Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương

Trường Thịnh

(Dân trí) - Sáu tháng cuối năm không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp, cá nhân tạo đột phá, bứt tốc kinh doanh, mà còn là khoảng thời gian tập trung nhiều ngày lễ, dịp đặc biệt để gắn kết mối quan hệ, cùng nhau khai mở, kiến tạo giá trị mới.

Mùa gắn kết - Mùa của sự cộng hưởng yêu thương

Nửa cuối năm luôn là bản giao hưởng của những cảm xúc, quy tụ nhiều dịp lễ quan trọng của người Việt: từ Vu Lan báo hiếu, "Tết đoàn viên" Trung thu, Ngày tôn vinh Phụ nữ Việt - 20/10, Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11 và cả Halloween, Lễ Tạ ơn, Giáng sinh, Tết Dương lịch. Văn hóa phương Đông hay phương Tây, cuối năm luôn là dịp để sống chậm lại, sẻ chia nhiều hơn, trân trọng từng khoảnh khắc bên người thân yêu.

Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương - 1

Nhiều người con mong đến dịp Trung thu để tặng bố mẹ món quà đặc biệt (Ảnh: Shutter stock).

Đăng ký gói bảo hiểm cho bố mẹ, chị Hằng (25 tuổi), ngụ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ cả năm đi làm xa nhà, những cuộc điện thoại hỏi thăm dần thưa. Đôi khi, tranh cãi về chi phí chăm sóc sức khỏe mà chị chi hàng tháng cho bố mẹ cũng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng.

"Với tôi, không hạnh phúc nào hơn cha mẹ khỏe mạnh, sống an vui tuổi già với con cháu. Mọi khi tôi thường hay mua sữa, thuốc bổ, thực phẩm chức năng gửi về quê. Lần nào cha mẹ cũng than phiền về sự phung phí của tôi, rồi những cuộc tranh luận, cãi vã cứ thế không ngưng nghỉ. Lần này, tôi quyết định thay đổi, đầu tư sản phẩm bảo hiểm. Tôi mong cha mẹ hưởng dịch vụ y tế tốt nhất mà không ái ngại về chi phí chỉ vì không muốn thêm áp lực cho con cái. Tôi háo hức đợi Tết Trung thu sẽ xin nghỉ phép, về thăm nhà và tận tay gửi cha mẹ món quà này", chị Hằng chia sẻ.

Anh Sơn (38 tuổi) làm việc tại Tập đoàn H.S (TPHCM), lựa chọn dịp này thể hiện lòng biết ơn với giáo viên chủ nhiệm cấp 3.

Anh chia sẻ: "Sắp tới là 20 năm ngày ra trường, tôi được các bạn tin tưởng giao nhiệm vụ chọn quà cho cô chủ nhiệm cũ. Biết tin cô đang ấp ủ thành lập quỹ khuyến học để hỗ trợ tài chính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường, tôi và các bạn quyết định mở tặng cô một cuốn sổ tiết kiệm.

Cũng nhờ sổ tiết kiệm, ngân sách hoạt động của Quỹ khuyến học cũng được gia tăng hàng tháng nhờ số lãi được cộng thêm định kỳ. Chúng tôi có thể đóng góp thêm nhờ các tiện ích gia tăng mà Vietbank cung cấp. Đồng thời, Vietbank cũng trở thành "nhà tài trợ" của cô giáo khi đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong mùa tựu trường năm nay".

Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương - 2

Tra cứu, lựa chọn gói tiết kiệm phù hợp dễ dàng với Vietbank.

Còn rất nhiều những câu chuyện cảm động trong mùa cuối năm mà Vietbank tạm đặt tên là "Mùa gắn kết". Mùa của những tình thân mà ở đó nỗi lòng khó giãi bày với nhau. Mùa của những nhớ thương, hoài niệm về một thời áo trắng nhưng cũng là sự mong ước được đền đáp công ơn dạy dỗ của "người cha, người mẹ thứ hai". Mùa của những câu chuyện về người phụ nữ Việt Nam "giỏi việc nước, đảm việc nhà" - luôn lặng lẽ hy sinh, cống hiến cho những thành tựu của gia đình, tổ chức. 

Chị Hằng, anh Sơn và nhiều khách hàng khác đều tin tưởng lựa chọn, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) như một món quà trao gửi yêu thương đến những người thương quý. Bởi lẽ, các giải pháp tài chính được Vietbank "may đo" theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Mùa gắn kết - cùng Vietbank đong đầy yêu thương

"Mùa gắn kết" là thông điệp mà Vietbank sử dụng xuyên suốt, từ hoạt động khuyến mãi đến chương trình cộng đồng, tri ân trong 6 tháng cuối năm. Ngân hàng Việt Nam Thương tín (Vietbank) không chỉ mong muốn đem lại những giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp với yêu cầu và điều kiện của từng khách hàng mà còn hy vọng trở thành cầu nối để gắn kết yêu thương từ cá nhân đến cá nhân, từ tổ chức đến cộng đồng.

Khởi động chuỗi sự kiện "Mùa gắn kết", Vietbank tham dự chương trình đi bộ "Vì nạn nhân chất độc màu da cam/Dioxin". Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vietbank đồng hành cùng Hội Nạn nhân chất độc màu da cam trong hoạt động thường niên này.

Đại diện Công đoàn Vietbank chia sẻ: "Vietbank luôn dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc cho cộng đồng - đặc biệt là người yếu thế. Với sự đồng hành xuyên suốt, chúng tôi mong muốn gắn kết cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác của mình với những nạn nhân của cuộc chiến khốc liệt đã qua. Chúng tôi mong được góp một phần tiếng nói của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín - Vietbank để lan tỏa thông điệp đừng quên họ - dù bạn có là ai, có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam cũng đem lại cho họ niềm tin lớn trong cuộc sống".

Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương - 3

Vietbank đồng hành cùng chương trình đi bộ "Vì nạn nhân chất độc màu da cam / Dioxin".

Theo đại diện Ngân hàng, Vietbank sẽ ra mắt các chương trình khuyến mãi, hoạt động địa phương, hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội xuyên suốt trong chuỗi chiến dịch "Mùa gắn kết" từ nay đến hết 2024, trên nhiều nền tảng.

Ở nhiều tỉnh thành, khách hàng ưu tiên lựa chọn giao dịch tài chính, giao dịch ngân hàng truyền thống. Do đó, các chương trình, sản phẩm phát triển theo nhu cầu thị trường, mỗi khách hàng đến với Vietbank đều sẽ được chăm sóc theo tiêu chuẩn tốt nhất mà ngân hàng có thể đáp ứng.