Giải mã sức hút của chuỗi cà phê mở cửa 24h với giới trẻ Sài Gòn
(Dân trí) - Nhịp sống hiện đại cuốn các bạn trẻ trong vòng xoáy tất bật của công việc, từ đó, các ngành dịch vụ 24 giờ ngày càng phát triển. Chuỗi cà phê 24h THREE O'CLOCK - một địa điểm dừng chân quen thuộc của giới trẻ Sài thành, là ví dụ.
THREE O'CLOCK đang dần khẳng định vị thế trong phân khúc cửa hàng 24 giờ
Ra đời từ năm 2016, với mục đích mang đến cái nhìn mới mẻ hơn về thói quen đi cà phê, THREE O'CLOCK không ngừng mở rộng và phát triển chuỗi cửa hàng cà phê - trà - bánh mở cửa 24 giờ, tọa lạc tại các mặt bằng đắc địa.
Hiện nay, hệ thống này có đến 10 cửa hàng phủ khắp các quận như quận 1, quận 2, quận 3, quận 5, quận 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình,… Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong phân khúc cửa hàng cà phê 24 giờ, THREE O'CLOCK đã tạo nên thói quen cà phê overnight (qua đêm) trở nên gắn bó, quen thuộc với người Sài Gòn.
Đến nay, với chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày một cải tiến, THREE O'CLOCK đang từng bước khẳng định và nâng cao vị thế trong thị trường F&B (thực phẩm và đồ uống), đặc biệt là phân khúc cửa hàng 24 giờ.
Với thiết kế không gian hiện đại, menu (thực đơn) đồ uống đa dạng, phù hợp với các bạn trẻ, THREE O'CLOCK nhanh chóng tạo được dấu ấn mạnh mẽ và trở thành một trong những địa điểm quen thuộc với nhiều bạn trẻ Sài thành, bất kể ở đâu hay vào thời điểm nào trong ngày.
Theo chia sẻ của CEO & Founder (người sáng lập) THREE O'CLOCK - bà Thuận T Nguyễn, chuỗi cà phê 24h được lấy cảm hứng từ giới trẻ, bởi vậy, khách hàng có thể cảm nhận rõ những màu sắc trẻ trung mang đầy sự sáng tạo từ các chi tiết nhỏ nhất.
Với lối thiết kế tối giản, nhưng lại mang đến cảm giác hài hòa và ấn tượng dễ chịu về thị giác. Bên cạnh không gian mở hiện đại, THREE O'CLOCK còn gây ấn tượng với menu đồ uống đa dạng từ các sản phẩm cà phê, trà đến các món ăn vặt như bánh ngọt hay bánh mặn. Sự kết hợp tinh tế của công thức chế biến và nguyên liệu tự nhiên đã tạo nên những thức uống không chỉ ngon miệng mà còn mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe.
Tích cực tạo nên những hoạt động hướng về cộng đồng
Không chỉ là chuỗi cà phê 24h, THREE O'CLOCK còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi sứ mệnh tận dụng sức ảnh hưởng của thương hiệu để truyền cảm hứng tích cực thông qua các sự kiện giải trí, giáo dục, hướng về môi trường và cộng đồng.
Tiêu biểu là chiến dịch "Ấm"- gây quỹ quà tặng Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện này đã được THREE O'CLOCK duy trì và phát triển thành hoạt động thường niên vào mỗi dịp Tết Trung thu, không chỉ tạo ra giá trị cho cộng đồng mà còn khích lệ các bạn trẻ biết học cách yêu thương, sẻ chia và lan tỏa những điều tích cực.
THREE O'CLOCK còn là một trong những chuỗi cà phê tiên phong trong việc sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường qua từng cuộc cải tiến nhỏ, từ việc duy trì sử dụng ly giấy, ống hút giấy, ống hút bã mía, đến hạn chế nắp nhựa, khuyến khích khách hàng sử dụng bình cá nhân và các sự kiện toàn cầu như Giờ Trái đất,...
Chọn cho mình một lối đi khác biệt, không tập trung chạy theo lợi nhuận hay lợi ích mà luôn cân bằng giữa những giá trị cộng đồng và trải nghiệm của khách hàng, đó là lý do nhiều khách hàng lựa chọn THREE O'CLOCK như một điểm dừng chân quen thuộc.