Manulife được báo quốc tế ghi nhận nhờ chuyển đổi để nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Dân trí Manulife Việt Nam vừa được tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh Quốc) ghi nhận là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019 vì đã áp dụng hàng loạt giải pháp số hóa để khách hàng có thể giao dịch với công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trong thông báo vinh danh Manulife Việt Nam, Global Banking & Finance Review cho biết: “Manulife Việt Nam tiếp tục tập trung vào khách hàng và thực hiện hành trình chuyển đổi số hóa hướng đến khách hàng. Công ty sử dụng sức mạnh công nghệ để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Manulife Việt Nam đã sắp xếp lại hoạt động, ra mắt e-Claims - ứng dụng nộp và xử lý yêu cầu bồi thường tự động; ePOS - ứng dụng cung cấp giải pháp theo nhu cầu của khách hàng; phát hành hợp đồng tự động; và cải tiến nhận diện thương hiệu”.

Manulife được báo quốc tế ghi nhận nhờ chuyển đổi để nâng cao trải nghiệm của khách hàng - 1

“Chúng tôi ghi nhận Manulife Việt Nam là Công ty BHNT Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019 vì đã đạt được các thành tựu nổi bật trong đầu tư vào công nghệ, giới thiệu các sáng kiến số hóa, sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đưa ra giá trị và tầm nhìn chiến lược từ phương châm “đặt khách hàng làm trọng tâm”, theo thông báo từ tạp chí uy tín về lĩnh vực tài chính, có trụ sở tại Anh Quốc.

Manulife Việt Nam đang thực hiện hành trình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng xuyên suốt quá trình, từ khi khách hàng bắt đầu tìm hiểu giải pháp bảo hiểm đến tham gia bảo hiểm, điều chỉnh hợp đồng, và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Theo đó, từ những năm trước, Manulife Việt Nam đã bắt đầu xây dựng nền tảng công nghệ, đầu tư vào số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Cụ thể, ở mỗi giai đoạn trong hành trình của khách hàng, Manulife Việt Nam đều có các giải pháp số hóa phù hợp, như ra mắt trang web thân thiện, giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin và đăng ký tham gia bảo hiểm. Ngoài ra, căn cứ vào nhu cầu và tình hình tài chính thực tế của khách hàng, ứng dụng ePOS của Manulife Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm phù hợp để khách hàng lựa chọn; đại lý sẽ giúp khách hàng nộp yêu cầu tham gia bảo hiểm, đóng phí trực tuyến ngay trên ứng dụng này; sau đó, khách hàng nhanh chóng nhận được xác nhận từ Công ty. Trong quá trình tham gia bảo hiểm, khách hàng có thể quản lý hợp đồng, đóng phí trực tuyến trên cổng thông tin khách hàng Manulife Việt Nam.

Manulife được báo quốc tế ghi nhận nhờ chuyển đổi để nâng cao trải nghiệm của khách hàng - 2

“Chúng tôi phát triển một nền tảng kết nối để tập trung đem đến cho khách hàng các giải pháp tự động từ đầu đến cuối. Chúng tôi cũng hiểu rằng chỉ công nghệ thôi chưa đủ để có thể chuyển đổi hoàn toàn trải nghiệm của khách hàng. Do đó, chúng tôi đầu tư vào đội ngũ tư vấn viên để họ thành thạo và chuyên nghiệp trong thế giới số, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm số hóa tuyệt vời. Dựa trên phản hồi của khách hàng, chúng tôi sắp xếp lại quy trình và dịch vụ, vận hành theo trải nghiệm của khách hàng, để thực hiện mục tiêu sau cùng - đó là không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng”, ông Kevin Kwon, Giám đốc Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam cho biết.

