, một sản phẩm rất quen thuộc với người Việt, đang được rao trên trang bán hàng toàn cầu Amazon với mức giá gấp hàng chục lần giá bán ở Việt Nam.

Thứ bảy, 11/03/2017 - 07:16

Hàng loạt sân chơi cho trẻ em “đắp chiếu” giữa Hà Nội
Hàng loạt sân chơi cho trẻ em “đắp chiếu” giữa Hà Nội

(Dân trí) - Hà Nội có nhiều khu vui chơi dành cho trẻ em, nhưng những không gian công cộng hay khu vui chơi miễn phí thì hầu như rất hiếm. Sân chơi vốn đã quá tải, cơ sở vật chất nghèo nàn, nay lại còn bị lấn chiếm sử dụng vào mục đích riêng.

Thứ bảy, 11/03/2017 - 07:12

5 “lỗi” ăn sáng gây hại sức khỏe nhiều người mắc phải
5 “lỗi” ăn sáng gây hại sức khỏe nhiều người mắc phải

(Dân trí) - Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong một ngày. Tuy nhiên, ăn sáng như thế nào cho đúng, ăn sáng như thế nào là không tốt thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là những sai lầm khi ăn sáng gây hại cho sức khỏe nhiều người mắc phải.

Thứ bảy, 11/03/2017 - 07:03

Phô mai tươi chất lượng Đức dành cho trẻ em Việt
Phô mai tươi chất lượng Đức dành cho trẻ em Việt

Lựa chọn phô mai tươi thay thế cho váng sữa vì hàm lượng canxi dồi dào hơn trong khi hàm lượng chất béo lại ít hơn là lựa chọn của nhiều bà nội trợ hiện nay.

Thứ bảy, 11/03/2017 - 06:00

Thương hiệu giày Việt và khát vọng ngang tầm các ông lớn thế giới
Thương hiệu giày Việt và khát vọng ngang tầm các ông lớn thế giới

Kể từ giữa cuối tháng 2, thị trường thời trang Việt Nam bắt đầu có những chuyển biến mạnh mẽ nhằm chuẩn bị cho đợt lễ 8/3. Hàng loạt những chương trình khuyến mãi, kích cầu của các thương hiệu quần áo, phụ kiện và giày dép phái nữ lần lượt ra mắt. Điều này chứng tỏ các thương hiệu Việt có sự đầu tư đúng mực và nghiêm túc vào thị trường, mang lại lợi ích thật sự cho khách hàng.

Thứ bảy, 11/03/2017 - 03:00

Khám phá không gian phòng khách của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới
Khám phá không gian phòng khách của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới

(Dân trí) - Không cần đến một không gian rộng lớn hay những món đồ dát vàng hào nhoáng, các kiến trúc sư hàng đầu thế giới vẫn có thể biến ngôi nhà của mình trở thành nơi ở trong mơ của hàng triệu người chỉ từ sự kết hợp “hoàn hảo” giữa các gam màu, đường nét thiết kế và cách bố trí đồ nội thất.

Thứ sáu, 10/03/2017 - 05:16

“Ông bầu” làng ươm mầm tài năng bóng đá nữ
“Ông bầu” làng ươm mầm tài năng bóng đá nữ

(Dân trí) - Lăn xả với trái bóng hơn 20 năm nay, “ông bầu” làng Dương Khắc Kiểm đã đào tạo khoảng 300 học trò, nhiều người trong số đó đã trở thành tuyển thủ quốc gia các cấp độ.

Thứ sáu, 10/03/2017 - 10:01

Bếp Ngon: Khai vị với món “salad hoa quả yêu thương”
Bếp Ngon: Khai vị với món “salad hoa quả yêu thương”

(Dân trí) - Salad rau củ luôn là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Kỳ này, hãy theo chân NSND Minh Châu học cách làm Salad hoa quả yêu thương- món ăn phù hợp cho mọi bữa cơm của gia đình. Món ăn này không làm mất nhiều thời gian, công sức của người chế biến và đặc biệt không cầu kỳ về nguyên liệu.

Thứ sáu, 10/03/2017 - 07:01

Tài xế ngây thơ sập 'bẫy' khách nữ xinh đẹp
Tài xế ngây thơ sập 'bẫy' khách nữ xinh đẹp

Câu chuyện dưới đây có thể xem là bài học cảnh tỉnh đối với các tài xế taxi. Nếu không tỉnh táo, họ rất có thể trở thành con mồi của các chiêu lừa đảo tinh vi.

Thứ sáu, 10/03/2017 - 06:58

ĐÁNG QUAN TÂM
7 bí quyết mặc đẹp như phụ nữ Pháp
7 bí quyết mặc đẹp như phụ nữ Pháp

(Dân trí) - Lần tới đến Paris, hãy để váy ngắn và giày cao gót ở nhà. Chỉ mang theo những đồ đơn giản nhưng lịch lãm, bạn sẽ thấy mình giống như một phụ nữ Pháp điển hình.

