Kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu American Standard
(Dân trí) - Từ năm 1875, American Standard đã tập trung vào sứ mệnh giúp mọi người tạo ra những ngôi nhà mà họ thực sự yêu thích, thông qua các giải pháp thiết kế có mục đích, thiết thực.
Kỷ niệm hành trình đổi mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thương hiệu American Standard tiên phong trong các giải pháp sáng tạo được thiết kế để đáp ứng những thách thức và nhu cầu riêng biệt của người tiêu dùng tại khu vực này.
Vấn đề áp lực nước yếu được giải quyết với dòng sản phẩm từng đạt giải thưởng vòi sen cầm tay Genie, mang đến trải nghiệm tắm sảng khoái. Vòi EasyFlo đem đến sự tiện lợi với thao tác nút nhấn trực quan, thân thiện với người dùng.

Thấu hiểu được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, American Standard đã cho ra mắt dòng sản phẩm DuoStix Hygiene Spray - một công cụ đa năng được thiết kế để vừa làm sạch phòng tắm, vừa nhẹ nhàng vệ sinh cá nhân.
Ngoài ra, bộ sưu tập Loven vừa được ra mắt, với những đường cong mềm mại và thiết kế thon gọn, giúp tối ưu hóa không gian nhà tắm đồng thời cũng giúp người dùng có không gian thoải mái trong diện tích hạn chế.

Vòi sen cầm tay Genie của American Standard (Ảnh: American Standard).
Những tính năng và công nghệ cải tiến thiết thực như SpaceCreate (kiến tạo thêm không gian sử dụng trong phòng tắm) và CoolShield (công nghệ chống bóng, thân vòi luôn mát) càng thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc nâng cao vệ sinh và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Vòi xịt vệ sinh DuoStix của American Standard (Ảnh: American Standard).
American Standard tiếp tục tiên phong tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cung cấp các giải pháp thông minh phù hợp với lối sống đang phát triển. Sản phẩm bồn cầu điện tử E-Lite được trang bị vòi phun tự làm sạch tích hợp tính năng làm sạch dành cho phụ nữ là minh chứng rõ ràng cho cam kết này, kết hợp giữa sự thoải mái, vệ sinh và tiện nghi.

Bồn cầu kết hợp vòi phun E-lite của American Standard (Ảnh: American Standard).
Với các tính năng như vệ sinh vùng kín, khử trùng bằng tia UV và vòi phun tự làm sạch, dòng sản phẩm E-Lite đem đến trải nghiệm sảng khoái. Thiết kế trực quan của sản phẩm, bao gồm chức năng xả trước và nắp bảo vệ vòi phun, đáp ứng nhu cầu của những gia chủ kỹ tính, khiến sản phẩm trở thành lựa chọn phù hợp cho cuộc sống hiện đại.
Ngoài ra, các sản phẩm của American Standard hiện nay đã có nhiều màu sắc, giúp người tiêu dùng thỏa sức thể hiện phong cách cá nhân và tạo nên không gian sống mà họ thực sự yêu thích.

Bộ sưu tập phòng tắm Loven của American Standard (Ảnh: American Standard).
Ông Antoine Besseyre des Horts, Giám đốc Thiết kế khu vực châu Á của LIXIL, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu American Standard, tôn vinh sự tin tưởng và đổi mới, được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng. Chúng tôi đã không ngừng cải thiện không gian sống trên toàn thế giới, thiết kế các sản phẩm phòng tắm và nhà bếp với mục đích rõ ràng, kết hợp giữa thiết kế đầy cuốn hút cùng với các công nghệ tiên phong.
Việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới vào năm 2023 với thông điệp 'Life. Love. Home' - yêu nơi bạn sống, bất kể bạn là ai và ở đâu - càng củng cố cam kết của chúng tôi trong việc truyền cảm hứng để mọi người tạo nên một không gian sống mà họ yêu thích mỗi ngày".
150 năm của sự tin tưởng: Kiến tạo tương lai của thiết kế và đổi mới
Kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu không chỉ là một cột mốc đáng nhớ - mà còn là lời cam kết mạnh mẽ cho tương lai của thiết kế và đổi mới. Để minh chứng cho cam kết bền vững này, American Standard sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính của Giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) trong năm thứ bảy liên tiếp, khẳng định cam kết hỗ trợ và tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành.
Cuối năm nay, thương hiệu sẽ ra mắt Giải thưởng thiết kế American Standard lần thứ tư (ASDA) - một sân chơi thử thách dành cho các nhà thiết kế trẻ với các giải pháp phòng tắm lấy người dùng làm trung tâm. Cuộc thi sẽ tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện tài năng sáng tạo trước hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia hàng đầu trong ngành.
Hướng tới tương lai, American Standard tiếp tục nâng cao trải nghiệm sống hàng ngày thông qua các giải pháp đột phá mới, kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thiết thực. Những cải tiến sắp tới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày bằng cách mang đến trải nghiệm trực quan, thân thiện với người dùng, ưu tiên sự thoải mái và vệ sinh tối ưu.
"Dựa trên 150 năm kinh nghiệm, chúng tôi đang định hình tương lai của thiết kế và sự đổi mới thông qua các hợp tác chiến lược nhằm kiến tạo những không gian sống tiện nghi và hiện đại. Thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các kiến trúc sư, nhà thiết kế và đối tác trong ngành, chúng tôi đang tạo nên những không gian sống, những ngôi nhà tiện nghi, thoải mái và mang niềm vui đến cho người dùng.
Chúng tôi mong muốn tiếp tục thực hiện cam kết của American Standard trong việc kiến tạo nên những ngôi nhà mà mọi người sẽ yêu thích mỗi ngày, cùng với các đối tác của mình", bà Audrey Yeo, Lãnh đạo Lixil Water Technology khu vực châu Á Thái Bình Dương, cho biết.