Với việc liên tục áp dụng các sáng kiến số hóa trong gần hai năm qua và không ngừng cải tiến dựa trên phản hồi từ khách hàng, lần đầu tiên Manulife đạt được điểm số cao nhất thị trường BHNT Việt Nam về Mức Độ Hài Lòng của Khách hàng (rNPS) trong Quí 1/2019, đạt 48%. Các số liệu thống kê cho thấy, yếu tố chính giúp Manulife Việt Nam tăng điểm rNPS là việc khách hàng hài lòng hơn về những dịch vụ từ Đại lý, Sản phẩm và Tương tác từ phía Manulife Việt Nam đến khách hàng.

“Về lâu dài, khách hàng sẽ tương tác với các công ty bảo hiểm theo nhiều hình thức khác nhau mà họ muốn, có thể qua kênh kỹ thuật số hay qua đội ngũ tư vấn viên,… Do đó, chúng tôi đã tập trung đầu tư để chuyên nghiệp hóa đội ngũ phân phối và phát triển các giải pháp số hóa để có thể tương tác với khách hàng theo bất kỳ phương thức nào mà khách hàng mong muốn. Trong suốt hơn 18 tháng qua, chúng tôi đã tạo ra nhiều ứng dụng để hỗ trợ khách hàng khi tương tác với Công ty. Hành trình này chỉ mới bắt đầu; Manulife sẽ còn phát triển nhiều giải pháp hơn thế để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi đang thực hiện hành trình trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, do đó chúng tôi không ngừng đánh giá và cải tiến các sáng kiến. Chúng tôi xác định Manulife chỉ thực sự thành công khi các sáng kiến số hóa này có tác động tích cực lên dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

Về Manulife Việt Nam

Là thành viên của Tập đoàn tài chính Manulife Financial (trụ sở chính đặt tại Toronto - Canada), Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu đô-la Mỹ. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (cập nhật đến 30/03/2019).

Manulife Việt Nam hiện cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho khách hàng của hơn 951.000 hợp đồng, thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu, chuyên nghiệp và 72 chi nhánh và văn phòng trên 43 tỉnh thành cả nước (tính đến 31/12/2018).

Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Manulife còn là công ty dẫn đầu về thị phần bancassurance (tính đến 31/12/2018).

MỚI NHẤT
Chuyện tình lênh đênh trên sông Hồng, dài 1/2 thế kỷ của "bà mù - ông điếc"
Chuyện tình lênh đênh trên sông Hồng, dài 1/2 thế kỷ của "bà mù - ông điếc"

(Dân trí) - Chiếc bè sát mép bờ sông Hồng, nằm ngay dưới chân cầu Long Biên, rộng vẻn vẹn 15 mét vuông là "ngôi nhà" - nơi chứng kiến tình yêu 50 năm của ông Nguyễn Văn Thành (83 tuổi) và bà Nguyễn Thị Thuỷ (82 tuổi).

Thứ năm, 20/06/2019 - 05:31

Mặc dù bán rau, quả, thịt cá nhưng gọi Bách hóa Xanh là "công ty công nghệ" cũng chẳng sai
Mặc dù bán rau, quả, thịt cá nhưng gọi Bách hóa Xanh là "công ty công nghệ" cũng chẳng sai

(Dân trí) - Quả thật, mặc dù chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng hàm lượng công nghệ sử dụng tại Bách hóa Xanh lại vô cùng lớn. Thời đại 4.0, hầu hết mọi khâu trong quá trình vận hành Bách hóa Xanh đều được can thiệp bằng công nghệ. Việc hạn chế tối đa sử dụng nhân lực đã giúp cho hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm chi phí và dẫn đến gia tăng lợi nhuận cho toàn chuỗi.

Thứ tư, 19/06/2019 - 05:17

Kinh hoàng thảm họa rác thải nhựa
Kinh hoàng thảm họa rác thải nhựa

(Dân trí) - Chương trình “Trái đất xanh” với những tin tức nóng hổi về môi trường đang dần trở thành khung giờ được quan tâm của khán giả truyền hình khi hiện nay vấn đề môi trường được các quốc gia rất chú trọng trong lộ trình phát triển kinh tế - xã hội. Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty khí Việt Nam – CTCP.

