M&M Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ "niềm tin và chữ tín"

Trường Thịnh Kim Thúy

(Dân trí) - M&M Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa từ Việt Nam đến hơn 200 nước trên thế giới thuộc các khu vực châu Á, châu Âu, châu Mỹ… và từ nước ngoài về Việt Nam.

MM Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ niềm tin và chữ tín - 1

Với đội ngũ nhân lực năng động sáng tạo cùng nỗ lực không ngừng tăng cường nội lực, mở rộng mạng lưới hoạt động, thiết lập chặt chẽ các mối quan hệ với các đối tác chiến lược, tuy mới thành lập nhưng Công ty TNHH Tư vấn thương mại xuất nhập khẩu M&M Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một hạt nhân không thể thiếu của ngành dịch vụ logistics Việt Nam và một thương hiệu nhận được sự tin cậy của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

MM Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ niềm tin và chữ tín - 2

Đến với dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài của M&M Việt Nam khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng uy tín nhất mà còn hưởng được nhiều chế độ quà tặng dành cho khách hàng thân thiết của công ty. Khách hàng sẽ theo dõi được lịch trình hàng hóa của chính mình đang vận chuyển đến đâu và người nhận hàng tên gì, ngày, giờ rất cụ thể và an tâm hơn cho gói hàng của mình.

"Khách hàng là tài sản vô giá của Công ty" vì vậy M&M Việt Nam luôn trân trọng, lắng nghe và ghi nhận tất cả ý kiến đóng góp của quý khách hàng để hoàn thiện hơn, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Quốc tế lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam.

Hoạt động với phương châm" chất lượng dịch vụ - sự hài lòng của khách hàng - sự phát triển bền vững của công ty". Đối với những cán bộ, nhân viên của công ty, mất tiền là không mất gì, nhưng mất chữ tín là mất tất cả. Chính nhờ những nỗ lực đó, Công ty TNHH Tư vấn thương mại xuất nhập khẩu M&M Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định mình trên con đường chinh phục thị trường logistics Việt Nam, phấn đấu trở thành công ty Logistics số một như ban lãnh đạo điều hành công ty Nguyễn Đào Sơn Ca, Lui Lữ Gia Minh mong muốn.

MM Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ niềm tin và chữ tín - 3

Với sứ mệnh: Trở thành "cánh tay đắc lực" giúp khách hàng giải quyết hiệu quả các vấn đề về logistics bằng chi phí hợp lý nhất. Theo đó, M&M Việt Nam cam kết cung cấp các dịch vụ vận chuyển an toàn, uy tín và chất lượng, luôn đặt quyền lợi của cá nhân, doanh nghiệp lên hàng đầu. Mang đến giải pháp vận chuyển tối ưu, đẩy mạnh sự phát triển của ngành vận chuyển, đóng góp vào sự đi lên của xã hội nói chung và ngành logistics nói riêng bằng giải pháp kinh doanh vận chuyển chất lượng cao, tiết kiệm chi phí.

MM Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ niềm tin và chữ tín - 4

Sự tín nhiệm, hài lòng của khách hàng chính là phần thưởng quý báu cho đội ngũ M&M Việt Nam. Chính vì thế, mà đối với bất kỳ đơn hàng nào dù lớn hay nhỏ, mọi nhân viên liên quan của M&M Việt Nam đều dành trọn vẹn thời gian, công sức và sự tận tâm để phục vụ hết mình.

Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, M&M Việt Nam thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh.

MM Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ niềm tin và chữ tín - 5

M&M Việt Nam luôn mong muốn đem lại cho khách hàng giải pháp tối ưu, lợi ích lớn nhất. Văn hóa cho đi trước, nhận lại sau là tiền đề để M&M Việt Nam phát triển một cách bền vững. Trong quá trình hội nhập quốc tế, M&M Việt Nam sẽ có những bước đi vững chắc, mạnh mẽ và to lớn để góp phần tạo nên một Việt Nam hùng cường. "Muốn đi xa, hãy đi cùng nhau", M&M Việt Nam sẽ đồng hành và cùng kiến tạo giá trị với quý đối tác và khách hàng trong quá trình vươn xa.