Mars Wrigley - Hành trình hàng thập kỷ ngọt ngào cùng người ViệtMars Wrigley có thể là cái tên thoạt nghe sẽ không quá quen thuộc, nhưng những sản phẩm của tập đoàn bánh kẹo 100 năm tuổi này đã gắn bó mật thiết với nhiều thế hệ người Việt.
Wrigley chinh phục người tiêu dùng Việt NamRa đời từ giữa thế kỷ 19, sing-gum đã nhanh chóng trở thành sản phẩm ưa thích của người Mỹ, bất kể tầng lớp hay lứa tuổi.
150 ông già Noel Xanh tặng quà miễn phí cho giới trẻ Sài thànhTrong trang phục màu xanh bắt mắt, các ông già Noel đi khắp phố phường, tặng món quà nhỏ cho các em nhỏ và thanh niên.
Dancesport - sân chơi bổ íchDù là môn thể thao còn mới mẻ ở Việt Nam song danceport (khiêu vũ thể thao) vẫn đang ngấm ngầm bùng cháy ở nhiều sân chơi vừa và nhỏ.
“Bí kíp xanh lá” giúp bạn tự tin làm quen!Hạnh phúc bắt đầu từ mối quan hệ. Mối quan hệ bắt đầu từ làm quen. Thế nhưng thật khó để tự tin kết bạn với ai đó, nhất là khâu khởi đầu câu chuyện. Tuy nhiên, Bảo Lâm đã tìm ra một "Bí kíp xanh lá" hữu hiệu cho tất cả mọi người vượt qua khoảnh khắc khó khăn ấy để mỗi người thêm tự tin, dễ dàng dám bắt đầu, cho một mối quan hệ mới, một người bạn mới, một điều tươi mới!
Ngày tươi tháng mới đón Xuân vềNgày Tết, tình cảm gia đình, tình làng nghĩa xóm, tình thân bằng hữu được thăng hoa khi mọi người thảnh thơi, tạm gác lại công việc thường nhật để dành trọn cho những mối quan hệ sâu sắc và ý nghĩa.
Tour từ thiện kết nối bạn trẻ và những việc làm ý nghĩaCác thành viên của chương trình Hành trình kết nối những trái tim đã có những buổi giao lưu sôi nổi và ý nghĩa với các bạn học sinh tại thành phố Hồ Chí Minh.
Tự tin đi đến những thành công cùng Vũ Điệu Xanh 2011Là một sân chơi vui nhộn, bổ ích dành cho những ai có chung niềm đam mê khiêu vũ, nhảy hiện đại… cũng như tạo cơ hội cho họ kết nối, giao lưu lẫn nhau, chương trình Vũ Điệu Xanh 2011 đã để lại một dáu ấn khó phai trong lòng những bạn trẻ.
Cơ hội tỏa sáng của sự tự tin và tinh thần đồng đội!"Cùng nhau tỏa sáng" là một cuộc thi nhằm tìm kiếm các ban nhạc tài năng do YANTV và Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh (NVHTN) phối hợp tổ chức, dưới sự tài trợ của nhãn hàng sing-gum Doublemint.