Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người Việt

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Mars Wrigley có thể là cái tên thoạt nghe sẽ không quá quen thuộc, nhưng những sản phẩm của tập đoàn bánh kẹo 100 năm tuổi này đã gắn bó mật thiết với nhiều thế hệ người Việt.

Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Từ socola M&M'S hay SNICKERS, kẹo gum Cool Air hay Doublemint, đến những cái tên như Skittles, 5gum, Sugus, Twix và Extra, mỗi thương hiệu của Mars Wrigley đều mang một dấu ấn riêng biệt.

Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người Việt - 1

Mars Wrigley sở hữu loạt thương hiệu nổi tiếng như M&M'S, SNICKERS, Cool Air, Doublemint...

Socola M&M'S - Món quà ngọt ngào mang niềm vui những dịp lễ Tết

Với nhiều người, tuổi thơ của họ là những mùa xuân háo hức chờ đợi để mở hộp M&M'S vào dịp Tết, cùng gia đình chia sẻ những viên kẹo ngọt ngào. Khi lớn lên, M&M'S vẫn tiếp tục là cầu nối gắn kết và lan tỏa những niềm vui trong bất kỳ khoảnh khắc hội ngộ nào, từ những dịp gia đình quây quần bên nhau đến những buổi tụ tập bạn bè tán gẫu, xem phim...

M&M'S cũng là thương hiệu truyền tải thành công yếu tố "niềm vui" trong cách tiếp cận khách hàng thông qua các chiến dịch truyền thông. Thành công nhất có thể kể đến bộ nhân vật "viên socola biết đi" thu hút sự tò mò và phấn khích từ khách hàng.

Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người Việt - 2

Bộ nhân vật "viên socola biết đi" nhận được sự thích thú từ nhiều fan M&M'S.

Mới đây, M&M'S đã công bố nữ ca sĩ - diễn viên Miu Lê trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Cũng như M&M'S luôn mang đến niềm vui qua những viên socola đầy màu sắc, Miu Lê với tính cách hài hước, thân thiện và năng động dần chiếm lấy cảm tình của nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn genZ. Sự đồng điệu giữa Miu Lê và M&M'S hứa hẹn đem đến nhiều câu chuyện thú vị cùng những hoạt động sôi nổi trong thời gian tới, qua đó lan tỏa niềm vui và năng lượng tích cực đến với người tiêu dùng.

Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người Việt - 3

M&M'S lựa chọn Miu Lê trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Sing-gum Cool Air phủ sóng hàng thập kỷ

Từ thành công trong việc thu hút khán giả qua những chiến dịch quảng cáo ban đầu, Cool Air tiếp tục ghi điểm bằng sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu gia tăng sự tập trung trong học tập, công việc văn phòng và cuộc sống hàng ngày. Mang hương vị bạc hà mạnh mẽ kết hợp với sự dịu ngọt, Cool Air tạo nên "cơn lốc the mát bùng lên, giúp bạn tập trung trở lại".

Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người Việt - 4

Cool Air trở thành lựa chọn hàng đầu khi cần gia tăng sự tập trung

Doublemint mở đường cho thói quen nhai kẹo của người Việt

Trong khi đó, Doublemint đã tạo ra một cột mốc trong văn hóa tiêu dùng kẹo cao su tại Việt Nam. Với hương vị bạc hà nhẹ nhàng và độ dai vừa phải, Doublemint nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người, trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhiều tình huống: từ làm sạch răng miệng sau bữa ăn, thư giãn khi căng thẳng, đến duy trì tỉnh táo trong học tập và công việc.

Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người Việt - 5

Doublemint được nhiều bạn trẻ xem như bảo bối để thơm mát tức thì sau bữa ăn.

Sự phổ biến của Doublemint không chỉ góp phần định hình thói quen nhai kẹo cao su mà còn tạo nên những khoảnh khắc gắn kết xã hội. Sản phẩm trở thành món quà nhỏ thân thuộc khi dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhiều người mời nhau tép kẹo cao su, mở đường cho sự phát triển của thị trường kẹo này tại Việt Nam. Qua thời gian, dù có nhiều thương hiệu mới xuất hiện, Doublemint vẫn được yêu thích, trở thành một trong những biểu tượng cho lối sống hiện đại và tươi mới.

Kẹo SNICKERS - Năng lượng tức thì cho cuộc sống năng động

Là một trong những "em út" thuộc Mars Wrigley đặt chân tới Việt Nam nhưng SNICKERS đã trở thành dòng sản phẩm nổi bật, hướng đến việc tiếp thêm năng lượng cho những người có lối sống năng động. Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp socola bên ngoài, caramel ngọt thơm và nhân đậu phộng giòn bên trong đã giúp SNICKERS ghi điểm với nhiều bạn trẻ khi cần nạp năng lượng tức thì.

Hiểu rõ khẩu vị người Việt chuộng các sản phẩm ít ngọt, Mars Wrigley cũng nâng cấp với phiên bản SNICKERS giảm 50% lượng đường, socola đen kết hợp nhân hạnh nhân thơm bùi. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, những thanh socola vừa giữ được hương vị quen thuộc của SNICKERS nhưng lượng đường giảm đi 50%, đặc biệt phù hợp với xu hướng tiêu dùng lành mạnh, tốt cho sức khỏe hiện tại của khách hàng Việt. Những ai muốn tìm kiếm nguồn năng lượng tức thì mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng nay đã có thêm lựa chọn từ SNICKERS.

Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người Việt - 6

SNICKERS đánh trúng tâm lý sống lành mạnh hơn của genZ khi cần nạp năng lượng tức thì.

Với phương châm sáng tạo và tập trung vào chất lượng, Mars Wrigley không ngừng nỗ lực trong việc mang đến những sản phẩm bánh kẹo hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh việc duy trì và phát triển các thương hiệu đã nổi tiếng, tập đoàn này còn liên tục nghiên cứu và giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm mới, nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng.

Mỗi sản phẩm của tập đoàn toàn cầu này đều mang trong mình những câu chuyện cũng như hương vị riêng biệt, từ đó dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống và văn hóa tiêu dùng bánh kẹo của người Việt.

Qua nhiều thập kỷ gắn bó, Mars Wrigley không chỉ khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp bánh kẹo mà còn góp phần làm phong phú thêm bức tranh văn hóa tiêu dùng tại Việt Nam.