Thứ tư, 19/06/2019 - 04:33

Phục Vị Vương: Lựa chọn cho người đau dạ dày, trào ngược
Phục Vị Vương: Lựa chọn cho người đau dạ dày, trào ngược

(Dân trí) - Với nghiên cứu xuất sắc khi giữ được tính nguyên chất của dược liệu, sản phẩm Phục Vị Vương đã thành công trong việc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, trào ngược của đông đảo số người đang ngày đêm đối mặt với các cơn đau không hồi kết.

Thứ tư, 19/06/2019 - 11:00

Cụ bà Quảng Trị 102 tuổi có 12 người con, 176 cháu nội ngoại
Cụ bà Quảng Trị 102 tuổi có 12 người con, 176 cháu nội ngoại

Ở tuổi 102, cụ bà Trương Thị Con (SN 1917, trú thôn Mai Xá, Gio Mai, Gio Linh) sở hữu kho báu vô giá gồm 12 người con và 176 đứa cháu nội, ngoại.

Thứ tư, 19/06/2019 - 06:49

Mỹ phẩm S2B Beauty tiếp tục được vinh danh
Mỹ phẩm S2B Beauty tiếp tục được vinh danh

(Dân trí) - Sáng 16.6, mỹ phẩm S2B Beauty được vinh danh khi lọt Top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2019.

Thứ ba, 18/06/2019 - 03:33

Miền núi thiếu nước sinh hoạt do nắng hạn
Miền núi thiếu nước sinh hoạt do nắng hạn

(Dân trí) - Nắng hạn kéo dài khiến nguồn nước sinh hoạt của người dân ở các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam bị thiếu hụt nghiêm trọng. Ở nhiều thôn, để có nước sinh hoạt, người dân phải dậy từ sớm, đi vài cây số mới đến chỗ lấy nức và gùi từng can nước về sử dụng.

Thứ ba, 18/06/2019 - 04:44

Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu
Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

(Dân trí) - Mặc dù nhắm đến người tiêu dùng bình dân nhưng nhóm sản phẩm nhập khẩu bán tại Bách hóa Xanh lại “đắt hàng” không kém các sản phẩm nội địa. Dù mới khởi động nhóm hàng này trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tháng, từ con số 0, đến nay Bách hóa Xanh có sức tiêu thụ tới 80 container/tháng.

Thứ hai, 17/06/2019 - 05:05

Quảng Bình: 43 hộ đồng bào dân tộc thiểu số vui mừng đón nhận nhà ở mới
Quảng Bình: 43 hộ đồng bào dân tộc thiểu số vui mừng đón nhận nhà ở mới

(Dân trí) - Sau gần 4 tháng thi công, 43 ngôi nhà sàn với tổng mức đầu tư trên 4,3 tỷ đồng đã hoàn thành và bàn giao trong niềm vui khôn xiết của các hộ đồng bào dân tộc thiểu số chịu thiệt hại do thiên tai tại xã Trọng Hoá và Dân Hoá.

Chủ nhật, 16/06/2019 - 06:51

Cái kết đầy bất ngờ dành cho chàng trai si tình đến mức... tuyệt thực
Cái kết đầy bất ngờ dành cho chàng trai si tình đến mức... tuyệt thực

(Dân trí) - Không đành lòng để bạn gái kết hôn với người chồng được gia đình sắp đặt, một chàng trai si tình đã biểu tình bằng cách không nhúc nhích, thậm chí, nhịn đói trong nhiều ngày và nhận cái kết đầy bất ngờ.

Chủ nhật, 16/06/2019 - 01:27

Fubon Life Việt Nam thay đổi trụ sở chính
Fubon Life Việt Nam thay đổi trụ sở chính

(Dân trí) - Với kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ liên tiếp trong những năm gần đây, Fubon Life Việt Nam vừa khánh thành và chuyển trụ sở văn phòng tới một cơ sở mới hiện đại, chuyên nghiệp tại tòa nhà Discovery Complex, tầng 10 và tầng 11, số 302 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, Hà Nội.

Thứ bảy, 15/06/2019 - 09:29

Cleansui Tặng 4 Gói Giải pháp sống khỏe
Cleansui Tặng 4 Gói Giải pháp sống khỏe

(Dân trí) - Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình với các gói giải pháp sống khỏe từ Mitsubishi Cleansui. Tổng giá trị mỗi gói lên đến 5,5 triệu đồng.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 02:11

ĐÁNG QUAN TÂM
Nắng cháy da, U60 dầm mình dưới đầm sen tạo dáng
Nắng cháy da, U60 dầm mình dưới đầm sen tạo dáng

Như mọi năm, mùa sen nở rộ cũng là thời điểm phái đẹp nô nức đến đầm sen chụp ảnh bất chấp thời tiết đang dịp nắng nóng đỉnh điểm.

Thứ sáu, 14/06/2019 - 06:52

Bi hài những lý do “bùng hàng” của khách, khiến chủ shop online “cạn lời”
Bi hài những lý do “bùng hàng” của khách, khiến chủ shop online “cạn lời”

(Dân trí) - “Khách đang ngồi điều hòa mát, không ra nhận hàng”, “khách đặt cho vui chứ không mua”, “khách mất trí nhớ”… được xem là những lý do của các vị khách lắm chiêu đưa ra khi từ chối nhận hàng.

Thứ năm, 13/06/2019 - 10:01

Nữ CEO Luna và câu chuyện kinh doanh 4.0 thành công
Nữ CEO Luna và câu chuyện kinh doanh 4.0 thành công

(Dân trí) - Từ một cô nhân viên nhà nước “nhỏ bé” tới CEO Luna – Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam đang từng bước thành đạt trong kinh doanh... hành trình sau những năm khởi nghiệp của nữ doanh nhân Đậu Hương Thảo là câu chuyện truyền cảm hứng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thứ năm, 13/06/2019 - 10:00

Chị em Hà thành “phát sốt” săn đào lạ hình bánh rán giá nửa triệu/kg
Chị em Hà thành “phát sốt” săn đào lạ hình bánh rán giá nửa triệu/kg

(Dân trí) - Được mệnh danh là loại đào ngon nhất thế giới, đào dẹt Tây Ban Nha có vị giòn, ngọt thanh mát nên rất được ưa chuộng. Trên thị trường, loại đào này được chào bán với giá từ 500-600 nghìn đồng/ kg.

Thứ năm, 13/06/2019 - 06:27

“Người nhện” đu mình trên cây hái sấu non, kiếm bạc triệu ngày
“Người nhện” đu mình trên cây hái sấu non, kiếm bạc triệu ngày

(Dân trí) - Hà Nội vào mùa sấu non cũng là lúc những con phố như Phan Đình Phùng, Trần Hưng Đạo… trở thành “nơi kiếm sống” của người làm nghề hái sấu. Với giá bán từ 25.000 đồng – 35.000 đồng/kg sấu tươi bán ngay tại gốc, những người này có thể kiếm được vài triệu đồng mỗi ngày.

Thứ tư, 12/06/2019 - 08:52

Công ty TNHH Intershop và DKSH Việt Nam cùng chung tay chăm sóc sức khoẻ người dân Việt
Công ty TNHH Intershop và DKSH Việt Nam cùng chung tay chăm sóc sức khoẻ người dân Việt

(Dân trí) - Ngày 21/05/2019 vừa qua tại TP HCM, Công Ty TNHH Intershop và DKSH Việt Nam đã ký kết biên bản chuyển giao hai nhãn hàng chủ lực của Công Ty TNHH Intershop – Nhãn hàng Gel Mờ Sẹo Orlavi Scargel và Gel Bôi Hỗ Trợ Suy Giãn Tĩnh Mạch Medicosh Varicare Gel. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển giao phân phối hai nhãn hàng này tại kênh Nhà Thuốc trên toàn quốc.

Thứ ba, 11/06/2019 - 04:30

12 công cụ để có mối quan hệ hoàn hảo trong Kinh doanh và Cuộc sống
12 công cụ để có mối quan hệ hoàn hảo trong Kinh doanh và Cuộc sống

(Dân trí) - Adam Khoo Education cùng Cộng đồng Năng Đoạn Kim Cương Việt Nam chính thức tổ chức thành công chuỗi chương trình Năng Đoạn Kim Cương Cấp độ 5 với chủ đề “12 Công Cụ Để Có Mối Quan Hệ Hoàn Hảo Trong Kinh Doanh Và Cuộc Sống” vào ngày 05/06/2019 tại Hà Nội và từ ngày 07 đến 09/06/2019 tại TP.Hồ Chí Minh gồm cả Khóa học chuyên sâu.

Thứ ba, 11/06/2019 - 12:42

Mẹ dạy con gái trước thềm hôn nhân
Mẹ dạy con gái trước thềm hôn nhân

(Dân trí) - Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh vừa tổ chức đám cưới ấn tượng cho con gái út, một đám cưới phong cách và ấm cúng, nhiều cảm xúc nhất từ trước đến nay tại resort Chu Village do chị đầu tư, xây dựng. Người mẹ của hai cô con gái vừa xinh đẹp lại giỏi giang và ngoan hiền hài lòng vì đã nuôi dạy con trưởng thành theo nếp văn hóa Á Đông trong môi trường Tây phương hiện đại.

Thứ hai, 10/06/2019 - 05:16

200 người tham gia sự kiện chạy vì môi trường biển tại Quy Nhơn khởi xướng bởi Adidas x parley
200 người tham gia sự kiện chạy vì môi trường biển tại Quy Nhơn khởi xướng bởi Adidas x parley

(Dân trí) - Quy Nhơn – Sự kiện khởi động Tuần lễ Run For The Oceans – Chạy vì đại dương do adidas tổ chức diễn ra ngày 8/6 tại bãi biển Quảng Trường Nguyễn Tất Thành Quy Nhơn.

Thứ hai, 10/06/2019 - 02:30

Boss Luxury – địa chỉ mua đồng hồ Audemars piguet chính hãng uy tín
Boss Luxury – địa chỉ mua đồng hồ Audemars piguet chính hãng uy tín

(Dân trí) - Audemars Piguet - thương hiệu đồng hồ sang trọng với chất lượng, sự phức tạp và là mơ ước của hàng triệu tín đồ mộ điệu. Những chiếc đồng hồ Audemars Piguet thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng và là một tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc. Hiểu được điều đó, Boss Luxury - địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm sang trọng, cao cấp – luôn cập nhật, tìm kiếm những mẫu đồng hồ Audemars Piguet đỉnh cao để phục vụ khách hàng.

Thứ hai, 10/06/2019 - 11:06

Hơn 900 khách hàng tham dự lễ khai trương cơ sở Dr Hoàng Tuấn Hạ Long
Hơn 900 khách hàng tham dự lễ khai trương cơ sở Dr Hoàng Tuấn Hạ Long

(Dân trí) - “Dr Hoàng Tuấn Hạ Long – Beauty Festival for All” đã diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 900 khách hàng tham dự, 10 tỷ chi phí ưu đãi đã được phát ra và có hơn 80% khách hàng đăng ký tư vấn, đặt lịch thực hiện dịch vụ ngay tại sự kiện.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:00

Hot girl nhà giàu nằng nặc đòi chuyển giới, lấy nữ bác sĩ tâm thần
Hot girl nhà giàu nằng nặc đòi chuyển giới, lấy nữ bác sĩ tâm thần

Mắc chứng hưng cảm, thường xuyên hoang tưởng, cô gái con nhà giàu ở Hà Nội liên tục đòi kết hôn với nữ bác sĩ điều trị cho mình.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 07:27