Dấu ấn giải Nagakawa Pickleball ngành điện lạnhGiải đấu Nagakawa Pickleball Cup đã diễn ra với các trận cầu kịch tính, hấp dẫn của các vận động viên đến từ ngành điện lạnh Nagakawa. Kết thúc vòng chung kết, giải vô địch đã thuộc về các tay vợt đến từ nhà phân phối A2T.
Thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 tại Điện máy XanhNgay từ tháng 4, trên toàn hệ thống Điện máy Xanh đã ghi nhận sức bán ấn tượng của các thương hiệu điều hòa, trong đó cái tên nổi bật nhất chính là Nagakawa - thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 ở phân khúc dưới 10 triệu đồng.
Nagakawa đặt mục tiêu tăng tốc bứt phá năm 2025Với việc tái định vị thương hiệu sau hơn 2 thập kỷ, Nagakawa đã khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành điện lạnh, sẵn sàng tăng tốc chuyển mình bứt phá trong kỷ nguyên mới.
Tập đoàn Nagakawa kỷ niệm 22 năm thành lậpTập đoàn Nagakawa tổ chức lễ kỷ niệm 22 năm thành lập và 15 năm niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán (mã NAG). Tại sự kiện, Nagakawa cho ra mắt bộ sản phẩm điều hòa - gia dụng - thiết bị nhà bếp cao cấp thế hệ mới.
Gần 3.000 người tham gia Giải chạy Nagakawa Cúp Báo Bắc Ninh lần thứ 28Ngày 10/3, giải chạy Nagakawa Cúp Báo Bắc Ninh lần thứ 28 khai mạc tại Quảng trường Trung tâm văn hóa Kinh Bắc - TP Bắc Ninh, lan tỏa thông điệp sống khỏe, sống xanh, khỏe để lao động sản xuất và bảo vệ tổ quốc.
Tập đoàn Nagakawa công bố logo mớiThương hiệu điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa công bố nhận diện mới với công chúng vào ngày 16/7 tại Landmark 81, TPHCM, ghi dấu hành trình mới sau hơn 22 năm.
Nagakawa lần thứ 4 ghi danh "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam"Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đạt thành tích kinh doanh ấn tượng trong năm 2023 và tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Việt trong ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.
Nagakawa tung bộ sản phẩm mới 2024, tập trung nhóm điều hòa thương mạiNgày 19/9, Tập đoàn Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm mới 2024 của 3 ngành hàng chiến lược là điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ, bền vững với thời gian của những viên kim cương vĩnh cửu.
Nagakawa ra quân toàn quốc sẵn sàng cho mùa điện lạnhNgày 21/2, Tập đoàn Nagakawa tổ chức lễ ra quân ngành hàng điện lạnh trên toàn quốc với hàng chục nghìn máy điều hòa xuất kho cùng với các quà tặng, vật phẩm hỗ trợ hàng nghìn điểm bán, sẵn sàng cho mùa vụ kinh doanh mới.
Nagakawa khẳng định vị thế thương hiệu Việt trong ngành gia dụng, thiết bị bếpBất chấp cạnh tranh khốc liệt trong thị trường gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp, Tập đoàn Nagakawa (HNX: NAG) vẫn ghi dấu ấn trong năm 2023 với tăng trưởng doanh thu hai con số, tiên phong xu hướng vì sức khỏe.
Tập đoàn Nagakawa phối hợp trao tặng 45.000 quyển sách trị giá 1,5 tỷ đồngNhận được sự hỗ trợ từ Nhà xuất bản Giáo dục, trong tháng 12, Tập đoàn Nagakawa đã đồng hành cùng các nhà phân phối miền Bắc tổ chức chương trình trao tặng sách "Tri thức cho em".
Tập đoàn Nagakawa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lậpTập đoàn Nagakawa vừa tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề "Nagakawa 20 năm - Khát vọng nâng tầm chuẩn sống Việt", thu hút gần 4.000 khách tham dự đến từ nhiều tỉnh, thành phố.