Lan tỏa cảm hứng sống vì cộng đồng cho thế hệ trẻ
Mặc nắng gió hay cơn mưa hè bất chợt, các bạn trẻ toàn quốc vẫn hừng hực khí thế trong màu áo xanh tình nguyện, ngập tràn hứng khởi đồng hành “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2017” và “Tiếp sức mùa thi” cùng Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Trung ương Đoàn.
“Sống như mùa hè năm ấy”
Chẳng phải ngẫu nhiên người ta thường ví mùa hè là mùa của tuổi trẻ. Vì cứ đến độ cuối tháng 5 đến hết tháng 8, những bóng dáng áo xanh tình nguyện lại phủ rộng từ miền quê đến thành phố. Đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng chiến dịch tình nguyện hè của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Trung ương Đoàn, năm nay, Suntory PepsiCo đã trao tặng 3.2 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng các công trình nước sạch; triển khai các hoạt động và hỗ trợ nước uống trong chương trình Tiếp sức mùa thi.
Sánh bước tiếp lửa cùng bạn trẻ trong mùa hè đầy rực rỡ của tuổi trẻ, nhãn hàng Revive cũng khởi động chương trình “Revive - Thêm hứng khởi cho mùa hè năng động” – đầy cảm xúc thú vị, lan tỏa tinh thần cho thế hệ trẻ Việt Nam. Cô gái nhỏ nhắn đến từ Đại học KHXH&NV TP.HCM M.H hồ hởi: "Em nhớ hoài năm đầu tiên tham gia chương trình Hứng khởi cùng Mùa hè xanh. Giờ xem lại ảnh, toàn đội lấm lem, đứa thì tập trung cao độ, đứa tạo dáng lạ lùng… mỗi bức ảnh đều để lại cảm xúc thật khó diễn tả. Năm nay em cũng sẽ sống như mùa hè năm ấy, rực cháy hết cỡ và tiếp tục lưu lại những bức ảnh mùa hè xanh mới được".
Là một trong những chiến sĩ áo xanh tình nguyện, C.A – chàng sinh viên năm nhất Đại học GTVT Hà Nội nhớ lại: “Năm trước, mặc trời trưa oi bức, các anh chị thanh niên tình nguyện vẫn luôn tươi cười, xông xáo tiếp những chai nước mát lạnh cho sĩ tử bọn em, giúp bọn em giảm căng thẳng sau môn thi đầu tiên. Năm nay, em quyết định sẽ tham gia chương trình “TEA+ Matcha Vị mới – Thư giãn mùa thi 2017” để tiếp sức và truyền cảm hứng cho thế hệ đàn em của mình”.
Truyền cảm hứng cho tuổi trẻ là đóng góp thiết thực
Có thể thấy, chiến dịch tình nguyện hè ngày nay không chỉ gói gọn trong hai chữ “phong trào” mà đã trở thành hoạt động được các bạn trẻ Việt mong đợi được tham gia như cách để lan tỏa yêu thương, tinh thần nhân văn và quan trọng hơn cả là dám dấn thân ở những trải nghiệm mới.
Là một trong những doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho cộng đồng nói chung và cho các chiến dịch tình nguyện mùa hè của giới trẻ nói riêng, Suntory PepsiCo đã tự tạo một màu sắc rất riêng cho thương hiệu. Đại diện Suntory PepsiCo cho biết:: “Đây là năm thứ 3 liên tiếp chúng tôi đồng hành cùng Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Trung ương Đoàn trong các hoạt động xã hội Mùa hè xanh và Tiếp sức mùa thi. Chúng ta đều có tuổi trẻ đi ngang qua một lần trong đời, là thời điểm chúng ta luôn tràn đầy nhiệt huyết, hứng khởi và dám dần thân để làm mọi việc chúng ta yêu thích. Chúng tôi tin rằng, những sáng kiến từ các chương trình chúng tôi mang đến sẽ khuyến khích bạn trẻ Việt góp sức mình cho xã hội nhiều hơn. Đồng thời qua hoạt động của từng nhãn hiệu, chúng tôi cũng muốn đem tới trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho người dùng trẻ trong hè này.”
Không chỉ là một trong số các doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu tại thị trường Việt Nam, cung cấp việc làm cho gần 9.000 lao động trực tiếp và gián tiếp, Suntory PepsiCo còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc hoàn thành tốt nghĩa vụ về thuế, đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng, sự phát triển của đất nước và nhiều năm liền được các cơ quan nhà nước, cộng đồng xã hội vinh danh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu về chất lượng sản phẩm,thành tích thuế tiêu biểu và các hoạt động đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Trong lĩnh vực thuế, nhiều năm liền Suntory PepsiCo đã nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trong việc thực hiện tốt các chính sách pháp luật về thuế, đóng góp hiệu quả cho ngân sách nhà nước, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.
Trong khuôn khổ chương trình Mùa hè xanh do Suntory PepsiCo đồng hành cùng TW Hội sinh viên Việt Nam triển khai trên phạm vi cả nước trong năm 2017, SPVB- nhãn hàng Revive đồng hành cùng chương trình Nước sạch cho cộng đồng, sẽ xây dựng 1 hồ nước sạch tại đảo Thổ Chu/Kiên Giang; 10 hệ thống nước sạch tại 10 trường học ở Yên Bái và Quảng Nam; 05 chương trình trách nhiệm xã hội ở Bắc Ninh, Hà Nội, Tây Ninh và Cần Thơ. Bên cạnh đó, Revive cũng luôn khuyến khích các bạn trẻ theo đuổi một lối sống năng động hơn thông qua việc phát động các chương trình đi bộ đồng hành.
Nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus với thông điệp “Thư giãn mùa thi” tham gia hỗ trợ Quầy Thư Giãn Mùa Thi tại 2 cụm thi tại Hà Nội và phát tặng TEA+ Matcha Vị mới tại hàng trăm điểm thi trên toàn quốc với mong muốn giúp các bạn sĩ tử giảm căng thẳng, tinh thần thư giãn, tự tin tối đa để đạt kết quả thi tốt nhất.