Thách nhau không khóc khi xem phim… quảng cáo của Thái LanThử thách này rất đơn giản, chỉ đòi hỏi bạn không được xúc động, dù chỉ là rơm rớm nước mắt, khi xem những đoạn phim quảng cáo dưới đây. Thử thách này liệu có quá khó đối với bạn?
Sáng tạo phim quảng cáo – Sai một li đi nhiều tỉCó lẽ, trong các thể loại phim ảnh không có loại phim nào “đốt” tiền nhiều như phim quảng cáo truyền hình. Một TVC có thời lượng 30 giây chỉ quay trong 2, 3 ngày nhưng chi phí có khi lên tới vài tỉ đồng, thậm chí lên đến mười mấy tỷ đồng, đôi khi còn lớn chi phí sản xuất một phim truyện chiếu rạp.
Ai là người nắm giữ sức mạnh của một bộ phim quảng cáo?Không hẳn là đạo diễn hay producer, chính bộ phận sáng tạo mới là người nắm giữ sức mạnh quan trọng trong quá trình tạo ra một bộ phim quảng cáo.
Kate Moss thoát y trong phim quảng cáoKate Moss đã làm mọi người choáng váng khi đoạn phim quảng cáo đồ lót mới nhất của cô được tung lên trên mạng Internet.
Hậu trường đầy thú vị của các đoạn phim quảng cáo khiến người xem “nuốt nước bọt”!Cùng khám phá cách mà các chuyên gia tạo ra những đoạn phim quảng cáo đồ ăn, thức uống khiến người xem phải “nuốt nước bọt” ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Vụ khiếu nại hợp đồng phim quảng cáo chưa tới “hồi kết”Liên quan đến vụ khiếu nại yêu cầu trả 750 triệu đồng tiền sản xuất phim quảng cáo phát trên truyền hình của Công ty truyền thông Horizon đối với đơn vị ký hợp đồng Ferroli, phía Ferroli đã có văn bản ủy quyền cho công ty luật giải quyết tranh chấp.
Cựu Thủ tướng Anh Tony Blair đóng phim quảng cáoCựu Thủ tướng Anh Tony Blair đã xuất hiện một trong bộ phim quảng bá cho Kazakhstan, một nước thuộc Liên Xô cũ nơi ông hiện là cố vấn tổng thống.
“Người sáng tạo” trong phim quảng cáo- Chiến lược gia bí ẩnMột cái đầu luôn chuyển động - đó là điều “Người sáng tạo” (Copywriter) cần có. Nhắc đến Copywriter, chúng ta có thể hình dung ngay ra những anh chàng, cô nàng mặc trang phục kỳ quái, hay lang thang khắp nơi đi tìm ý tưởng.
Chi tiền tỷ cho phim quảng cáo: Doanh nghiệp có đang “ném tiền qua cửa sổ”?Theo khảo sát từ Nielsen, 63% người tiêu dùng tin tưởng vào quảng cáo truyền hình và chỉ có hơn 40% thừa nhận họ tin vào quảng cáo trực tuyến. Điều này cho thấy việc các nhãn hàng “phóng tay” chi hàng tỷ đồng vào TVC là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, họ nhận lại được gì từ những sản phẩm có giá trị 9 con số 0 này?
02:41Bí mật ít ai biết đằng sau những thước phim quảng cáo thức ăn đầy hấp dẫnĐoạn clip bật mí những bí mật để các nhà làm phim tạo nên những đoạn quảng cáo thực phẩm đầy hấp dẫn và ấn tượng.