PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường trang sức Việt Nam
(Dân trí) - Với 30 năm hình thành và phát triển, PNJ ngày một khẳng định ví thế vững chắc của mình trong thị trường trang sức Việt Nam.
Đẳng cấp trang sức kim cương PNJ
Trước đây, nếu như kim cương được xem là loại trang sức xa xỉ thì hiện nay khái niệm này đã được PNJ định vị lại với những sản phẩm hợp túi tiền mà vẫn không làm mất đi giá trị của nó. Các thiết kế luôn mang hơi thở thời trang hiện đại, đi đầu xu hướng với kiểu dáng độc đáo, tôn lên đẳng cấp cũng như phong thái của người sở hữu, khiến phái đẹp hoàn toàn bị thuyết phục.
Bên cạnh việc khẳng định uy tín bằng những mẫu mã trang sức kim cương tuyệt đẹp, chất lượng kim cương đạt chuẩn 4CS cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để PNJ chinh phục khách hàng. Cụ thể, kim cương PNJ khẳng định chất lượng vượt trội khi tuân thủ theo những quy định và chuẩn mực gắt gao nhất về kiểm định kim cương của GIA (Viện Ngọc Học Hoa Kỳ). Tại thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam, giấy chứng nhận từ PNJ Lab - Trung tâm kiểm định kim cương chuẩn quốc tế cũng mang độ tin cậy tương tự vì ở đây tập trung những máy móc và chuyên gia hàng đầu, đáp ứng các tiêu chuẩn của GIA nhằm đưa ra kết quả xác đáng.
Giữa thị trường hỗn loạn, các nhãn hàng “ào ạt” tung khuyến mãi để thu hút khách hàng, PNJ vẫn bình tĩnh đứng ngoài cuộc đua. Tuân theo tôn chỉ cung cấp các sản phẩm kim cương chất lượng thế giới, đáp ứng 100% các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, thương hiệu bán lẻ trang sức hàng đầu Việt Nam khẳng định chọn cách bán cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm, không dùng khuyến mãi để cạnh tranh.
Thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam
Với những số liệu tích cực trong từng mảng kinh doanh của PNJ (bán lẻ, bán sỉ,....) BVSC (công ty chứng khoán hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam) cho rằng năm 2019 tiếp tục là 1 năm ghi nhận sự tăng trưởng tốt của PNJ. Cụ thể, doanh thu hợp nhất năm 2019 dự kiến lên đến 18.747 tỷ, tăng 29% yoy (yoy: tỷ lệ tăng trưởng so với cùng kì năm trước). Mảng bán lẻ trang sức tiếp tục gia tăng tỷ trọng trong cơ cấu doanh thu với lợi nhuận gộp lên đến 3.750 tỷ, tăng 34% yoy.
Nhận thức được cơ hội cũng như những thách thức trong thời đại mới, PNJ đã phát huy lợi thế dẫn đầu để nhanh chóng chuyển mình nhằm đạt được những bước tiến dài trong tiến trình tìm kiếm và chinh phục thị trường. Chính điều đó đã đưa PNJ 3 lần liên tiếp lọt Top 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và trở thành thương hiệu trang sức được người tiêu dùng tin cậy nhất thời điểm hiện tại.
Xem thêm các sản phẩm kim cương của PNJ tại đây