Thứ năm, 09/03/2017 - 02:06

Những bức ảnh trùng hợp tình cờ đầy thú vị
Những bức ảnh trùng hợp tình cờ đầy thú vị

(Dân trí) - Chúng ta thường cho rằng các tác phẩm nghệ thuật dựa trên những gì diễn ra trong cuộc sống thực, thế nhưng liệu bạn có còn nghĩ như vậy khi nhìn những bức ảnh dưới đây?

Thứ năm, 09/03/2017 - 12:09

Những loại thực phẩm cần tránh khi uống thuốc
Những loại thực phẩm cần tránh khi uống thuốc

(Dân trí) - Một số loại thực phẩm khi kết hợp với hoạt chất trong thuốc sẽ làm giảm công năng chữa trị hoặc ngược lại đẩy mạnh hoạt tính lên gấp nhiều lần. Cả hai tác động này đều không hề có lợi cho cơ thể.

Thứ năm, 09/03/2017 - 09:50

Bí quyết sống lâu của các cụ già 100 tuổi
Bí quyết sống lâu của các cụ già 100 tuổi

(Dân trí) - Để chuẩn bị cho cuốn sách ảnh của mình, Paul Mobley đã đi khắp 50 tiểu bang của nước Mỹ, gặp gỡ những người sống hơn 100 năm để chụp ảnh và hỏi họ những bí quyết kéo dài tuổi thọ.

Thứ năm, 09/03/2017 - 09:02

Thiếu phụ giàu có, giả say "bẫy" tài xế taxi
Thiếu phụ giàu có, giả say "bẫy" tài xế taxi

Làm nghề lái xe taxi, tài xế không ít lần phải đối mặt với chuyện bị lợi dụng, quỵt tiền, quấy rối...

Thứ năm, 09/03/2017 - 07:08

Hiểm họa từ hàng quà vặt trước cổng trường
Hiểm họa từ hàng quà vặt trước cổng trường

(Dân trí) - Trong số hàng trăm món quà vặt được bày bán la liệt trước cổng trường, liệu có bao nhiêu món ăn được đảm bảo vể nguồn gốc, xuất xứ? Ấy vậy mà những mặt hàng này vẫn thu hút rất nhiều học sinh và đang là món ăn khoái khẩu của các em sau mỗi giờ tan học.

Thứ năm, 09/03/2017 - 07:04

Thuận tiện như cấp điện online
Thuận tiện như cấp điện online

Từ 1/3/2017, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã chính thức đưa ra dịch vụ Cấp điện mới trên hệ thống điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Thứ năm, 09/03/2017 - 05:03

Những nữ phi công theo cánh bay chinh phục bầu trời
Những nữ phi công theo cánh bay chinh phục bầu trời

“Phụ nữ làm phi công thì thời gian dành cho gia đình sẽ bị ảnh hưởng, nhất là những bạn phi công đã có gia đình và con cái. Hương đã cố gắng thích nghi và điều tiết thời gian của mình dành cho công việc, cho gia đình phù hợp nhất...” – nữ cơ trưởng Nguyễn Ly Hương chia sẻ.

Thứ tư, 08/03/2017 - 05:00

"Hỗn chiến" trong siêu thị Anh vì tranh nhau rau củ giảm giá
"Hỗn chiến" trong siêu thị Anh vì tranh nhau rau củ giảm giá

(Dân trí) - Đoạn video ghi cảnh những người mua hàng tranh cướp nhau các mặt hàng rau củ giảm giá trong một siêu thị ở Anh. Thậm chí, một nhân viên bị chấn thương trong vụ tranh cướp này.

Thứ tư, 08/03/2017 - 04:28

Hoa hồng 10 triệu/bó “cháy” hàng dịp 8/3
Hoa hồng 10 triệu/bó “cháy” hàng dịp 8/3

(Dân trí) - Dù có giá cao gấp hàng chục lần so với các dòng hoa nội địa nhưng các loại hoa ngoại như hồng Ecuador, hồng Đen Hà Lan, hồng Pháp… vẫn “hút” khách, một số cửa hàng hoa ở Hà Nội phải từ chối nhận đơn hàng phát sinh bởi không đủ hoa cung cấp ra thị trường.

Thứ tư, 08/03/2017 - 12:15

Người Mông dựng xưởng dệt vào top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam
Người Mông dựng xưởng dệt vào top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

(Dân trí) - Mới đây Tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam trong đó có bà Vàng Thị Mai (người dân tộc Mông, xã Lùng Tám, Quản Bạ, Hà Giang). Bà là người sáng lập ra hợp tác xã dệt lanh, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người với mức thu nhập từ 3 đến 9 triệu một tháng.

Thứ tư, 08/03/2017 - 12:13

Ngắm bông hồng bằng vàng 24k quà tặng 8/3
Ngắm bông hồng bằng vàng 24k quà tặng 8/3

(Dân trí) - Được đúc từ 50 chỉ vàng 24K, bông hồng đặc biệt này có giá bán lên tới hơn 200 triệu đồng. Đây được xem là món quà “độc” và xa xỉ trên thị trường dịp mùng 8/3.

Thứ tư, 08/03/2017 - 12:00