Làm mới không gian sống cùng chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc" của Dulux
(Dân trí) - "Tận hưởng trọn khoảnh khắc" là chiến dịch được triển khai bởi Dulux, nhằm truyền cảm hứng cho người dùng làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.
Màu sắc có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, cảm xúc của con người. Vì vậy, trong các hạng mục để làm mới không gian sống, việc thay đổi màu sơn là một gợi ý thú vị. Theo đó, chiến dịch "Tận hưởng trọn khoảnh khắc" với 4 gam màu xu hướng mới, kết hợp tinh tế cùng màu Dulux năm 2023 mùa vàng - Wild Wonder đã tạo nên nguồn cảm hứng kiến tạo và làm mới tổ ấm của người tiêu dùng vào dịp cuối năm.
"Bằng những gam màu mang hơi thở của thiên nhiên, chiến dịch mong muốn góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái, mang mọi người lại gần nhau và trân quý mọi khoảnh khắc trong cuộc sống", đại diện thương hiệu chia sẻ.
Cũng trong khuôn khổ chiến dịch, Dulux còn tổ chức một cuộc thi trên mạng xã hội để khơi dậy sự hứng khởi và kích thích trí tưởng tượng của người tiêu dùng. Người tham gia sẽ miêu tả không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn cùng với những màu sắc từ 4 gam màu xu hướng. Từ đó, Dulux sẽ vận dụng công nghệ AI để trực quan hóa giấc mơ và gửi tặng những gợi ý không gian cũng như cách phối màu phù hợp với sở thích cá nhân khách hàng. Người chiến thắng sẽ có cơ hội hiện thực hóa ngôi nhà trong mơ với sơn do Dulux tài trợ.
Tham gia cuộc thi, chị Nguyễn Trần Thanh Thanh chia sẻ: "Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên cả bốn bảng màu buzz - tươi mới, flow - vỗ về, lush - nhựa sống, raw - mộc mạc đều hội tụ tất cả các màu sắc và cung bậc cảm xúc mà tôi đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình. Thật khó để lựa chọn, tuy nhiên tôi và gia đình thống nhất chọn bảng màu buzz - tươi mới với tông hồng đậm làm chủ đạo, giúp không gian phòng khách của tôi nổi bật và có điểm mới đột phá đón chào năm mới".
Bên cạnh việc đề cao cảm xúc của người tiêu dùng, chiến dịch của Dulux còn dành sự trân trọng cho các hội viên của chương trình "Nhà thầu chuyên nghiệp Dulux" và các đại lý bán lẻ của AkzoNobel.
Trong thời gian diễn ra chương trình, các nhà thầu là hội viên "Nhà thầu chuyên nghiệp Dulux" và các cửa hàng bán lẻ của AkzoNobel Việt Nam khi mua sản phẩm sơn Dulux và Maxilite thuộc danh mục sản phẩm khuyến mãi sẽ nhận được hàng nghìn voucher để tham gia tích lũy điểm và đổi quà tặng. Tổng giá trị của giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng bao gồm hơn 500.000 voucher và 400 chuyến du lịch cao cấp.
Nói về chương trình "Tận hưởng trọn khoảnh khắc" của Dulux, anh Đoàn Cao Sơn - chủ siêu thị sơn PaintMart cho biết: "Tôi khá ấn tượng với ý nghĩa chiến dịch lần này của Dulux. Không chỉ đem đếm những câu chuyện sắc màu đầy cảm hứng và khéo léo khơi gợi được xúc cảm của người tiêu dùng, chương trình khuyến mãi Tận hưởng trọn khoảnh khắc, còn chạm đến nhu cầu của các đại lý. Chương trình giúp tôi đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng dịp cuối năm, vừa bán được hàng, vừa nhận được voucher ưu đãi".
Cùng với đó, chị Nguyễn Thị Thu Huế - một nhà thầu lâu năm của Dulux chia sẻ: "Đây là cơ hội để chúng tôi kết nối chặt chẽ hơn với Dulux và mạng lưới các đại lý trên toàn quốc. Tham gia chương trình khuyến mãi 'Tận hưởng trọn khoảnh khắc" và nhận được chuyến du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc là một phần quà khá thú vị đối với tôi vào dịp cuối năm. Tôi đang háo hức mong chờ để có cơ hội giao lưu, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và hiểu hơn về thương hiệu mà mình gắn bó".