Thứ hai, 29/03/2021 - 15:30

Nagakawa - hành trình 20 năm vững tiến

Dân trí

Năm 2020 vừa qua là một năm vô vàn thách thức với nhiều ngành nghề, nhưng riêng đối với nhóm ngành điện lạnh, đây lại là một năm có nhiều bứt phá.

Nguy cơ của Covid-19 và những đợt giãn cách xã hội bắt buộc khiến người dân hạn chế tới nơi công cộng, thu về không gian gia đình và nhờ đó, đầu tư nhiều hơn cho các tiện ích ở nơi sinh sống.

Nhu cầu máy lạnh tăng cao trong hộ gia đình Việt Nam

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, những đợt nóng gay gắt xuất hiện ngày một dày đặc là lý do nhu cầu lắp máy lạnh tại Việt Nam tăng liên tục qua từng năm, nhất là vào những tháng nắng nóng cao điểm.

Tại châu Á, Việt Nam hiện xếp thứ 3 về tốc độ phát triển của ngành hàng điện lạnh chỉ sau Ấn Độ và Indonesia.

Điều này cho thấy nhu cầu tiêu thụ máy lạnh sẽ ngày càng bùng nổ, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Giữa ma trận những thương hiệu từ lớn đến nhỏ, những sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp, niềm tin của thị trường sẽ thuộc về những doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn, thấu hiểu khách hàng, có chiến lược hoạt động lấy người dùng làm trung tâm.

Nagakawa - 20 năm vững tiến

Nagakawa là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam về điều hòa không khí. Giai đoạn đầu tiên, thương hiệu chủ yếu phát triển các sản phẩm máy lạnh với tính năng cơ bản, tiếp cận người dùng có khả năng chi trả ở mức bình dân.

Sản phẩm của công ty được định hình trong tâm trí người dùng với các đặc điểm: độ bền cao, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, thân thiện với môi trường và chi phí cực kỳ hợp lý. Đây cũng được coi là thương hiệu máy lạnh thuộc "trường phái thực lực" với sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Malaysia và Indonesia.

Khi chất lượng sống của người dân dần được nâng cao, môi trường thiếu an toàn, nhu cầu của khách hàng trở nên tinh tế hơn, thương hiệu liên tục hoàn thiện hệ thống sản phẩm, đồng thời tích hợp các tính năng thông minh, cao cấp để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, như bộ tính năng tốt cho sức khỏe: màng lọc 5 trong 1 giúp lọc bụi mịn, làm sạch không khí, giúp diệt khuẩn, diệt virus, làm đẹp da…..

Nagakawa - hành trình 20 năm vững tiến - 1

Tính năng bộ lọc 5 lớp của điều hòa

Liên tục nâng cấp dịch vụ, năm 2019, thương hiệu ra mắt kênh thương mại điện tử riêng cùng hệ thống bảo hành điện tử, giúp người dùng tiếp cận, lựa chọn, mua sắm các sản phẩm dễ dàng và thuận lợi hơn nữa.

Nagakawa - hành trình 20 năm vững tiến - 2

Trang thương mại điện tử http://shop.nagakawa.vn

Trong 20 năm hình thành, phát triển và mở rộng, khách hàng tin dùng máy lạnh bởi 3 yếu tố vượt trội: mức giá tầm trung cho sản phẩm có tính năng cao cấp; độ bền cao với chế độ bảo hành lên đến 10 năm với máy nén, bảo hành sản phẩm 2 năm, 1 đổi 1 trong 12 tháng; và tiết kiệm điện với công nghệ BLDC inverter chỉ từ 1KW điện cho 1 đêm sử dụng.

Lời cam kết về trải nghiệm "vượt kỳ vọng - thỏa ước mong"

Chiến lược thương hiệu mới "An tâm toàn diện" trong năm 2021 của thương hiệu tiếp tục được xây dựng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng những nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong bối cảnh điều kiện xã hội liên tục biến đổi.

Công nghệ luôn là mũi nhọn được hãng đầu tư phát triển, đảm bảo đưa đến cho người dùng những sản phẩm điều hòa không khí công nghệ cao, thiết kế đẹp, nhiều tính năng thông minh nổi bật, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt bậc.

Từ cuối năm 2020, Nagakawa chính thức công bố chiến lược phát triển mới hướng tới sự "An tâm toàn diện" cho đối tác, khách hàng và người tiêu dùng Việt.

Với mục tiêu "lấy khách hàng làm trung tâm", công ty xây dựng những sản phẩm và dịch vụ với chuẩn mực cao nhất, điều đó không những thể hiện trong việc ứng dụng công nghệ cao vào phát triển sản phẩm, thiết kế mẫu mã mà còn thể hiện trong chính sách bảo hành vượt trội bậc nhất trên thị trường như:

- Bảo hành 2 năm đối với toàn bộ sản phẩm điều hòa

- Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 2 năm với linh kiện của dòng máy treo tường

- Bảo hành 10 năm cho máy nén Inverter

Song song với đó, thương hiệu tiếp tục mở rộng thị trường, mở rộng kênh phân phối, đưa sản phẩm máy lạnh vào các kênh bán hàng hiện đại từ các kênh thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam đến các chuỗi siêu thị điện máy. Điển hình đầu tháng 3 vừa qua máy lạnh Nagakawa đã có mặt tại hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh trên toàn quốc.

"Vượt kỳ vọng - Thỏa ước mong" - là thông điệp mà Nagakawa mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm điều hòa không khí tiện nghi, an toàn, chất lượng cao, góp phần nâng tầm cuộc sống của mỗi gia đình Việt; để tất cả mọi người dân Việt đều được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất, thông minh nhất với giá thành hợp lý nhất.

Trường Thịnh

Đáng quan tâm