Quảng cáo Tết nào được nhắc tới nhiều nhất mùa Tết Đinh Dậu?

Năm 2017 là năm được mùa về quảng cáo Tết khi hàng loạt các thương hiệu lớn, nhỏ đua nhau làm phim quảng cáo Tết. Từ tháng 12/2016 đến nay, chỉ đếm sơ sơ đã có tới hơn 15 thước phim khác nhau. Trong số đó, nổi bật nhất có lẽ phải nói đến “Xuân không màu” - một hiện tượng trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Thông thường, đối với phim quảng cáo, nhà sản xuất chỉ dám kì vọng vào lượt xem và lượt like bởi không dễ dàng gì để người tiêu dùng share quảng cáo của một nhãn hàng lên tường nhà họ. Nhưng Phim quảng cáo “Xuân không màu” của thương hiệu Bảo Xuân đã đạt hơn 10 triệu view và hơn 300.000 lượt share trên mạng xã hội chỉ sau 5 ngày phát hành, một kết quả quá sức ấn tượng. Hàng trăm fanpage cộng đồng đã nhanh chóng đăng lại, và hiện phim vẫn tiếp tục được viral rộng rãi.

Chỉ riêng fanpage Phụ nữ công sở đã đạt 6 triệu lượt xem và 113.000 share
Chỉ riêng fanpage Phụ nữ công sở đã đạt 6 triệu lượt xem và 113.000 share

Không giống các quảng cáo Tết khác, Bảo Xuân khai thác thông điệp Tết đoàn viên theo một hướng mới, đó là khao khát được về nhà ngoại đón Tết của những người phụ nữ đã lập gia đình. Phim không chỉ gây xúc động mà còn giúp thổi bùng lên phong trào “Về ngoại đón Tết” của các chị em phụ nữ. Không ít sao Việt cũng lên tiếng ủng hộ việc cho vợ về nhà ngoại đón Tết sau khi xem phim này như Diễn viên Mạnh Trường (Tuổi Thanh Xuân), Diễn viên Lã Thanh Huyền, Người mẫu Thúy Hạnh, Ca sĩ Võ Hạ Trâm, v.v...

Bảo Xuân là một thương hiệu 100%Việt Nam, tiên phong về cân bằng nội tiết tố nữ cho phụ nữ ngoài 30, giúp làm đẹp da, cải thiện sinh lý và đẩy lùi lão hóa. Nhưng quảng cáo của Bảo Xuân lại gợi cho ta liên tưởng tới các quảng cáo của Thái Lan, thay vì tham nhồi nhét các hình ảnh quảng cáo sản phẩm, phim tập trung vào việc chạm tới trái tim của người xem, nhờ đó mà dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 6s vào phần cuối phim, nhưng thương hiệu Bảo Xuân lại ghi được ấn rất sâu đậm đối với khán giả xem phim. Đó cũng chính là quan điểm quảng cáo hiện đại “Khách hàng sẽ không quan tâm bạn là ai, cho đến khi bạn chạm đến cảm xúc của họ”. Đây cũng là nhãn hàng dược phẩm duy nhất có sản xuất quảng cáo Tết.

Một yếu tố không thể thiếu để làm nên thành công cho quảng cáo Tết của Bảo Xuân đó là các khúc nhạc phim với sự thể hiện của ca sĩ Miu Lê với những ca từ da diết và gây ám ảnh khiến không ít người rơi nước mắt. Theo các chuyên gia marketing, “Xuân không màu” xứng đáng là phim quảng cáo xuất sắc của mùa Tết 2017 này.

Liên hệ với đạo diễn phim, được biết ý tưởng phim là do chính thương hiệu đưa ra, dưới sự thực hiện của ekip 100% Việt Nam. Có thể nói “Xuân không màu” cũng là một bước tiến dài của ngàng quảng cáo Dược phẩm nói riêng và ngành quảng cáo Việt Nam nói chung.

Quảng cáo Tết nào được nhắc tới nhiều nhất mùa Tết Đinh Dậu? - 2

Cùng xem phim ngắn “Xuân không màu” bản chính thức TẠI ĐÂY

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm