Lời giải cho bài toán sức khỏe từ trải nghiệm phòng vệ sinh chuẩn Nhật

Trường Thịnh

(Dân trí) - Người Nhật có tuổi thọ cao nhất thế giới. Một trong những yếu tố góp phần quan trọng vào kỳ tích này là văn hóa vệ sinh sạch sẽ của họ.

Nơi thanh tẩy cơ thể và tâm hồn của người Nhật

Theo quan niệm của người Nhật, vệ sinh là chìa khóa cho sức khỏe vàng và sạch sẽ được coi là một giá trị đạo đức tốt. Vì thế, nhà vệ sinh là một trong những không gian quan trọng nhất trong nhà.

Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ em Nhật Bản đã được giáo dục về tầm quan trọng của việc giữ vệ sinh. Ở trường học, học sinh luôn được phân công lau chùi, dọn dẹp nhà vệ sinh mỗi ngày. Các thiết bị vệ sinh ở Nhật thường được trang bị các công nghệ giúp đẩy lùi, ngăn chặn chất bẩn bám đọng như men sứ cao cấp hay hệ thống xả xoáy, đồng thời cũng được thiết kế thông minh cho việc lau chùi dễ dàng, hiệu quả.

Bàn cầu Nhật Bản đi đầu trong tiến bộ công nghệ, được sách kỷ lục Guinness công nhận là bàn cầu tinh vi nhất thế giới. Một trong những tính năng tuyệt vời đó là "nắp rửa"- tên gọi chung cho các loại nắp điện tử tích hợp vòi rửa ở bàn cầu.

Nắp rửa điện tử WASHLET hay bàn cầu thông minh NEOREST của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đều sở hữu quy trình làm sạch toàn diện, có thể sưởi ấm bệ ngồi tức thì, làm ấm nước rửa, sấy khô và khử mùi sau khi đi vệ sinh xong.

Theo khảo sát người tiêu dùng Nhật, tính đến tháng 3/2016, hơn 80% gia đình Nhật đều đang sử dụng nắp rửa trong nhà vệ sinh của mình. Không chỉ thế, nắp rửa có thể dễ dàng tìm thấy ở các địa điểm công cộng như nhà ga, trung tâm mua sắm, công viên... Điều này cho thấy việc sử dụng nắp rửa là một phần quan trọng trong văn hóa vệ sinh của người Nhật.

Trải nghiệm phòng vệ sinh chuẩn Nhật ngay tại Việt Nam

Tại showroom chính hãng của TOTO ở Hà Nội - tầng 2, tháp 2, tòa Capital Place, số 29 Liễu Giai, Ba Đình - trong không gian rộng rãi, sáng sủa, rất nhiều khách hàng đang chăm chú ngắm nghía, trải nghiệm.

Lời giải cho bài toán sức khỏe từ trải nghiệm phòng vệ sinh chuẩn Nhật - 1
Khách hàng Việt thích thú với các trải nghiệm chuẩn Nhật (Ảnh: TOTO Việt Nam).

Ông H. (ở phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cùng vợ ngồi thử các bàn cầu tại showroom. "Tôi tâm đắc nhất là chiếc nắp rửa điện tử WASHLET này, có vòi rửa bằng nước ấm rất sạch sẽ, tiện lợi. Các chế độ rửa đa dạng, có thêm massage bằng nhịp rửa, thư giãn, dễ chịu vô cùng. Thiết bị tốt cho sức khỏe, lại tiện lợi nữa. Tôi xây nhà sắp xong rồi, chắc sẽ chốt mua đồng bộ WASHLET cho tất cả các nhà tắm", ông H. hào hứng chia sẻ.

Lời giải cho bài toán sức khỏe từ trải nghiệm phòng vệ sinh chuẩn Nhật - 2
Nắp rửa điện tử WASHLET với đa dạng chế độ rửa (Ảnh: TOTO Việt Nam).

Bà B.T, ở TP Hải Phòng lại có góc nhìn khác: "Chị và chồng thầu xây dựng nhiều công trình lớn, muốn giữ uy tín với khách hàng bằng chất lượng vượt trội của các sản phẩm trang bị cho công trình. Vợ chồng chị luôn trực tiếp đi lựa chọn những thiết bị chất lượng cao như bàn cầu thông minh hay nắp rửa điện tử đến từ của những thương hiệu uy tín Nhật Bản.

Tính ra lại kinh tế, đầu tư một lần, dùng luôn hài lòng, rất lâu sau mới phải thay. Khách thường cảm ơn chị vì đã 'khai sáng' cho họ. Họ bận rộn, thậm chí không hề biết công nghệ của thế giới đã phát triển ra sao trong việc phục vụ sức khỏe người tiêu dùng".

Lời giải cho bài toán sức khỏe từ trải nghiệm phòng vệ sinh chuẩn Nhật - 3
Các thiết bị vệ sinh thông minh là tiền đề cho phong cách sống hiện đại (Ảnh: TOTO Việt Nam).

Chương trình "Trải nghiệm WASHLET & NEOREST" của TOTO Việt Nam đang diễn ra rộng khắp tại 96 đại lý và 2 showroom của TOTO Việt Nam trên 41 tỉnh, thành phố của Việt Nam, từ 1/11 đến 31/1/2024.

Khách hàng đến trải nghiệm có cơ hội trúng quà bằng hình thức rút thăm may mắn. Giải thưởng gồm đồng hồ và điện thoại: Samsung Watch, Apple Iphone 15. Vì thế, không chỉ có người trung tuổi, chủ gia đình, các nhà thầu quan tâm đến trải nghiệm, nhiều người trẻ, chủ nhân tương lai của các ngôi nhà tiện nghi, ấm áp cũng tham gia chương trình.

Lời giải cho bài toán sức khỏe từ trải nghiệm phòng vệ sinh chuẩn Nhật - 4
Chương trình "Trải nghiệm WASHLET & NEOREST" (Ảnh: TOTO Việt Nam).

T.K., sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật ở Hà Nội, chia sẻ: "Em luôn hâm mộ người Nhật, bởi sự thông minh và sáng tạo. Các thiết bị của TOTO là tiêu biểu. Em vẫn hay bị ám ảnh khi đi vệ sinh vào các buổi sáng mùa đông. Công nghệ tự động sưởi ấm bệ ngồi và làm ấm nước rửa đúng là một bước cải thiện lớn cho chất lượng cuộc sống. Người Nhật luôn biết cách bảo vệ sức khỏe như vậy nên họ có tuổi thọ cao nhất thế giới cũng dễ hiểu".

Khách hàng tìm hiểu chi tiết chương trình trải nghiệm tại: https://vn.toto.com/chuong-trinh-trai-nghiem-washlet-neorest-co-hoi-trung-iphone-15-samsung-galaxy-watch-5?utm_source=article&utm_medium=dantri&utm_campaign=totovn.

Khách hàng tham khảo thêm chương trình khuyến mãi 25% toàn bộ sản phẩm TOTO tại: https://vn.toto.com/uudaicuoinam2023?utm_source=article&utm_medium=dantri&utm_campaign=totovn.

Hệ thống showroom trưng bày sản phẩm:

- Showroom Hà Nội: tầng 2, tháp 2, tòa Capital Place, số 29 Liễu Giai, Ba Đình. Điện thoại: 0936 366 208

- Showroom TPHCM: 1A Phạm Ngọc Thạch, quận 1. Điện thoại: 0909 336 294

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm